HOT Hyundai Vinh ra mắt dòng xe tải nhẹ Hyundai Porter 150

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi namtran08, 15/3/18.

  1. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sáng 14/3, Hyundai Dũng Lạc chính thức giới thiệu đến thị trường mẫu xe tải nhẹ Hyundai Porter 150 lắp ráp trong nước với giá bán từ 410 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

    [​IMG]

    Xe tải nhẹ Hyundai Porter 150 lắp ráp trong nước có giá bán từ 410 triệu đồng. Ảnh: HTC

    Tại sự kiện, Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ, năm 2017, Hyundai Thành Công trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Hyundai Motor thông qua việc thành lập liên doanh sản xuất xe du lịch và liên doanh sản xuất, phân phối xe thương mại tại Việt Nam.

    Trong bối cảnh thị trường ô tô trong nước chuyển biến với xu hướng nhập khẩu nguyên chiếc thay vì đầu tư, thì những hoạt động của Hyundai Thành Công được xem như đặt nền tảng cho ngành sản xuất ô tô Việt Nam.

    [​IMG]

    Chùm đèn pha kép của xe xếp lớp tăng khả năng chiếu sáng kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành. Ảnh: HTC

    Hyundai Porter 150 là sản phẩm tiếp theo của chuỗi sản phẩm Hyundai Thành Công sau những đầu tư phát triển sản xuất, lắp ráp xe Hyundai Grand i10 và Hyundai Tucson ở trong nước.

    Hyundai Porter 150 là mẫu xe tải nhẹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được sản xuất với công nghệ chế tạo áp dụng tiêu chuẩn tương đương dòng xe du lịch. Đáng chú ý, công đoạn hàn cabin xe được thực hiện bằng robot tự động hoàn toàn; robot hàn được lập trình tự động mang tới độ chính xác tuyệt đối từng điểm hàn, giúp thân xe chắc chắn và ổn định tối đa.

    [caption id="attachment_1406" align="alignnone" width="500"]
    [​IMG] Khoang nội thất của Hyundai Porter 150 tạo không gian rộng rãi, nhiều tiện nghi[/caption]
    Trong khi đó, công đoạn kiểm định chất lượng xe cũng được kết nối trực tiếp đến Trung tâm kiểm định của Hyundai đặt tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo chất lượng xe đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

    Về thiết kế, Hyundai Porter 150 mang dáng nhỏ gọn với kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 5.175 x 1.740 x 1.970, chiều dài cơ sở 2.640 (mm), nhưng lại nổi bật đặc trưng của dòng xe tải cao cấp khi có tự trọng 1.530 kg và toàn tải lên tới 3.500 kg, chịu tải ngang với các loại xe kích thước lớn hơn.

    [​IMG]

    Hướng tới người lái, Hyundai Porter 150 có ghế ngồi thoải mái, tay lái trợ lực có thể điều chỉnh góc lái phù hợp với tài xế. Ảnh: HTC

    Bên trong, New Porter 150 được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi như một chiếc xe du lịch với hệ thống điều hòa công suất cao, cửa sổ chỉnh điện, đồng hồ hiển thị đa chức năng, đặc biệt là hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB.

    [​IMG]

    Xe được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.5L CRDi kèm hộp số sàn 6 cấp. Ảnh: HTC

    New Porter 150 còn được trang bị thêm nhiều tiện ích khác như hốc để kính, đèn trần 2 vùng, giá để cốc, hộc để đồ ở cánh cửa và hộc để đồ phía trước có chức năng làm mát…

    New Porter 150 được trang bị hệ thống treo phía trước dạng phuộc nhún, ở phía sau dạng lá nhíp hình bán nguyệt hết hợp ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều, giảm tiếng ồn và độ rung trong khung gầm của xe một cách đáng kể.

    [​IMG]

    Xe được trang bị thêm nhiều tiện ích như hốc để kính, đèn trần 2 vùng, giá để cốc, hộc để đồ ở cánh cửa và hộc để đồ phía trước có chức năng làm mát... Ảnh: HTC

    Đặc biệt, Hyundai Porter 150 được lắp ráp trong nước sử dụng động cơ mạnh nhất phân khúc Turbo Diesel 2.5L CRDi giúp tối ưu về sức mạnh và khả năng vận hành. Khối động cơ này cho công suất tối đa 130 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 - 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp...

    Hyundai Porter 150 được Hyundai Dũng Lạc phân phối với 3 phiên bản màu sắc cùng 4 lựa chọn mẫu thùng (lửng, mui phủ bạt, kín Inox, kín Composit và kín Panel SVI). Đi kèm đó là chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km, tuỳ theo chế độ nào đến trước./.

    HYUNDAI DŨNG LẠC
    Hyundai Dũng Lạc chuyên phân phối các dòng xe tải, xe du lịch hyundai chính hãng Hyundai.
    Điện thoại: 0911711588
    Xem thông tin các dòng xe toyota tại Toyota Sông Lam
     
  2. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    PHONG CÁCH NỔI BẬT CÙNG TÍNH NĂNG
    Hyundai Accent đem đến cho bạn nhiều hơn cả những gì cần thiết ở một chiếc xe cỡ nhỏ dành cho gia đình.
    [​IMG]
    Tinh tế
    Accent thế hệ mới sở hữu mặt calang cùng đường viền bao quanh đèn sương mù mạ Crom tinh xảo làm nên một chiếc xe lịch lãm hơn.
    [​IMG]

    Năng động
    Mọi chi tiết trên xe được thiết kế tạo nên một cảm hứng năng động lan truyền đầy hứng khởi.
    [​IMG]
    KẾT CẤU KHUNG VỎ BỀN VỮNG
    Hyundai Accent sở hữu hệ thống khung vỏ cực kì vững chắc, đem đến sự bảo vệ tuyệt vời với các khu vực trọng yếu được gia cố bằng thép cường lực AHSS, giúp chiếc xe đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn cao nhất về va chạm của Cục quản lí an toàn giao thông đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA).
    [​IMG]
    Cốp mở điện thông minh
    Hyundai Accent là chiếc xe tiên phong trong phân khúc sở hữu cốp thông minh, với việc chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau xe 3 giây cốp xe sẽ tự động bật mở để bạn có thể xếp đồ vào xe mà không cần có thêm thao
    [​IMG]
    Hàng ghế sau với khả năng gập 6:4
    Accent sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập phẳng theo tỉ lệ 6:4 giúp khách hàng tăng thêm không gian chứa đồ khi cần thiết.
    [​IMG]
    THIẾT KẾ NGOẠI THẤT
    Biến những nét đơn giản thành vẻ đẹp tinh tế phi thường. Đó là vẻ đẹp của Accent
    [​IMG]
    THIẾT KẾ NỘI THẤT
    Nội thất của Accent tạo cho bạn cảm giác thích thú, dễ chịu ngay từ phút giây đầu tiên tiếp xúc. Độ hoàn thiện cao cũng như tính tiện dụng của các chức năng tác động trực tiếp đến bạn thông qua các giác quan.
    [​IMG]
    ĐỘNG CƠ KAPPA
    1.4L MPi cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6,000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 137 Nm tại 4,000 vòng/phút.
    [​IMG]
    Hộp số tự động 6 cấp
    Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với việc tối ưu tỉ số truyền hộp số, chiếc xe đem đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, chuyển số mượt mà và tối ưu cho việc tiêu hao nhiên liệu.
    [​IMG]
    Hộp số sàn 6 cấp
    Hộp số sàn 6 cấp trên Accent cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đồng thời đem đến khả năng điều khiển dễ dàng cho người lái.
    [​IMG]
    Hệ Thống An Toàn
    HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ ESC

