HOT Nhận Diện Chiêu Thức Lừa Đảo Học Viên Học Lái Xe

Thảo luận trong 'Lừa Đảo Xuyên Biên Giới' bắt đầu bởi AdminGHLX, 15/6/17.

  1. AdminGHLX

    AdminGHLX Administrator Thành viên BQT Thành viên

    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nhận diện chiêu thức của các cơ sở MA môi giới lừa đảo học viên học lái xe ô tô.
    Trong thời buổi loạn lạc, thật giả lẫn lộn như này, việc tìm một cơ sở đào tạo lái xe để tham gia khoá học lái xe ô tô cho đàng hoàng quả là điều khó khăn, tình trạng tiền mất tật mang đã xảy ra, vậy làm cách nào nhận

    [​IMG]
    1. Bao đậu 100% - Tỷ lệ đậu 99%:

    Rõ ràng bản thân con số trên đã cho thấy sự “ảo tung chảo”, cách quảng cáo gây sốc. Các cơ sở đào tạo lái xe tốt nhất của Tp.HCM như Hoàng Gia, Trường An cũng chỉ dám dừng ở con số 85% là tuyệt vời lắm rồi. Học tài – thi phận, điều này cũng ứng với cả khoá học lái xe.
    Chưa kể việc “bao đậu” là trái luật, thì bản chất của quá trình thi diễn ra do máy chấm, từ lý thuyết cho tới thực hành, làm sao tác động vào để có thể “ đậu 100%” được chứ.
    Mà bản thân anh chị học viên đi học kể cũng lạ, có một bộ phận chỉ cần lấy được cái bằng và cất bóp thôi chứ không lái, chẳng phải không muốn, không có nhu cầu mà thực sự là không dám lái.

    “Nắng mưa là chuyện của trời – thi đi thi lại là đời học viên (học lái xe ô tô!)”.

    Anh chị phải vui lên chứ - nếu đậu phải vui 1 vì mình có khả năng + chút may mắn.

    Nhưng nếu có rớt thì anh chị phải vui 10- vui 100 vì rõ ràng đây là một may mắn rất lớn cho anh chị - rớt = điều bình thường, đây là một cảnh báo rằng anh chị chưa đủ kĩ năng, vậy mình học lại cho kĩ, mình ôn tập cho nhuần nhuyễn có gì là lãng phí, có gì phải buồn.
    Sẽ ra sao nếu bản thân anh chị yếu kĩ năng nhưng do quá may mắn nên thi… đậu – có bằng, và rồi anh chị mang cái kĩ năng yếu ớt đó, đánh cược với an toàn của bản thân, của gia đình mà chạy xe….

    [​IMG]
    >> Xem thêm:
    > Cảnh báo lừa đảo: Loạn cơ sở đào tạo lái xe ô tô
    > Những chiêu trò của một số trung tâm học lái xe ô tô


    2. “Đưa đón khắp thành phố.”

    Nhu cầu đượcđưa đónvà học lái xe ô tô gần nhà là một yêu cầu chính đáng của học viên, tuy nhiên nhiều cơ sở MA lợi dụng điều này biến thành chiêu bài dụ dỗ với mỹ từ trên. Và một danh sách các điểm đưa đón được liệt kê từ quận 1 cho tới quận 12, từ Nhà Bè tiến về Gò Vấp, từ Bình Chánh bắc sang Bình Tân, còn ân cần đưa đón luôn ở… Cầu Dừa ( đây là sân tập lái của Trường An)

    Việc thiết lập các điểm đưa đón là cực kỳ phức tạp, từ Luật GTĐB quy định tuyến đường hạn chế của xe tập lái cho tới sự cân đối về mặt kinh tế.
    Có phải là chém gió hay không khi liệt kê “ Ngã 4 Bảy Hiền” là một điểm đưa đón đi học – khi mà ở đây không có bất kì chỗ nào có thể cho học viên gửi xe, chẳng lẽ đi bộ tới đó. Có chém bão không khi mà liệt kê “ Cầu Dừa – Q12” là một điểm đưa đón, đây là sân tập thực hành của Trường An mà còn đưa đón gì nữa, chẳng lẽ học viên tới cổng rồi được đón vô hay sao.

