Tư vấn Flyknit Racer Pink

Thảo luận trong 'Thi Lý Thuyết' bắt đầu bởi tn6840342, 26/4/19.

  1. tn6840342

    tn6840342 Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nike Flyknit Racer, phiên bản sneaker luôn chiếm được cảm tình bởi ngoại hình đẹp mắt và trọng lượng cực nhẹ cùng cảm giác thoải mái.

    Gia đình chạy bộ nhà NIKE đặc trưng từ series AIR ZOOM và FLYKNIT, 2 gia đình có truyền thống hơi lâu đời trong dòng sản phẩm training này tháng 2 năm 2012, đây cũng điểm bắt đầu cho việc bùng nổ kỹ thuật FLYKNIT tới tận bây giờ – “NIKE FLYKNIT RACER PINK

    [​IMG]

    cứng cáp phần Upper sẽ là 100% phương pháp Fly Knit ấp ủ trọn bàn chân, thay đổi linh hoạt theo những vận động của người dùng, thoáng khí và cực kì thả phanh khiến cho các bạn có thể mang nó suốt cả ngày dài mà chẳng phải nhận thấy khó chịu một tẹo nào.

    Phần mặt đế quen thuộc lúc nó xuất hiện cả ở trên series Air Zoom và Flyknit, một tấm lưới cao su dạng Waffle cho độ đàn hồi, độ nảy cao, cũng như khả năng bám đường cực tốt.

    [​IMG]

    Ngoài phần đế giữa với Full Length Python đề cập trên thì ở phần Forefoot (dưới ngón chân) sẽ được trang bị thêm Nike Zoom Unit ảnh hưởng và phản hồi lực lên cả các đầu ngón chân, giúp cho việc đi lại, đi bộ trở thành linh hoạt hơn, tốn ít năng lượng hơn.

    công nghệ dệt Fly Knit: Mỏng, tăng cường sự thả phanh, cởi mở, thoáng khí hỗ trợ tốt trong việc tập dượt, chạy bộ.

    Full Length Python & Nike Zoom Unit: cho độ đàn hồi và độ nảy cao, tốn ít năng lượng hơn trong việc di chuyển, ảnh hưởng lên cả những đầu ngón chân giúp cải thiện, đạt kết quả tốt hơn so với những đôi giày chạy bộ bình thường mang lại.

    Đừng quên lép mua giày thể thao đà nẵng Fandy store để có sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp và giúp bạn sở hữu được mẫu giày tuyệt vời nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này