    Hệ thống cân bằng điện tử ESC sẽ phát hiện tình trạng mất kiểm soát của xe khi phanh hay chuyển hướng, đồng thời sẽ có những tác động kịp thời lên hệ thống phanh và truyền động giúp chiếc xe nhanh chóng có lại được tình trạng cân bằng và an toàn.
    HỆ THỐNG HỖ TRỢ KHỞI HÀNH NGANG DỐC HAC
    Hệ thống HAC sẽ giúp chiếc xe giữ nguyên vị trí đang dừng khi xe đỗ ở ngang dốc, xe sẽ di chuyển khi tài xế chuyển sang bàn đạp ga giúp bạn dễ dàng tiếp tục cuộc hành trình mà không lo xe bị tụt dốc.
    HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH ABS
    Hệ thống chống bó cứng phanh ABS bao gồm các cảm biến điều tiết lực phanh của bạn tác động lên đĩa phanh, giúp giảm tốc nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hướng đánh lái của vô lăng giúp xe đi đúng hướng tránh va chạm.
    Camera lùi
    Accent thế hệ mới được trang bị camera lùi 3 góc hiển thị trên màn hình 7 inch, giúp người lái dễ dàng quan sát phía sau xe trong trường hợp lùi hoặc đỗ xe.
    Cửa sổ chống kẹt tự động
    Accent thế hệ mới được trang bị cửa sổ với cảm biến chống kẹt tự động, giúp chiếc xe an toàn hơn trong trường hợp gặp chướng ngại vật khi kéo gương.
    Hệ thống an toàn 6 túi khí
    Xe được trang bị 6 túi khí, giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người lái và hành khách trong xe trong trường hợp có xảy ra va chạm
    CỐP MỞ ĐIỆN THÔNG MINH
    Hyundai Accent là chiếc xe tiên phong trong phân khúc sở hữu cốp thông minh, với việc chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau xe 3 giây cốp xe sẽ tự động bật mở để bạn có thể xếp đồ vào xe mà không cần có thêm thao tác gì khác.
    [​IMG]
    MÀN HÌNH ĐA PHƯƠNG TIỆN 7 INCH
    Accent thế hệ mới được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, tích hợp bản đồ dẫn đường được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó màn hình cũng hiển thị Camera lùi giúp bạn dễ dàng hơn khi đỗ xe cùng với hỗ trợ hệ thống giải trí đa phương tiện
    [​IMG]
    Cổng kết nối
    Accent được trang bị cổng kết nối Aux/Usb cũng như cổng sạc 12V công suất 180W
    [​IMG]
    Nút bấm khởi động & Chìa khóa thông minh
    Xe được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp cùng nút bấm khởi động, giúp bạn dễ dàng khởi động, tắt máy mà không cần dùng đến chìa khóa hay mở cửa/cốp xe thuận tiện đảm bảo tính tiện ích và sang trọng cho xe.
    [​IMG]
    Ngăn để kính
    Xe được trang bị ngăn để kính tiện dụng, giúp hành trình của bạn trở nên thú vị hơn.
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật xe
    [​IMG]
    Hyundai Vinh
     
  3. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện tại dòng xe 7 chỗ của Hyundai đang được lắp ráp tại Việt Nam với 100% linh kiện được nhập từ Hàn Quốc, phiên bản Hyundai Santafe 2017 được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công đã đạt được doanh số bán hàng tốt nhất, và dòng xe này sẽ giữ nguyên mẫu cho đến các năm 2017 và 2018, về trang thiết bị theo xe thì hiện tại phiên bản này đã tích hợp đủ các chức năng cần thiết của một chiếc xe du lịch cao cấp.

    [​IMG]

    Hyundai Santafe đến Việt Nam và trãi qua một thời gian và thu nhận nhiều ý kiến từ khách hàng đã sử dụng xe Hyundai Santafe thì đều hài lòng vì chất lượng của một chiếc xe Hàn mà được lắp ráp tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Tập đoàn Hyundai Toàn cầu với nhà máy trung tâm đặt tại nước Đức ( German ) nơi gọi là thu đô xe hơi cao cấp sang trọng của ô tô thế giới. Các kỹ sư và các designer đã tập trung phác thảo và nghiên cứu thị trường cũng như các hãng xe cao cấp để đưa ra một dòng xe 7 chõ đúng nghĩa SUV sang trọng và giá thành hợp lý, các nhà sản xuất của Hyundai đã đưa tất cả những công nghệ mới nhất để trang bị cho chiếc 7 chỗ Santa Fe này.

    [​IMG]

    Hyundai Santafe được trang bị Màn hình DVD theo xe, được tích hợp định vị dẫn đường, mặt cảm ứng nhạy hơn chỉ một lần chạm nhẹ

    [​IMG]

    Santa Fe được trang bị Hộp số tự động 6 cấp với chế độ bán tự động sẽ kết hợp tốt với 3 chế độ lái trên vô lăng, thắng tay thông minh bằng điện với chức năng tự nhả thắng khi sang số, kêt hợp chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

    Phía trước ghế lái được trang bị các chức năng an toàn như hỗ trợ chống trơn trượt, đỗ đèo, chế độ cruise chân ga tự động, các chức năng giải trí được tích hợp trên vô lăng.

    Nút khởi động bằng chìa khoá thông minh Star/Stop hiện đại chỉ trang bị trên các chiếc xe sang.

    Hệ thống đóng mở cốp điện điều khiển từ xe tích hợp chức năng mở cốp tự động.Cửa số trời paronama toàn cảnh giúp chiếc xe trở nên sang trọng, đầy chất thể thao và hoàn hảo khi ngồi vào xe.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

    Công ty CPTMQT Dũng Lạc
    Địa chỉ : Km3+500 Đại lộ Lê Nin, Nghi Phú, Vinh, Nghệ An

    Hotline : 0947 45 11 99
     
  4. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hyundai Thái Nguyên
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0936 97 67 97
    Email:vu.hyundaithainguyen@gmail.com
    Web: https://hyundaithainguyen.com.vn/
    Adr: Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
    7 Lý do nên mua xe tại Hyundai Thái Nguyên


    • Vị trí toạ lạc tại Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyênrất tiện lợi để Quý khách đến xem xe, mua xe, lái thử, bảo hành, bảo dưỡng…
    • Giá tốt nhất với các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Hãng và Đại lý.
    • Tư vấn tận tình sẽ giúp Quý khách tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu.
    • Thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng, trả trước chỉ 20%, lãi suất thấp.
    • Lái thử tận nhà, nhanh chóng trải nghiệm xe Hyundai mà không tốn thời gian.
    • Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai trên toàn cầu.
    • Cung cấp phụ tùng ô tô hyundai chính hiệu.
    Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất mời quý khách liên lạc với tôi – Mr.Vũ- Hyundai Thái Nguyên, với kinh nghiệm hơn 5 năm bán hàng, tôi tin rằng sẽ giúp quý khách tìm được chiếc xe ưng ý nhất.
     