    Về mặt kinh tế - tính theo giá taxi thôi – 10.000/km, nếu chặng đường đưa đón chỉ cần 15km thì đã mất tới 600.000VNĐ rồi (1 lượt chạy xuống đón – 1 lượt về sân- 1 lượt trả về - 1 lượt quay lại sân; cho dù giáo viên có nhà ở trong nội thành thì cũng chẳng ai lấy xe đi làm - kết hợp đón – đi làm về - kết hợp trả học viên - mà nghề này có giàu tới mức dám đánh xe 4 bánh đi làm đâu – chúng tôi chạy xe 2 bánh đi làm cắm đầu ấy chứ - chỉ dám để xe cho sạch sẽ, đẹp đẽ cho quý anh chị học thôi) rồi ai sẽ bỏ chi phí này - hiển nhiên mấy ông Ma họ Hứa không bỏ - chỉ có cắt giờ, lấy chi phí của học viên.

    3 “ Học thực hành gần nhà”

    Xin thưa là chém tới mức bão luôn rồi:
    Học lái xe phải học trong sân tập chuẩn, mà sân tập cần diện tích rộng mới đủ 10 bài sa hình , có ai đổ cả đống tiền xây một cái sân tập trong khu vực nội thành – khi mà tấc đất mắc hơn tấc vàng. Mọi sân tập đạt chuẩn đều xây dựng ở ngoại thành như sân của trường Tiến Bộ ở Củ Chi – cách Sài Gòn 45km, sân của trường Hoàng Gia ở Bình Chánh – cách Sài Gòn 35km, sân của Trường An ở Cầu Dừa, Q12 – cách 13km.

    Còn các sân như của trường dạy nghề Số 7 ở Q.10, sân của trường Saigonbus ở Phổ Quang, sân của Vinhempich ở Gò Vấp - đều đã không còn chức năng đào tạo lái xe mà chuyển thành bãi đậu xe bus, bãi thi xe máy rồi.

    Bạn có muốn được “học gần nhà = giáo viên thực hành lủi vào bãi đất trống và cho bạn chạy tới chạy lui, và thầy trò núp như cun cút khi thoáng thấy thanh tra giao thông?”
    Việc chấp nhận đi học chui như thế này chính bạn cũng sẽ thiệt thòi, xe chui ( đố xe nào tập chui dám dán lô gô của trường lên), giáo viên chui, không bảo hiểm, không bảo vệ, không bài bản thứ tự kĩ năng…

    4: “ Học ở đâu – thi ở đó”:

    Đã đạt tới cảnh giới cao nhất của “trảm phong đại pháp” – lúc này gió giật qua cấp 17, trở thành cuồng phong mất rồi.

    Trong Luật GTĐB quy định - việc sát hạch phải thực hiện tại sân sát hạch của Sở GTVT, phải có đẩy đủ phương tiện, xe cảm ứng, cơ sở hạ tầng kỹ thuật cũng như nhân lực để quản lý.
    Tại Tp.HCM chỉ có 5 sân sát hạch mà thôi, gồm các sân tại Củ Chi, Bình Chánh, Q12, huyện Nhà Bè, Thủ Đức. Lấy đâu ra mà lắm sân tới mức muốn thi ở đâu thì thi, mà “học ở đâu - thi ở đó”.

    5: “Chen khoá thi – thi sớm - bị dời khoá thi”

    Nói bừa – chém gió xằng bậy.

    [​IMG]
    Quy định của Luật dạy nghề nêu rõ - thời gian đào tạo sơ cấp nghề vớikhoá học lái xe ô tô hạng B2 là 93 ngày, hạng C là 135 ngày, không thể sớm hơn cũng chẳng muộn hơn. Cả một hệ thống từ trên xuống dưới, cứ đều đặn, nhịp nhàng như thế mà làm.

