Tin Tức Nữ giới có nên tẩy lông tay không khi mà lông tay quá dài

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tudaika0021, 21/2/19.

  1. tudaika0021

    tudaika0021 Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Nevada! Em là con gái và lông tay của em mọc tương đối dài, rậm khiến cho em rất thiếu tự tín . Em muốn đi tẩy lông tay để mặc các bộ xống áo đẹp và tự tin hơn. Những thầy thuốc có thể giải đáp cho em có nên tẩy lông tay ko và liệu trình triệt lông tay có đau rát không? Em xin cảm ơn

    (Thu Lan, 20 tuổi tại Hải Dương)
    Trả lời:
    Xin chào bạn Thu Lan!
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Nevada. Sau đây những bác bỏ sỹ xin phép giải đáp thắc mắc “Con gái có nên tẩy lông tay ko và liệu trình triệt lông tay có đau rát không?”.
    Lông tay mọc hơi dài và rậm ở Các bạn gái

    Cũng giống như Thu Lan có đa số Cả nhà gái mắc chứng rậm lông như đàn ông làm cho họ hết sức tự ti và ngại giao thiệp với người đối diện. Đặc thù vào mùa hè này việc mặc các bộ đồ mát mẻ, gợi cảm hình như là điều bất khả thi. Bạn cần phải hiểu được rằng, sự vững mạnh của lông chịu tác động của hormone progestogen trong thân thể . Ở đàn ông lượng progestogen tương đối phổ quát còn ở phụ nữ thì rất ít. Khi nội tiết trong thân thể phụ nữ bị rối loàn , progestogen tiết ra rộng rãi dẫn đến lông tăng trưởng mạnh và dài dẫn tới chứng rộng rãi lông. Theo nghiên cứu khoa học , 99% số đàn bà mắc chứng nhiều lông ko có những bệnh tật gì can hệ đến toàn thân mà chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà thôi. Vì vậy Thu Lan hoàn toàn yên tâm về chứng lông tay mọc dài và rậm của mình nhé. Tiếp theo chúng ta sẽ đi giải đáp cho nghi vấn “Có nên tẩy lông tay không?”
    [​IMG]
    Có nên triệt lông tay không?

    Để giải đáp cho thắc mắc “Có nên tẩy lông tay không?” thì câu trả lời là bạn nên đi tẩy lông tay nhé! Để đảm bảo cho tính thẩm mỹ, cải thiện khả năng giao tiếp , nhu cầu thời trang của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên đi triệt lông tay tại Thẩm mỹ viện Nevada. Tẩy lông tay bằng kỹ thuật ánh sáng Nano Light chính là nhà sản xuất được rộng rãi chị em để ý nhất tạiThẩm mỹ viện Nevada. Đây chính là công nghệ tẩy lông hiện đại nhất trên thế giới hiện tại và có phần lớn ưu thế vượt trội . Đặc biệt , công nghệ triệt lông tay Nano Light còn đảm bảo an toàn và đem lại 1 làn da tươi sáng, mịn màng nhanh chóng .
    Ánh sáng Nano Light đã được nghiên cứu và thí điểm thành công ở hầu hết quốc gia trên toàn cầu . Và phần nhiều đều cho kết quả triệt lông cánh tay tẩy để và an toàn. Nano Light tiêu diệt nang lông tận gốc và tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại, cho hiệu quả tẩy lông an toàn.
    Bạn hãy im tâm với công nghệ Nano Light, kiên cố bạn sẽ không mất thời kì nghỉ dưỡng sau khi tẩy lông tay. Thậm chí còn có thể trở lại sinh hoạt, khiến việc thường ngày mà ko có bất cứ biến chứng hay cạnh tranh gì. Đây cũng chính là 1 trong những điểm cộng làm cho nhiều các bạn chọn lọc phương pháptriệt lông tay tại Nevada.
    Liệu trình tẩy lông tay có gây đau rát không?

    triệt lông tay tại Nevada được tiến hành theo trật tự đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trước thời kỳ điều trị tẩy lông vùng tay, bạn sẽ được bôi 1 lớp gel trong suốt và mát lạnh lên da giúp cho quá trình tẩy lông tay được dễ dàng , nhẹ nhàng , ko có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.
    thường ngày , tại Thẩm mỹ viện Nevada liệu trình điều trịtẩy lông ở tay từ 5-8 lần, mỗi lần khoảng 15-30 phút. Đây là liệu trình tẩy lông ngắn nhất ngày nay làm cho đa số người dùng hài lòng và ưa thích .
    Với câu tư vấn cho câu hỏi “Có nên triệt lông tay ko và liệu trình triệt lông tay có gây đau rát không” của các thầy thuốc tại thẩm mỹ viện Nevada kỳ vọng đã mang lại cho bạn các thông tin cấp thiết nhất.
     

Chia sẻ trang này