  5. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện tại dòng xe 7 chỗ của Hyundai đang được lắp ráp tại Việt Nam với 100% linh kiện được nhập từ Hàn Quốc, phiên bản Hyundai Santafe 2018 được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công đã đạt được doanh số bán hàng tốt nhất, và dòng xe này sẽ giữ nguyên mẫu cho đến các năm 2017 và 2018, về trang thiết bị theo xe thì hiện tại phiên bản này đã tích hợp đủ các chức năng cần thiết của một chiếc xe du lịch cao cấp.[​IMG]Hyundai Santafe đến Việt Nam và trãi qua một thời gian và thu nhận nhiều ý kiến từ khách hàng đã sử dụng xe Hyundai Santafe thì đều hài lòng vì chất lượng của một chiếc xe Hàn mà được lắp ráp tại Việt Nam.[​IMG]Tập đoàn Hyundai Toàn cầu với nhà máy trung tâm đặt tại nước Đức ( German ) nơi gọi là thu đô xe hơi cao cấp sang trọng của ô tô thế giới. Các kỹ sư và các designer đã tập trung phác thảo và nghiên cứu thị trường cũng như các hãng xe cao cấp để đưa ra một dòng xe 7 chõ đúng nghĩa SUV sang trọng và giá thành hợp lý, các nhà sản xuất của Hyundai đã đưa tất cả những công nghệ mới nhất để trang bị cho chiếc 7 chỗ Santa Fe này.[​IMG]Hyundai Santafe được trang bị Màn hình DVD theo xe, được tích hợp định vị dẫn đường, mặt cảm ứng nhạy hơn chỉ một lần chạm nhẹ[​IMG]Santa Fe được trang bị Hộp số tự động 6 cấp với chế độ bán tự động sẽ kết hợp tốt với 3 chế độ lái trên vô lăng, thắng tay thông minh bằng điện với chức năng tự nhả thắng khi sang số, kêt hợp chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Phía trước ghế lái được trang bị các chức năng an toàn như hỗ trợ chống trơn trượt, đỗ đèo, chế độ cruise chân ga tự động, các chức năng giải trí được tích hợp trên vô lăng. Nút khởi động bằng chìa khoá thông minh Star/Stop hiện đại chỉ trang bị trên các chiếc xe sang. Hệ thống đóng mở cốp điện điều khiển từ xe tích hợp chức năng mở cốp tự động.Cửa số trời paronama toàn cảnh giúp chiếc xe trở nên sang trọng, đầy chất thể thao và hoàn hảo khi ngồi vào xe.[​IMG]
    Đại lý Hyundai Thái Nguyên
    Công ty cổ phần ô tô Hyundai Thái Nguyên
    Địa chỉ Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ TP. Thái Nguyên

    Hotline : 0936 97 67 97
     
  6. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hyundai Elantra Sport là phiên bản thể thao của mẫu sedan Hyundai Elantra được phân phối tại Hyundai Thái Nguyên. Chiếc xe sở hữu ngoại hình đẹp mắt dựa trên cảm hứng thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” cùng lưới tản nhiệt lục giác mạ crom quen thuộc đã được tinh chỉnh theo xu hướng thể thao với các đường gân cứng cáp và được chữ Turbo đỏ đặc trưng



    [caption id="attachment_1034" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Hyundai Elantra Sport[/caption]
    Cụm đèn trước Bi-Xenon tạo hình ngũ giác (cả đèn chiếu gần và đèn pha chung bóng projector công nghệ HID), kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày Daytime Running Light cá tính. Cụm đèn hậu thiết kế dạng LED 3D kiểu mới tạo hình xương cá đem đến hiệu quả hiển thị đẹp mắt

    [​IMG] [​IMG]

    Đặc biệt nhất với động cơ Gamma 1.6L T-GDi hoàn toàn mới so với động cơ Nu trên các phiên bản còn lại. Động cơ này mang lại công suất lên đến 204 mã lực tại 6000 vòng/phút cho phép Hyundai Elantra Sport 2018 có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h với chỉ 7,7S. Momen xoắn cực đại của động cơ này mang lại cũng khá mạnh mẽ khi đạt 265Nm tại dải tua máy 1.500-4.500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép 7 cấp thay vì hộp số tự động 6 cấp như hai phiên bản 1.6AT và 2.0AT, giúp xe sang số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, chế độ lái Sport (thể thao) cùng với lẫy chuyển số trên vô-lăng giúp người lái cảm nhận thích thú hơn với mẫu xe này.

    [​IMG]

    Ngoài thiết kế ngoại nội thất bắt mắt. Hyundai Elantra Sport còn thể hiện là chiếc xe mang lại an tâm cho người lái và người ngồi trên xe bởi các trang bị an toàn cho xe như:

    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    • Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
    • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
    • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
    • Hệ thống kiểm soát thân xe VSM
    • Hệ thống chống trộm Immobilizer
    • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
    • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
    • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe với 8 cảm biến trước và sau
    • Hệ thống cảm biến áp suất lốp.
    Hyundai Elantra Sport 2018 sẽ được phân phối với 6 màu sắc: Đen, Trắng, Bạc, Vàng cát, Be, Đỏ với giá bán lẻ khuyến nghị là 729 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay Hyundai Thái Nguyên để được tiếp cảm nhận và lái thử Hyundai Elantra Sport, bên cạnh đó Hyundai Thái Nguyên sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng ký hợp đồng xe.
     
  7. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phiên bản nâng cấp của chiếc hatchback bán ra tại Ấn Độ có thêm tùy chọn hai tông màu ngoại thất cùng một số thay đổi nhỏ.
    Từng ra mắt thị trường nội địa ở triển lãm ôtô Ấn Độ hồi tháng 2, i20 Active bản cải tiến đã có mặt ở showroom. Chiếc hatchback có một số thay đổi, chủ yếu để tạo sự mới mẻ.

    [​IMG]
    Mẫu hatchback phiên bản nâng cấp có thêm tùy chọn sơn ngoại thất hai tông màu xanh-trắng.

    Thiết kế tổng thể và phong cách gần như giữ nguyên. Khác biệt dễ nhận thấy nhất lại ở sơn ngoại thất hai tông màu xanh-trắng. Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh với ba-đờ-sốc thiết kế lại, logo "Active" xuất hiện ngay ở cửa sau.

    Nâng cấp thực sự thuộc về nội thất với hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch mới hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink. Ốp viền khe gió điều hòa, điểm nhấn trên ghế và cần số cùng tông với màu ngoại thất. Một số chi tiết sử dụng vật liệu nỉ mới.

    [​IMG]
    Hệ thống thông tin giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch mới. Những điểm nhấn cùng màu ngoại thất.

    Hyundai i20 Active bản nâng cấp giữ nguyên động cơ, loại Kappa 1,2 lít máy xăng cho công suất 82 mã lực và 1,4 lít chạy dầu công suất 89 mã lực. Hộp số sàn 5 cấp trên bản máy xăng hộp số sàn 6 cấp trên bản máy dầu.