    Đôi khi quý học viên có nhu cầu lấy bằng sớm – hoàn toàn hợp lý – vì công việc cá nhân của anh chị - nên anh chị tìm hiểu, hỏi han. Xui xui gặp ngay a họ Hứa nào – “anh chị cứ qua nộp hồ sơ, em còn suất thi tháng 8 …blabla”, trong khi hiện tại đang là tháng …6.
    Chẳng lẽ 1 cá nhân có thể thay đổi được cả một bộ luật vốn đang rất hợp lý (khi quy định khoá học kéo dài 93 ngày). Một cá nhân có thế lực thay đổi cả một khoá thi, cả một khoá đào tạo của một trường hay sao. Lúc này còn cam kết bằng “hợp đồng pháp nhân” nữa mới ảo chứ.

    Các chú họ Hứa dùng sự đã rồi để đưa học viên vào tròng, lúc này anh chị học viên đã đóng tiền xong xuôi hết rồi, đâu có bỏ đi được, đành phải “đợi chờ là hạnh phúc”, nếu anh nào “bức nút” thì cùng lắm họ sẽ trả lại 1 phần phí và huề cả làng, trong khi anh chị mất tiền, mất thời gian, vỡ kế hoạch.

    Còn cái trò gửi thư xin lỗi - đỉnh cao của nghệ thuật xoa dịu với nội dung tóm tắt “ kính thưa, kính gửi, kính chào…nhà trường bị thanh tra đột xuất...nên khoá thi của anh chị học viên bị dời qua ngày đợi, tháng ngóng, năm trông” các tin nhắn xin lỗi được lưu lại và tiếp tục gửi nội dung tương tự về việc dời khoá thi lần 2, lần 3, lần n…
    Lấy đâu ra mà lắm thanh tra thế mà về thanh tra hoài, nếu là cơ sở đào tạo thực sự - bị thanh tra tới lần thứ 2 đã bị hạ biển rồi chứ đâu tới lần 3-lần n nữa mà xin với chả lỗi.

    Bản chất của vấn đề này là các chú họ Hứa - vốn dĩ không có chức năng đào tạo + tổ chức thi - bằng biệt tài “hứa” tuyển sinh được kha khá hồ sơ, nhưng do hứa quá, hứa thành bệnh, hứa trên trời dưới đất mà các trung tâm đào tạo THẬT - được phép tổ chức khoá thi không dám nhận lượng học viên này, kết quả là bị ứ đọng hồ sơ, không thể chuyển đi báo cáo khoá thi được.

    6. Học phí cực thấp.
    Bạn tìm kiếm thông tin và nhận được vô số lời mời chào quảng cáo – “học lái xe ô tô chỉ 3,5tr”, “ học lái xe ô tô bao đậu chỉ với 4,5tr”, “ học lái xe ô tô giá rẻ chỉ …2tr”…

    Ôi thần linh ơi.

    Trước khi tham gia khoá học lái xe ô tô, bạn nên hỏi bạn bè, người quen đã học trước đây để biết tổng thiệt hại khoảng bao nhêu - chắc chắn nằm trong khoảng 7tr trở lên đối với hạng B2 và 9tr trở lên đối với hạng C.

    Tham khảo các trung tâm uy tín, lâu đời như trường dạy lái xe Hoàng Gia , Trường An - đều có mức học phí học lái xe trọn gói trên 7tr đối với khoá học lái xe ô tô B2.
    Đặt ngược lại câu hỏi - tại sao lại có sự chênh lệch về mức học phí tới 200% như vậy trong cùng nội bộ ngành đào tạo lái xe? Phải chăng mấy ông Hoàng Gia, Trường An ăn dầy lắm, một hồ sơ đào tạo kiếm được nhiều tiền lắm nên giá đào tạo cao thế?

