Tư vấn Những giá trị dinh dưỡng trong sản phẩm kẹo mầm đậu nành Mocha

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nghia4593, 19/4/19.

  1. nghia4593

    nghia4593 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sản phẩm kẹo mầm đậu nành Mocha càng ngày càng có nhiều chị em biết đến và câu hỏi chung được đặt ra là sản phẩm kẹo mầm đậu nành Mocha có tốt không, có thực sự mang lại tác dụng như quảng cáo không và làm sao để sản phẩm có được lợi ích tốt nhất.
    Trước tiên mình sẽ đi vào thành phần dinh dưỡng của sản phẩm:

    Mầm đậu nành có giá trị dinh dưỡng như thế nào?
    [​IMG]
    Tinh chất mầm đậu nành là nguyên liệu chính sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng thẩm mỹ trên thị trường. Quyết định tác dụng của những dòng sản phẩm này là tinh chất mầm đậu nành. Đó là bột được tinh chế, chiết xuất để thu lấy hoạt chất chính Isoflavone từ mầm đậu nành (mầm của hạt đậu nành). Tức thành phần chính là hoạt chất Isoflavone bao gồm những thành phần:
    Protein và các acid amin: Về giá trị dinh dưỡng, trong những loại protein có xuất xứ thực vật, đậu nành đứng bậc nhất về hàm lượng và chất lượng. Protein đậu nành dễ tan trong nước và chứa đa dạng acid amin không thay thế như lysin, tryptophan. Trừ methionin và cystein hơi thấp còn các acid amin khác của đậu nành có thành phần giống thịt.
    Lipid: Chất béo trong đậu nành dao động từ 13,5–24%, trung bình 18%. Chất béo đặc trưng bao gồm khoảng 6,4–15,1% acid béo no (acid stearic, acid acid archidonic) và 80–93,6% acid béo không no (acid enoleic acid linolenic, acid linolenic, acid oleic).
    Carbohydrates: Glucid trong đậu nành khoảng 22–35,5%, trong đó 1–3% tinh bột. Carbohydrates được chia thành 2 loại: loại tan trong nước chiếm trong khoảng 10% và loại không tan trong nước. Lượng đường trong đậu nành ít nên rất phù hợp với khẩu phần ăn của người mắc bệnh tiểu đường.
    Chất xơ: Chất tro trong đậu nành từ 4,5–6,8% và các nguyên tố khoáng khác như: Al, Fe, I, Mn, Cu, Mo… Đậu nành có phổ biến chất xơ, rất có lợi cho hệ tiêu hóa đường ruột. Khi đậu nành lên men sẽ hình thành những chuỗi acid béo ngắn có tác dụng cải tạo các bệnh lý đại tràng.
    Vitamin và khoáng chất: Đậu nành là nguồn cấp vitamin và khoáng chất vô cùng dồi dào.
    – Vitamin K có trong đậu nành có lợi cho quá trình đông máu.
    – B9 và acid folic có phổ biến chức năng khác nhau và là những chất cần thiết cho nữ giới người đang có thai
    – Vitamin B1, calci, photpho, managn, kẽm, sắt, …
    Hơn thế nữa sản phẩm kẹo mầm đậu nành Mocha cũng đã được tổng cục tiêu chuẩn đo lương chất lượng kiểm tra và thử nghiểm. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm:
    [​IMG]
    Trên đây là các thông tin giải đáp kẹo mầm đậu nành Mocha có tốt không? Các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!
    Nguồn: https://flagold.vn/
     

Chia sẻ trang này