    [​IMG]
    Có thêm logo "Active" trên cửa sau.

    Tại Ấn Độ, Bảng giá Hyundai i20 Active như sau: phiên bản nâng cấp máy xăng có giá khởi điểm 10.500 USD cho bản tiêu chuẩn và đến 13.000 USD cho bản cao nhất. Bản máy dầu giá từ 13.400 USD đến 15.000 USD.

    Hyundai Thái Nguyên
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0936 97 67 97
    Adr: Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
     
  8. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới mang ngoại hình của 1 chiếc SUV lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ, đem lại cho người lái những trải nghiệm lái thực sự tuyệt vời, đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu vận hành khó khăn nhất..[​IMG]
    HYUNDAI TUCSON - TINH HOA ĐIÊU KHẮC DÒNG CHẢY
    Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới mang ngoại hình của 1 chiếc SUV lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ, đem lại cho người lái những trải nghiệm lái thực sự tuyệt vời, đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu vận hành khó khăn nhất..[​IMG]Thiết kế khí động học Hyundai Tucson 2018 CKD thế hệ hoàn toàn mới bên cạnh ngoại thất mang tính thẩm mỹ cao còn sở hữu thiết kế khí động học cao nhờ những đường nét hài hòa, được bổ trợ bởi các đường thoát gió cùng vân xoáy gió hợp lí, giúp thân xe ổn định khi vận hành ở tốc độ cao, đem đến một trải nghiệm cao cấp nhất. Hệ số cản gió của xe ấn tượng ở mức 0.33Cd.[​IMG]Trang thiết bị tiện nghi – thông minh Hyundai Tucson được trang bị những cảm biến Hands-free giúp nhận diện chủ xe đang mang theo chìa khóa thông minh, có khả năng tự động mở cửa mà không cần phải chạm vào xe, giúp bạn thuận tiện hơn khi cần mở cửa xe mà tay lại đang mang vác hành lí cồng kềnh..
     
  9. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HYUNDAI ACCENT 2018 THẾ HỆ HOÀN TOÀN MỚI VỚI THIẾT KẾ NĂNG ĐỘNG TRẺ TRUNG
    THIẾT KẾ NGOẠI THẤT
    Biến những nét đơn giản thành vẻ đẹp tinh tế phi thường. Đó là vẻ đẹp của Accent
    [​IMG]
    THIẾT KẾ NỘI THẤT
    Nội thất của Accent tạo cho bạn cảm giác thích thú, dễ chịu ngay từ phút giây đầu tiên tiếp xúc. Độ hoàn thiện cao cũng như tính tiện dụng của các chức năng tác động trực tiếp đến bạn thông qua các giác quan.
    [​IMG]
    ĐỘNG CƠ KAPPA
    1.4L MPi cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6,000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 137 Nm tại 4,000 vòng/phút.
    [​IMG]
    Hộp số tự động 6 cấp
    Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với việc tối ưu tỉ số truyền hộp số, chiếc xe đem đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, chuyển số mượt mà và tối ưu cho việc tiêu hao nhiên liệu.
    Hyundai Thái Nguyên
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0936 97 67 97
     
  10. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HYUNDAI DŨNG LẠC GIỚI THIỆU NEW MIGHTY N250
    Liên doanh Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) chính thức ra mắt sản phẩm New Mighty N250 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe có giá bán lẻ 480 triệu đồng (đã bao gồm VAT 10%).

    [​IMG]

    Với thông điệp về một chiếc xe tải thành phố, New Mighty N250 được thiết kế với vẻ hiện đại, kích thước phù hợp với hoạt động trong nội đô, khu vực đông đúc.

    Thiết kế ngoại thất hiện đại

    [​IMG]

    Nhìn bề ngoài, New Mighty N250 được thiết kế dựa trên triết lý của Hyundai đối với xe thương mại đó là sự tin cậy, tính thực tế và tính sáng tạo. New Mighty có thiết kế hiện đại, nổi bật của dòng xe tải cao cấp. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng là 5,260mm x 1,760mm x 2,200mm, chiều dài cơ sở 2,810mm rất phù hợp cho một chiếc xe tải hoạt động trong thành phố, khu vực đông dân cư. New Mighty N250 có tự trọng là 1,780kg và toàn tải là 4,720kg.
    Thiết kế cabin lật nghiêng một góc 450 về phía trước giúp cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa được thuận tiện và dễ dàng, giảm thiểu thời gian và chi phí.

    New Mighty N250 được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị đồng bộ và hiện đại bậc nhất trong khu vực, theo quy trình quản lý nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế của Tập đoàn ô tô Hyundai, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu.

    [​IMG]

    Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) hiện đang phân phối New Mighty N250 với 3 phiên bản màu sắc: Trắng, Xanh và Xám cùng với giá bán là 480 triệu. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100,000 Km tùy theo chế độ nào đến trước.

    HYUNDAI DŨNG LẠC
    Chuyên cung cấp các dòng xe du lịch, xe tải hyundai chính hãng

    Cơ sở 1 : 20- Nguyễn Trãi, Vinh Nghệ An

    Cơ sở 2 : Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

    Hotline : 0911711588
     
  11. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không chỉ có lợi thế so với các đối thủ cùng phân khúc ở việc có sẵn nguồn cung cấp, nhờ lắp ráp trong nước, Ford Ecosport 2018 tiếp tục xây dựng vững chắc vị thế của mình với hàng loạt đổi mới về trang thiết bị, thuyết phục khách hàng bằng những tính năng, trang thiết bị hiện đại.

    [​IMG]

    Động cơ mới, sức mạnh mới

    Thay đổi đầu tiên, và “đáng giá” nhất đối với những ai đam mê tính năng vận hành của mẫu miniSUV, đó là lần đầu tiên Ford trang bị cho mẫu Ecosport tại Việt Nam động cơ Ecoboost tiên tiến nhất

    Nếu như khi ra mắt, Ecosport chỉ được trang bị một loại động cơ 1.5L Ti-VCT (110 mã lực, 142 Nm) thì đến phiên bản 2018 này, Ford Việt Nam hào phóng hơn khi cung cấp cho mẫu miniSUV này hai loại động cơ, đều là những động cơ lần đầu tiên xuất hiện trên Ecosport.

    [​IMG]
    Ford Ecosport 2018 dễ dàng được nhận diện nhờ lưới tản nhiệt thiết kế mới, cụm đèn sương mù có kích thước lớn.

    [​IMG]
    Động cơ Ecoboost 1.0L trên Ford Ecosport mới

    Trải nghiệm Ford Ecopsort 2018
    Đầu tiên và cao nhất là động cơ Ecosboost 3 xylanh dung tích 1.0L, loại động cơ quen thuộc được trang bị cho mẫu sedan cùng khung gầm - Fiesta. Với động cơ này, Ford Ecosport 1.0L đạt công suất 125 mã lực và momen xoắn cực đại 170 Nm. Không những vậy, Ford cho biết đã tinh chỉnh động cơ cho phù hợp hơn với một chiếc xe gầm cao, đòi hỏi lực kéo tốt ở dải vòng tua thấp.