    Xin thưa – toàn bộ khoá học đào tạo 3 tháng - mỗi hồ sơ chúng tôi lời chưa tới 500.000 VNĐ.
    “ Tiền nào của đó” – đúng với trường hợp này.
    Với 3,5tr còn chưa đủ phí chuyển hồ sơ lên Sở GTVT để nhận khoá thi, nói chi tới chuyện đào tạo.
    Sau đó là cắt giờ thực hành, là phụ thu nhiên liệu, là đóng phí thi, là tiền phát sinh…
    Chiêu trò báo học phí học lái xe thật thấp để câu khách, khi học viên đi học bắt đóng thêm đủ thứ là một mánh quá cũ nhưng vẫn còn hiệu quả.

    *Trên đây là 6 yếu tố nhận diện cơ sở MA - các cơ sở môi giới vô trách nhiệm, làm ăn chụp giật. Mong muốn đóng góp 1 chút ý kiến nhằm tạo ra một môi trường đào tạo lái xe trong sạch, chất lượng.

    HỌC LAI XE Ô TÔ HẠNG B2 VÀ C - Nguồn: media.zalo.me
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/17
  2. bannhadep12345

    bannhadep12345 Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    - Chuyên bán nhà đẹp, cho thuê nhà tại đà nẵng

    - Nhận ký gửi mua bán nhà đất tại đà nẵng

    - Cập nhật tin tức bất động sản mỗi ngày https://www.facebook.com/bannhadep.vn/

    - Cập nhật tin tức bất động sản mỗi ngày tại http://www.bannhadep.vn
     
  3. nagakawa1

    nagakawa1 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc
     
  4. nagakawa1

    nagakawa1 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TÔI ĐÃ BỎ THÓI QUEN ĐẾN NGÂN HÀNG GIAO DỊCH CẢ NĂM NAY, VÀ ĐÂY LÀ LÝ DO
    Nếu như trước đây, bạn nghĩ hay đến giao dịch ngân hàng chắc hẳn là người thành đạt và nhiều xiền lắm, thì bây giờ, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

    Tôi là Thiện quan hệ, là chủ của một hệ thống kinh doanh online quy mô nhỏ, mỗi tháng dòng tiền chảy qua tài khoản cá nhân khoảng vài trăm triệu, tuy nhiên tôi gần như chẳng bao giờ bận tâm đến việc xếp hàng chờ giao dịch tại Ngân hàng hay rút tiền tại ATM trong cả năm nay. Bởi tôi chỉ dùng ứng dụng Ngân hàng di động trong mọi việc, và nếu có trường hợp cấp thiết phải nhận tiền mặt, chuyển tiền khác ngân hàng, cũng đã có dịch vụ NOPTIEN 247 giải quyết. Tôi bắt đầu thói quen này từ khi gặp Minh Tiền Minh Trinh, CEO của NOPTIEN247 tại 1 buổi họp của BNI.