    Bản động cơ 1.5L hoàn toàn mới mang tên Dragon cũng chỉ có 3 xylanh, nhưng với những ứng dụng mới, mạnh mẽ hơn so với động cơ I4 1.5l Ti-VCT; 121 mã lực (cao hơn động cơ cũ 11 mã lực) và momen xoắn cực đại 150 Nm (cũng cao hơn 10 Nm).

    [​IMG]
    Hộp số tự động 6 cấp mới trên Ford Ecosport với tính năng hỗ trợ đổ đèo
    Và không chỉ có động cơ mới, một hộp số tự động 6 cấp mới cũng được trang bị cho mẫu xe này, thay thế hộp số PowerShift ly hợp kép của phiên bản trước), bên cạnh hộp số sàn 6 cấp trang bị cho phiên bản thấp hơn. Không chỉ có vậy, việc trang bị động cơ mới giúp Ford Ecosport mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, hiệu suất làm việc được nâng cao hơn (Ford cho biết, động cơ Dragon giảm 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20% so với phiên bản cũ).

    Giữ nguyên thiết kế nhiều tranh luận; Lốp dự phòng phía sau

    Chưa bao giờ một chi tiết thiết kế của một chiếc xe Ford lại được quan tâm như lốp xe dự phòng của Ecosport; Để hay loại bỏ? Nam tính hay thô kệch…? Dù câu trả lời có thể sẽ khiến một luồng dư luận không vừa ý, cũng cần phải ghi nhận một thực tế là với kích thước của một chiếc miniSUV sử dụng khung gầm của xe hạng B, rõ ràng không có nhiều lựa chọn cho vị trí của chiếc lốp phụ - một trang bị vô cùng quan trọng đối với điều kiện giao thông như ở Việt Nam.

    [​IMG]
    Chính vì vậy, Ford vẫn giữ nguyên thiết kế này nhưng cũng đã làm mới lại bộ ốp để xoa dịu những ý kiến khác. Và cùng với đặc điểm này, Ford tăng cường thêm sự nhận diện phiên bản 2018 bằng cách đưa ra một số thay đổi ở phía đầu xe giúp Ecosport có điểm nhận dạng dễ phân biệt hơn so với các phiên bản ra đời trước đó; cụm đèn pha mới đi kèm dải chiếu sáng ban ngày điệu đà và nhiều chi tiết hơn, cụm đèn sương mù cũng có thiết kế mới; to bản và khá đồng nhất với thiết kế đèn pha, ngoài ra lưới tản nhiệt và khe hút gió cũng được làm mới với nhiều đường nét mạ crom hơn. Và đặc biệt là đèn LED chiếu sáng ban ngày có tiết diện lớn, dễ nhận biết từ xa hơn so với phiên bản cũ.

    [​IMG]
    Độ ồn của động cơ Ecoboost trên Ford Ecosport thấp hơn hơn so với động cơ 1.5L trên các phiên bản trước đó.
    Nâng tầm thiết kế với nội thất trẻ trung và hiện đại

    Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam năm 2014, Ford Ecosport không được lòng khách hàng Việt Nam khi thiếu một tính năng rất thiết thực: hệ thống khởi động bằng nút bấm. Nhưng đến phiên bản 2018 này, Ford đã cung cấp chìa khoá thông minh đi kèm hệ thống khởi động bằng nút bấm - một sự thay đổi làm vừa lòng những khách hàng khó tính.

    [​IMG]
    Một điều đáng tiếc là Ford Ecosport mới không có hệ thống điều khiển hành trình, cho dù phiên bản cao cấp nhất vẫn có cửa sổ trời.
    Tiếp theo đó, Ford mạnh tay trang bị cho Ecosport hệ thống thông tin giải trí cao cấp nhất của mình - hệ thống kết nối đa phương tiện SYNC 3 đi kèm màn hình cảm ứng 8”, cùng với đó là hệ thống camer lùi hỗ trợ những tình huống vận hành trong đô thị đông đúc.

    Sự khác biệt không dừng ở đó, mà còn được nâng cấp hơn nữa, với tính năng Mykey, một tính năng điện tử giúp cài đặt cá nhân một số tính năng như thiết lập tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, hệ thống âm thanh tối đa… một tính năng hữu dụng nếu Ecosport “rơi” vào tay người lái mới, hay trong các trường hợp lạ xe (cho mượn)…

    Sự xuất hiện của SYNC 3, không chỉ giúp xe có khả năng tương tác tốt hơn với các thiết bị ngoại vị, phát wifi… đặc biệt là kết nối, khai thác đầy đủ các tính năng của chiếc điện thoại thông minh, giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn, cũng như không làm gián đoạn việc kết nối với bạn bè, công việc.

    [​IMG]
    Bộ lốp và khả năng cách âm của Ford Ecosport mới khá tốt, với âm thanh đo được ở các dải tốc độ 40 - 60 - 80 km/h ở đường quốc lộ.

    Và những niềm vui lái xe…

    Ford Ecosport 2018 lần đầu tiên được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời; một tính năng khá hữu dụng trong đô thị với nhiều lần chờ đèn đỏ; hệ thống ngắt động cơ sẽ làm việc khi bạn dừng xe và sẻ khởi động trở lại khi buông chân phanh, và tất nhiên cũng sẽ có nút tắt phòng các trường hợp tắc đường hay vận hành ở đường khó.

    [​IMG]

    Nút ngắt tính năng tạm dừng động cơ khi dừng đèn đỏ. Hệ thống này mặc định (khi khởi động xe) là ở chế độ BẬT.
    Nút ngắt tính năng tạm dừng động cơ khi dừng đèn đỏ. Hệ thống này mặc định (khi khởi động xe) là ở chế độ BẬT.
    Ngoài ra, Ecosport 2018 tại Việt Nam được trang bị thêm cánh hút gió tự động (nhằm tối ưu hoá nhiên liệu, nhanh chóng giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc tối ưu), nút khoá/mở hệ thống cửa ở hàng ghế sau giúp hành khách chủ động hơn, tính năng gập gương chiếu hậu độc lập từng bên cũng là một sự linh động khá lí thú của mẫu xe này…

    (*) Các trang bị tiện nghi trên xe có ở từng phiên bản khác nhau chi tiết liên hệ !

    VINH FORD
    Đại lý ủy quyền số một của Ford Việt Nam
    Mobile: 0977 857 315
    Adr: Km 200, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh
     
  12. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đến với dịch vụ thiết kế web của chúng tôi bạn không cần lo lắng phải tạo ra một website như thế nào? Quản lý website làm sao cho hiệu quả? Làm thế nào bạn kinh doanh hiệu quả khi đã có website? Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, tại đây bạn sẽ được nhân viên marketing chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn các chiến lược kinh doanh online, cách tiếp xúc và giữ chân khách hàng lâu bền nhằm đảm bảo đạt được những hiệu quả tốt nhất.

    Ngoài việc tư vấn hướng phát triển chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng. Nếu bạn gặp bất cứ trục trặc kỹ thuật hay sai sót khi vận hành website, nhân viên kỹ thuật
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    TDP MEDIA - Công ty thiết kế Web tại Vinh Nghệ An

     
  13. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hà Nội, ngày 21/11/2017 – Hyundai Thành Công đã chính thức công bố giá bán lẻ khuyến nghị mới cho Hyundai Grand i10 từ 315 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) áp dụng cùng ngày, với chín phiên bản có mức giả giảm từ 20-40 triệu đồng.
    Hyundai Grand i10 là mẫu xe được đánh giá cao trên thị trường thế giới với nhiều giải thưởng như Giải thưởng thiết kế Red Dot 2014, Giải thưởng xe của năm tại Ấn Độ, Giải thưởng chất lượng của Tạp chí AutoBild (Đức),…Tại Việt Nam, Grand i10 là chiếc xe thành công bậc nhất của Hyundai khi luôn đứng vị trí số 1 về doanh số với hơn 50.000 chiếc được bán ra trong 3 năm từ 2014 – 2016.

    [​IMG]

    Grand i10 sở hữu nhiều đường nét khỏe khoắn, trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt hình lục giác tạo hình thác nước “Cascading Grille”với các nan được tạo hình lục giác. Xe sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc với số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3,765 x 1,660 x 1,505 (mm) với phiên bản hatchback và 3,995 x 1,660 x 1,505 (mm) với phiên bản sedan. Khoảng sáng gầm xe của 2 phiên bản đều là 152mm cùng chiều dài cơ sở 2,425mm. Các kích cỡ của Grand i10 vượt trội trong phân khúc, đem đến một chiếc xe đô thị cá tính mà vẫn rộng rãi hàng đầu. Xe được trang bị những tính năng hiện đại: đèn LED chạy ban ngày DRL, lazang hợp kim Diamond Cut, tay nắm cửa mạ crom, đèn hậu vân LED 3D,…

    [​IMG]

    Hyundai Grand i10 sở hữu không gian nội thất hiện đại, rộng rãi hàng đầu phân khúc nhờ kích cỡ lớn vượt trội. Phong cách thiết kế nội thất của Grand i10 mang ngôn ngữ HMI (Human Machine Interface) nhấn mạnh đến sự tiện dụng, hợp lí trong cách bố trí các nút chức năng.

    Xe nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 7 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối thời thượng hiện nay Bluetooth/AUX/MP3/Radio đồng thời phát hình đa định đạng với độ phân giải FullHD với 4 loa chất lượng. Bên cạnh đó, Grand i10 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Những chi tiết nổi bật có thể thấy như nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, gương chiếu hậu chống chói tự động & camera lùi (phiên bản sedan), vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, sấy kính trước & sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng…

    Hyundai Grand i10 được trang bị 2 lựa chọn động cơ:

    – Động cơ Kappa 1.0L: Cung cấp công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 94Nm tại 3.500 vòng/phút.

    – Động cơ Kappa 1.2L: Cung cấp công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút .

    Hộp số đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

    Grand i10 là chiếc xe được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu như túi khí đôi, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD,…Đặc biệt, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.

    [​IMG]

    Tương tự 2 mẫu xe đàn anh SantaFe và Elantra, Hyundai Grand i10 phiên bản cải tiến CKD được được Hyundai Thành Công lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe bền bỉ và chắc chắn.

    [​IMG]

    Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết việc điều chỉnh giá bán cho Grand i10 2017 nhân dịp mùa bán hàng cuối năm không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mẫu xe đô thị cỡ nhỏ ưu việt này, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, việc áp dụng mức giá bán lẻ cho năm 2018 cho Grand i10, Hyundai Thành Công đã tạo điều kiện cho khách hàng sớm được hưởng những chính sách ưu đãi dành cho xe lắp ráp trong nước của chính phủ.

    Giá bán lẻ khuyến nghị (Đã bao gồm gồm thuế VAT – Giá áp dụng từ 21/11/2017):

    STTPhiên bảnGiá bán (VNĐ)
    1 Grand i10 2017 1.0 MT Base 315,000,000
    2 Grand i10 2017 1.0 MT 355,000,000
    3 Grand i10 2017 1.0 AT 380,000,000
    4 Grand i10 2017 1.2 MT Base 330,000,000
    5 Grand i10 2017 1.2 MT 370,000,000
    6 Grand i10 2017 1.2 AT 395,000,000
    7 Grand i10 sedan 1.2 MT Base 350,000,000
    8 Grand i10 sedan 1.2 MT 390,000,000
    9 Grand i10 sedan 1.2 AT 415,000,000


    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0917 271 226
    Email:huyen.hyundaivinh@gmail.com
    Web: https://hyundaithainguyen.com.vn/
    Adr:Km3+500 đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú , TP Vinh. Nghệ An
     
  14. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 6-7” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 31/07/2018 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc. Thông qua chương trình, một lần nữa, TMV khẳng định sẽ tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota.

    [​IMG]

    Theo đó, trong thời gian chương trình:

    1. Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova (phiên bản G, V và Venturer) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm.
    2. Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.
    Vios và Innova là 2 mẫu xe chủ đạo của TMV được khách hàng Việt Nam yêu mến và ltin dùng. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, 2 mẫu xe này liên tục nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của TMV nói riêng và của toàn thị trường nói chung, đứng đầu về thị phần trong phân khúc. Tính đến tháng 5/2018, đã có xấp xỉ 10.610 xe Vios và hơn 6.300 xe Innova được giao đến tay người tiêu dùng Việt. Kết quả ấn tượng đó, cùng với sự tin yêu của các khách hàng, đã góp phần nâng doanh số bán tích lũy của TMV trong 5 tháng đầu năm 2018 lên hơn 21.490 xe (chưa tính xe Lexus).

    Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, TMV cùng hệ thống phân phối bao gồm 50 Đại lý/Chi nhánh Đại lý trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp.

    Giá bán lẻ của các mẫu xe Vios và Innova:

    Mẫu xe Giá bán lẻ (đã bao gồm VAT)
    Vios G1.5
    565.000.000 VND
    Vios E CVT
    535.000.000 VND
    Vios E MT
    513.000.000 VND
    Vios TRD 586.000.000 VND
    Innova V 945.000.000 VND
    Innova Venturer 855.000.000 VND
    Innova G 817.000.000 VND
    Innova E 743.000.000 VND


    TOYOTA VINH
    Là đại lý chính thức của Công ty TOYOTA Việt Nam
    Mobile: 0911 711 588
    Adr:
    Số 19 Đường Quang Trung - TP Vinh - Nghệ An
     