    Tôi đã giới thiệu “thói quen” này tới nhiều người bạn bận rộn của tôi, và thực sự họ giống như vừa tìm thấy 1 vị cứu tinh thực sự. Bạn tôi, anh Hậu tóc , chủ một chuỗi salon tóc tiêu biểu trong khối doanh nghiệp SME của Việt Nam chia sẻ, từ việc mua sắm đồ trên các trang thương mại điện tử đến việc mua đồ dùng gia đình cho vợ con anh đều dùng ứng dụng ngân hàng di động. Không chỉ chuyển tiền nhanh, việc thanh toán trực tuyến giúp anh tiết kiệm được chi phí do được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi của người bán và Ngân hàng. Quan trọng hơn, anh không cần phải mang nhiều tiền mặt khi đi trên đường nữa.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Xếp hàng dài chờ đợi ở Ngân hàng
    Một người bạn nữa là anh Khoa Bùi Giám đốc một công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Sài Gòn. Anh khá bận rộn, thường xuyên đi công tác nước ngoài, do đó anh đã đặt lịch tự động trên ứng dụng ngân hàng di động, cứ đến ngày 25 hàng tháng, tài khoản sẽ tự động chuyển một khoản tiền về tài khoản của bố mẹ anh ở quê. Ngoài ra, việc quản lý các cửa hàng ở nhà anh đã ủy quyền cho dịch vụ NOPTIEN 247 đến thu hộ hàng ngày, nôp tiền vào tài khoản và thẻ tín dụng của anh, để từ đó anh có thể tiện thao tác trên mạng. Anh chia sẻ, thực sự thói quen đã giúp cuộc sống bận rộn của anh trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Cả tôi, anh Hậu tóc và anh Khoa Bùi cũng đều từng gặp tình trạng như hầu hết những người đang phải xếp hàng dài trước máy ATM hay chi nhánh ngân hàng để chờ đến lượt mình rút tiền, bực mình nhất là đôi khi tới lượt thì máy lại hết tiền hoặc gặp trục trặc lại phải tìm kiếm chỗ khác khi đường sá thì đông đúc, thời tiết có khi nắng gắt hoặc mưa gió.

    Bây giờ, vừa bớt được thời gian đi lại, xếp hàng chờ rút tiền, chúng tôi có thể làm việc khác và chăm sóc gia đình. Những khi cần thanh toán các chi phí định kỳ hoặc chuyển tiền cho ai đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là phía bên kia nhận được tiền ngay tức thì, không quan trọng tài khoản bên nhận cùng hay khác ngân hàng. Trong khi đó nếu cửa hàng hay đối tác thu hoặc trả nợ bằng tiền mặt, chúng tôi có thể yên tâm sẽ có dịch vụ thu hộ và tài khoản của tôi sẽ được nổi tiền ngay lập tức, giúp việc quản lý chi tiêu đơn giản và rất yên tâm không sợ mất đối tác hay rủi ro đạo đức từ nhân viên.

    [​IMG]
    Ảnh 2: NOPTIEN 247 - Giải pháp Ngân hàng ngoài giờ đầu tiên tại Việt Nam

    Thói quen sử dụng tiền mặt có thể sẽ chưa thể thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng vấn đề mà cả xã hội đang gặp phải đã tạo cơ hội cho sự phát triển của ngân hàng số. Không thể phủ nhận, những giải pháp như ngân hàng mà tôi kể trên đã và đang dần trở thành lựa chọn tốt cho những người không có nhiều thời gian chờ xếp hàng và để quản lý tài chính hiệu quả, thông minh hơn - điều mà nhiều người chưa quan tâm tới.

    Nguồn: FB LÝ BÁ THIỆN

    P.s: Đây là 1 bài review của Khách hàng dành cho dịch vụ NỘP TIỀN 247 - dịch vụ chuyển/ nộp tiền vào ngân hàng kiểu UBER 24/7 đầu tiên tại Việt Nam
    P.s2: Em viết bài này không chỉ mục đích quảng cáo cho dịch vụ, em hi vọng dịch vụ NOPTIEN 247 sẽ giúp giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân của anh chị một cách hiệu quả hơn.

    Cám ơn các anh chị đã đọc bài !!![​IMG]

    NOPTIEN247.COM.VN - MANG NGÂN HÀNG ĐẾN TẬN NHÀ 24/7
     
  5. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Level 5 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205
     
  6. chuyennhathanh

    chuyennhathanh Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Taxi Tải Thành Hưng Top 10 Vip Uy Tín Nhất Hà Nội
    Bạn cần sử dụng dịch vụ taxi tải thành hưng tại Hà Nội, Top 10 danh sách taxi tải uy tín sẽ giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp nhất. Nếu ưng ý công ty nào
    [​IMG]
    taxi tải thành hưng​