  15. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoài những cập nhật trong thiết kế từ trong ra ngoài, chiếc Hyundai Tucson 2019 là mẫu xe đầu tiên của hãng sử dụng hệ thống diesel mild hybrid
    [caption id="attachment_1189" align="aligncenter" width="667"][​IMG] Động cơ được kết hợp bởi một buồng đốt dung tích 2.0 lít với một pin lithuium-ion 48 volt với công suất 0.44kWh, bộ chuyển đổi LDC, bộ biến tần, bộ khởi động, giảm tốc trong và giảm năng lượng phanh.[/caption][caption id="attachment_1190" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Nhờ có sự kết hợp này, nhà sản xuất khẳng định rằng chiếc SUV cỡ nhỏ này cải thiện được 7% mức độ tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2.[/caption][caption id="attachment_1191" align="aligncenter" width="667"][​IMG] Động cơ diesel "mạnh mẽ nhất" trong dòng Hyundai Tucson 2019 sở hữu công suất 183 mã lực được chuyển đến cả 2 trục thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 8 cấp.[/caption][caption id="attachment_1192" align="aligncenter" width="667"][​IMG] "Với hệ thống truyền động hybrid nhẹ hoàn toàn mới được trang bị cho dòng xe bán chạy nhất của hãng, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng phân khúc xe điện của công ty để cung cấp công nghệ sạch cho nhiều khách hàng hơn" - Phó chủ tịch tiếp thị và sản phẩm của Hyundai châu Âu - ông Andreas Christoph Hofmann cho biết.[/caption][caption id="attachment_1193" align="aligncenter" width="667"][​IMG] Ông Andreas Christoph Hofmann cũng cho biết thêm: "Nó sẽ có sẵn kết hợp với nhiều động cơ hơn trong tương lai, như là một phần của sự pha trộn rất đa dạng của các giải pháp điện khí hóa".[/caption][caption id="attachment_1194" align="aligncenter" width="691"][​IMG] Việc phát triển sẽ không dừng lại ở đây, bởi vì chiếc SUV này sẽ có thêm một hệ thống hybrid mới vào mùa xuân tới, với động cơ diesel 1.6 lít.[/caption][caption id="attachment_1195" align="aligncenter" width="667"][​IMG] Hyundai sẽ ra mắt chiếc Tucson 2019 trên châu Âu vào mùa hè này, với mức giá sớm được công bố.[/caption][caption id="attachment_1196" align="aligncenter" width="667"][​IMG] Ở Bắc Mỹ, chiếc SUV được sửa đổi sẽ được cung cấp hai động cơ xăng: một động cơ 2.0 lít với công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm và một động cơ 2.4 lít với công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 237 Nm.[/caption]
    Đại lý Hyundai Thái Nguyên
     
  16. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hyundai Santa Fe 2019 vừa chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Thế hệ Santa Fe thứ 4 sẽ to hơn, đi cùng thiết kế mới, công nghệ mới và động cơ diesel mới. Hyundai Santa Fe 2019 có giá khởi điểm từ 28,15 triệu won, tương đương $26.179 và Hyundai cho biết hiện họ đã nhận được 14.243 đơn đặt hàng cho các phiên bản mới.

    [​IMG]

    Hyundai Santa Fe 2019 lột xác hoàn toàn với phong cách hầm hố và cơ bắp hơn. Còn nói vui thì mình thấy nó như một bản phóng lớn từ chiếc crossover Kona mà Hyundai ra mắt năm trước. Phía trước, cặp đèn pha LED "tí hí" được nối liền bởi một thanh nẹp chrome lớn. Trong khi đó đèn sương mù và đèn xi-nhan gom thành một cụm tương đối lạ mắt. Lưới tản nhiệt đa giác chuyển sang ốp kiểu tổ ong cho cảm giác trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    Mâm xe hợp kim 19-inch là trang bị tiêu chuẩn. Các gân dập nổi sắc nét ở thân xe càng góp phần giúp Santa Fe ra dáng SUV hơn. Phần đuôi xe có đèn hậu LED tái thiết kế, hẹp hơn và tinh xảo hơn trước. Cản xe và đèn sương mù phía sau cũng được mở rộng, giúp Santa Fe trông bề thế, vững chãi hơn.

    Santa Fe mới có kích thước Dài x Rộng x Cao 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.765 mm. So với thế hệ tiền nhiệu, chiếc SUV của Hyundai nay dài hơn 70 mm, rộng hơn 10 mm trong khi khoảng cách hai trục tăng thêm 65mm. Nhờ gia tăng kích cỡ, khoang hành lý khi ngồi đủ 7 người đạt 130 lít, còn khi sử dụng 2 hàng ghế dung tích để hàng từ 585 lít thăng lên 625 lít.

    [​IMG]

    Cabin nay mang đậm phong cách thể thao thay vì kiểu lịch lãm ở thế hệ cũ. Bảng tablo có nhiều đường nét gấp khúc, vô-lăng ba chấu cứng cáp hơn đi cùng một bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, đẹp mắt. Hyundai còn trang bị cho Sant Fe 2019 màn hình hiển thị HUD, hệ thống thông tin giải trí tiên tiến với điều khiển bằng giọng nói và tương thích Apple Car Play.

    Một gói hỗ trợ lái xe được trang bị cho Santa Fe 2019 gồm Cảnh báo va chạm trước, Hỗ trợ giữ làn đường và Kiểm soát hành trình thích ứng. Các tính năng an toàn khác có Hỗ trợ lái xe đường cao tốc, Hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, tính năng Safe Exit Assist ngăn chặn va chạm với xe máy khi mở cửa.

    [​IMG]

    Tại Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe 2019 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau như sau:
    Động cơ xăng 2.0 lít tăng áp: 232 mã lực và 353 Nm
    Động cơ diesel 2.0 lít: 183 mã lực và 402 Nm
    Động cơ diesel 2.2 lít: 199 mã lực và 441 Nm
    Kết hợp cùng đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động toàn thời gian AWD.

    Xem thêm các hình ảnh về Hyundai Santa Fe 2019 - Đại lý Hyundai thái nguyên

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  17. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiếc crossover Hyundai Kona được đồn đoán về Việt Nam trong tháng 8 tới có thể có thêm phiên bản hiệu suất cao với sức mạnh ngang ngửa xe thể thao.

    [​IMG]

    Nhiều thông tin cho thấy Hyundai dường như đang lên kế hoạch tung ra phiên bản hiệu xuất cao cho mẫu crossover Kona. Thông tin này được chính Albert Biermann, người đứng đầu bộ phận hiệu suất cao tiết lộ gần đây. Theo đó, nếu dự án được chấp thuận, Kona N sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm và bộ phận truyền động cơ Veloster - Chiếc hatchback thể thao vừa được niêm yết giá trên dưới 20.000 USD và bán ra ngay trong hè này tại Mỹ.

    Được biết, phiên bản thử nghiệm sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít như trên i30 N cho công suất khoảng 250 mã lực đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước. Đi kèm với động cơ mạnh mẽ hơn là hệ thống treo tùy chỉnh mới cho chỗ ngồi thấp hơn đáng kể so với trước. Phần cứng hệ thống treo, phanh và tay lái cũng được thửa từ chiếc i30 N.

    [​IMG]
    Hyundai Kona N sẽ có thiết kế thể thao hơn hiện tại
    Ngoài ra, việc nâng cấp cũng được áp dụng cho thiết kế với một phong cách thể thao hơn. Kona N sẽ sở hữu gói “độ” đầy đủ với cản trước hầm hố hơn, thêm điểm nhấn màu đỏ, la zăng hợp kim lớn hơn cùng cánh gió phía đuôi.

    Hiện phía Hyundai vẫn chưa có xác nhận chính thức về việc sản xuất Kona N nhưng nhiều khả năng nó có thể trở thành hiện thực trong bối cảnh phân khúc xe thể thao đa dụng đang ngày càng nóng bỏng.