    Top 10 Vip Taxi Tải Thành Hưng Uy Tín Nhất Hà Nội
    Bạn cần sử dụng dịch vụ taxi tải thành hưng tại Hà Nội, Top 10 danh sách taxi tải uy tín sẽ giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp nhất. Nếu ưng ý công ty nào bạn có thể liên hệ với họ thông qua số điện thoại Hotline được đính kèm trong bài viết. Chúc bạn và gia đình nhanh chóng tìm được taxi tải an toàn, tiết kiệm và gặp nhiều may mắn.
    [​IMG]
    1. Taxi tải kiến vàng
    Công ty taxi tải kiến vàng có 10 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn vận chuyển hàng hóa nhanh chóng từ A đến Z. Đơn vị hoạt động ở thị trường thành phố Hà Nội và tphcm . Với số đầu xe taxi tải lớn, bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu để tiết kiệm chi phí. Bạn đọc có thể xem chi tiết.
    Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
    2. Taxi Tải Thành Công
    Là tập đoàn taxi tải thành công, là một đơn vị hoạt động trên nhiều thị trường: Đà Nẵng, HCM và HN. DV taxi tải giá rẻ tại Hà Nội miễn phí khảo sát, bảo hành đồ đạc, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, đảm bảo tiến độ. Địa chỉ: số 1 ngõ 87 nguyễn khang – yên hòa – cầu giấy – hà nội


    3 Taxi tải 24h
    Chuyên cung cấp các xe tải chở hàng trên địa bạn hà nội và các tỉnh lân cận trong nhiều năm qua taxi tải 24h đã mang bao nhiêu thành quá cho khách hàng trên địa bàn hà nội và các tỉnh phí bắc là một đơn vị chuyên nghiệp về dịch vụ cao cấp đến tất cả khách hàng có nhu cầu.
    Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội

    4. Taxi tải Hông Phương
    Vận tải hông phương chuyển cung cấp các loại xe tải nhẹ từ 500kg đến 2500kg trên địa bạn hà nội và các khu vực, có nhu cầu đén vận tải hàng hóa thì liên hệ mấy công vận tải hông phường mọi lúc nơi để được biết về giá cả cũng như lich chạy hàng cho quý khách trên địa hà nội.
    23A6 Đầm Trấu - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    [​IMG]
    5. Taxi Tải Bảo Tín

    Công ty Bảo Tín làm niềm tin của bạn công ty chuyên cung cấp xe tải chở hàng hóa ở hà nội – và các khu công nghiệp, và giao hàng hóa đúng hạn, theo yêu cầu cầu nếu khách hàng có chạy theo tháng hay theo đơn hàng thì liên hệ:
    Địa chỉ: số 03 ngách 1, ngõ đình 3, xã nam hồng, huyện đông anh, tp. Hà nội
    Điện thoại: 09863308656
    6. Taxi tai hà thành
    Công ty cũng đội ngũ vận hành taxi tải hà thành chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực, cũng có các đội ngũ công nhân bốc xếp hàng hóa chất lượng, bốc theo yêu cầu cho khách hàng về mặt giá cả cũng hợp lý.
    Địa chỉ: số nhà 24 dãy H ngõ 136 đường Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, Q Bắc Từ Liêm, TP Hà Nộ
    7 Vận tải ong nâu
    Cũng là đơn vị có dịch vụ tốt nhất trên thị trường hà nội, cũng đáp ứng dịch vụ taxi tải, rất nhiều các khách hàng đã sử dụng dịch vụ và biết đến vận tải ong nâu trên thủ đô hà nội, là dịch vụ tốt quý khách có nhu cầu thì liện hệ công ty ong nâu để dược tư vẫn miễn phí
    Địa chỉ: số 4 minh khai- trương định – hai bà trương – hà nội
    [​IMG]
    8 taxi Tải Thang Long
    Công ty thang long trong nhiều năm qua cũng đóng góp phát truyển nên kinh tế cho xã hội, và một nên tảng của công ty taxi tải, taxi thang long, để đảm bảo các dịch tốt nhất công ty taxi tải đã đâu từ 50 xe tải nhẹ trên địa bạn hà nội để phục vụ khách hàng tốt nhất cho quý khách xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến công ty .
    Địa chỉ: 98 Phạm văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    9. taxi tải A Sóc
    Công ty A Sóc là đơn vị khá là cạnh tranh trong lĩnh vực taxi tải trên địa bàn, trong nhiều năm qua A Sóc cũng là một phượng tiện cho thị trường việt nam để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, công ty A Sóc đã mang lại cho khách hàng các chuyến đi và di chuyển khối lượng hàng hóa hợp lý mà các bạn đang được hưởng thụ trong công việc cả A Sóc
    Địa chỉ: số 1 võ chi công tây hồ hà nội
    10. Vận tải Tấn Sang
    Vận tải tấn sang là đơn vị có giá cả tốt nhất trên thị trường quý khách có nhu cầu thì liên hệ bên công ty tấn sang cam kết dịch tốt chất lương cao dấn mây khách hàng ở mọi chỗ mọi công việc
    Quy khách lưu ý tấn sang sẽ làm hài lòng quý khác trên mọi công việc
    Địa chỉ: số 55 ngõ 21 đường lê đức thọ- mỹ đình – nam từ liêm – hà nội
    Tất cả 10 đơn vị này đều phục vụ tốt nhất quý khách, cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ được mọi tín dùng trong nhiều năm qua, và làm hài long quý khách
     