    Liên hệ Hyundai Vinh để biết thêm thông tin chi tiết!
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0947451199
     
  18. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hyundai Grand I10 2018 không gian rộng rãi trong một thiết kế nhỏ gọn
    Hyundai Grand i10 2018 -Nhấn nút khởi động cuộc sống mới
    Grand i10 sở hữu kích thước lớn hàng đầu phân khúc, đem đến một không gian thỏa mái tối đa cũng như phong cách năng động cho chủ nhân. Bên cạnh đó, những công nghệ hàng đầu được trang bị trên xe giúp cho trải nghiệm lái xe càng trở nên thú vị[​IMG]THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG Grand i10 2018 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn với điểm nhấn là lưới tản nhiệt được thiết kế mới phong cách Thác nước cùng dải đèn LED chạy ban ngày Daytime Running Lights (DRL).
    Phong cách thể thao với lưới tản nhiệt được thiết kế mới theo phong cách “Thác nước”
    Bề mặt lưới tản nhiệt mạ crom với diện tích rộng rãi giúp tăng cường lượng khí làm mát và giữ cho động cơ luôn chắc khỏe, đạt hiệu suất tối đa.
    Phong cách thể thao không thể nhầm lẫn
    [​IMG][​IMG]
    Nhấn nút khởi động cuộc sống mới
    Dáng vẻ thể thao và chắc chắn là những cảm nhận đầu tiên khi Grand i10 xuất hiện. Grand i10 với thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn những gì mình thực sự mong đợi.

    Rộng rãi và cao cấp
    Hyundai Grand i10 2018 ấn tượng mạnh mẽ nhờ không gian cabin rộng rãi và sự kết hợp các chất liệu cao cấp. Điểm nổi bật trong cabin xe bao gồm: Gương chiếu hậu gập điện, các nút bấm tiện ích trên vô-lăng, nút khởi động star/stop engine...

    [​IMG]

    Động cơ Kappa 1.25L và 1.0L
    Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ vận hành êm ái, mượt mà, nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ.
    Hyundai Vinh
    Địa chỉ Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh

    Hotline : 0947 45 11 99
     
  19. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hyundai Vinh chính thức giới thiệu tới thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh xe tải Hyundai Mighty 75S và 110S. Đây là bộ đôi sản phẩm thuộc phân khúc xe tải hạng trung, đang là thế mạnh của Hyundai tại Việt Nam.
    Từ đầu năm 2018, Hyundai Thành Công Xe Thương Mại đã lần lượt giới thiệu New Porter 150 trong phân khúc 1,5 tấn, New Mighty N250 trong phân khúc 2,5 tấn và giờ đây là Hyundai Mighty 75S phân khúc 4 tấn, New Mighty 110S phân khúc 7 tấn. Qua đó Hyundai Thành Công Xe Thương Mại mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Việt Nam ở các phân khúc tải trọng khác nhau. Với bộ đôi Hyundai Mighty 75S & 110S, khách hàng sẽ có thể sử dụng cho nhiều mục đích như làm tải thùng, tải ben, xe gắn cẩu, xe chở rác, xe cứu hộ,…

    Thiết kế ngoại thất đậm chất Hyundai

    Dễ dàng nhận thấy, Hyundai Mighty 75S & 110S có thiết kế mang đậm chất Hyundai hiện đại và linh hoạt. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của New Mighty 75S lần lượt là 6,170 x 2,000 x 2,260 còn Hyundai Mighty 110S là 6,630 x 2,000 x 2,300.

    [​IMG]

    New Mighty 75S

    [​IMG]

    New Mighty 110S

    [​IMG]

    Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt kết hợp với cụm đèn pha kéo dài sang hai bên mang lại vẻ khỏe khoắn và năng động. Gương chiếu hậu được thiết kế với góc quan sát rộng, tăng độ an toàn cho người lái. Cửa xe với góc mở lớn trên 700 thuận tiện cho việc ra vào. Xe cũng được trang bị bậc lên xuống ở vị trí thuận lợi giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    New Mighty 75S được trang bị lốp với kích thước 7.00-16, còn New Mighty 110S trang bị lốp 8.25-16.

    Nội thất cabin rộng rãi, thoải mái

    [​IMG]

    New Mighty 75S-110S gây ấn tượng với cabin rộng rãi và vô cùng thoải mái. Nội thất cabin được thiết kế và bố trí tối giản chi tiết và tối đa không gian. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế cong ấn tượng giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn. Vô lăng gật gù điều chỉnh theo vị trí ngồi lái tiện lợi. Cụm đồng hồ trung tâm dễ quan sát hiển thị các thông số cần thiết. Xe được trang bị đầu audio kết nối Radio / AUX. Bên cạnh đó, New Mighty 75S-110S trang bị điều hòa chỉnh tay mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu cho người lái và người ngồi cạnh. Để tăng tiện ích cho người sử dụng, xe trang bị thêm nhiều hộc chứa đồ tiện ích, chỗ để cốc, ngăn để tài liệu, và các giấy tờ quan trọng khác.

    Vận hành vượt trội

    Vận hành chính là điểm mạnh của các dòng xe tải Hyundai. Các kỹ sư Hyundai đã nghiên cứu và trang bị cho New Mighty 75S-110S hệ thống treo cabin bán nổi giúp giảm rung sốc mang lại sự êm ái cho người ngồi trên cabin. Cabin được làm bằng khung thép dày, hấp thụ lực khi va chạm, đảm bảo sự an toàn cho người bên trong. Khung sát xi siêu cứng làm bằng thép, được xử lý nhiệt và gia cố với các ốc vít bolt-loại mới, kết hợp để nâng cao sức mạnh của khung với thiết kế xoắn và uốn cong.

    [​IMG]

    Sức mạnh của New Mighty 75S-110S là nhờ vào khối động cơ D4GA, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, dung tích xy-lanh 3,933cc, cho công suất cực đại đạt 140 Ps tại vòng tua 2,700 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 38kg.m tại vòng tua 1,400 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới cầu xe thông qua hộp số M035S5, 5 số tiến, 1 số lùi. Với các chỉ số này, New Mighty 75S-110S vận hành một cách mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

    New Mighty 75S-110S được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc: Trắng, Xanh và Xám với mức giá bán lẻ nguyến nghị là:

    - New Mighty 75S: 666,000,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT).

    - New Mighty 110S: 699,000,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

    Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Dũng Lạc với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.

    Hyundai Vinh
     
  20. namtran08

    namtran08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Hyundai Kona tại Việt Nam đã bất ngờ "rò rỉ" khi đang đỗ tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.
    [caption id="attachment_1235" align="alignnone" width="720"][​IMG] Mới đây, những hình ảnh mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Hyundai Kona bất ngờ xuất hiện tại nhà máy Hyundai Ninh Bình đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.[/caption][caption id="attachment_1236" align="alignnone" width="720"][​IMG] Theo thông tin có được, Hyundai Kona sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8 tới đây với giá bán vào khoảng 620 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại Hyundai Thành Công (đơn vị lắp ráp và phân phối xe Hyundai tại Việt Nam) vẫn chưa có xác nhận cụ thể nào về điều này.[/caption][caption id="attachment_1249" align="alignnone" width="720"][​IMG] Dù là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng không gian để đồ của Hyundai Kona khá rộng và linh hoạt có thể gia tăng bằng cách gập hàng ghế thứ 2.[/caption]
    http://hyundaivinhnghean.com
     

Chia sẻ trang này