  7. nagakawa1

    nagakawa1 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
  8. kenhlike08

    kenhlike08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)​
    Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

    Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

    Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

    Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem
    • Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn.
    • View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn.
    • Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view
    • Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian


    Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
    Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa:
    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook, increase video views on facebook, buy video views on facebook, 在FB上增加視頻觀看次數, 在FB上購買視頻觀看次數, facebook 閲覧 増やす, facebookのビデオビューを購入する, 페이스 북에서 비디오 뷰 증가, 페이스 북에서 비디오 뷰 구매
     
  9. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Level 5 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    TDD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng may tạp dề bảo hộ Bà Rịa - Vũng Tàu

    [​IMG]
     
  10. vantien119

    vantien119 Level 5 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Làm quen nhé
     
  11. vantien119

    vantien119 Level 5 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Up cho bạn nhé
     
  12. CtyInoxTinTa0779

    CtyInoxTinTa0779 Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bàn ăn công nghiệp inox Bảng báo giá chi tiết Bộ bàn ghế xếp gọn giá rẻ. Báo giá gỗ cao su ở tại Bình Dương giao hàng trên toàn quốc Đừng Ngại và hãy gọi 02866736186-0983884649

    Bàn ăn gỗ công nghiệp đẹp khung bàn sắt mặt bàn inox. Bộ bàn ghế gỗ giá rẻ TPHCM Chuyên cung cấp bàn ăn công ty giá rẻ tphcm gia công từ báo giá nhựa frp. Bán bộ bàn ghế gốc cây giá rẻ.

    Thanh lý bàn ăn gỗ công nghiệp. Bàn ghế phòng ăn gỗ công nghiệp bàn ghế ăn công nghiệp. Bộ bàn ăn công nghiệp giá rẻ. Bàn ăn 2 ghế giá rẻ. Bàn ghế may công nghiệp. Gia bộ bàn ghế gỗ công nghiệp.

    Cung cấp bảng báo giá tại hcm giao hàng trên toàn quốc Liên hệ 0987636779. Bàn Ghế Công Nghiệp
     
  13. nagakawa1

    nagakawa1 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc
     
  14. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Level 5 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    giá bao nhiêu ?
     
  15. Bryanbep

    Bryanbep Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  16. dungtranhn

    dungtranhn Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    [​IMG]

    [​IMG]TAGS: đồng phục y tế may sẵn
     

Chia sẻ trang này