Chia sẻ NIKE AIR MAX 97 PREMIUM PINK- món đồ của các cô gái

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi ngocanh2702, 18/6/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đã qua rồi cái thời các đôi Air Max 97 được kiểu dáng với chủ đề kim loại oắt trên nền đế trắng off-white. Tháng 8 gần đây, Nike dành một sự ưu ái đặc trưng cho phái nữ lúc phát hành sản phẩm Air Max 97 Premium "Pink Snakeskin" mang một màu sắc đương thời hoàn toàn mới lạ.



    Để kỉ niệm 20 năm phát hành đôi Nike Air Max 97 Việc đầu tiên, mùa thu năm nay Nike quyết định cho trình làng 13 phối màu mới của dòng giày này, xứng đáng nhận được sự quan tâm của các ai ham mê bắt mắt retro.Đã qua rồi cái thời các đôi Air Max 97 được bề ngoài với chủ đề kim loại nhãi ranh trên nền đế trắng off-white. Tháng 8 gần đây, Nike dành một sự ưu ái đặc thù cho phái nữ lúc phát hành sản phẩm Air Max 97 Premium "Pink Snakeskin"mang một màu sắc đương thời hoàn toàn mới lạ.



    [​IMG]



    Air Max 97 Premium "Pink Snakeskin" được bao phủ xuyên suốt bằng một màu hồng nữ tính, dây giày màu hồng đậm cùng với đế giày trắng càng làm cho đôi giày thêm lôi kéo.







    Nửa thân giày phía trên từ cổ giày xuống được xen kẽ bởi hai tông màu hồng khác nhau trong bảng màu, được làm từ chất liệu polyester và 3M (chất liệu mẫn cảm với ánh sáng mạnh). Đôi sneakers này được Tìm hiểu thích hợp để diện vào buổi đêm vì tính năng phản quang của nó.







    gần nửa phần thân phía dưới được làm bằng chất liệu da tổng hợp có hoạ tiết lấy cảm hứng từ da rắn. Đây được xem là điểm thu hút đặc thù của các phiên bản Air Max 97 Premium "Pink Snakeskin" năm nay.







    Phần đế giày cũng vẫn là chất liệu nhựa cứng thân thuộc, để lộ phần túi khí (air pocket) trải dài theo suốt phần đế. Được biết Air Max 97 cũng là dòng Air Max Ban đầu được ứng dụng công nghệ full length air - tạo cảm giác khiến cho dòng Air Max 97 có phần êm hơn so với Air Max 1, 90 và 95.







    Air Max 97 tuy phát hành sau Air Max 1 và Air Max 90 nhưng là đôi giày mang thời trang cổ điển, thuộc về hoài cổ và dĩ vãng nên về đơn thuần, đôi giày vẫn giữ đúng tinh thần của các kiến trúc sư hay như chính cái tên của nó.



    [​IMG]



    Giày Nike Air Max 97 Premium Pink – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoại hình, cộng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Song, Thống kê ấy vững chắc sẽ tiếp tục cải thiện lên lúc vừa qua Nike đã chính thức tạo ra mắt phiên bản phối màu Tiếp đến trên Air Max 97 – Air Max 97 Premium Pink. Đôi giày mà một “bánh bèo đích thực” khó lòng có thể bỏ qua.







    Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như Air Max thường có những quy tắc và phạm vi một mực trong kiểu dáng nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho chúng. Trước tiên phải nhắc tới Form dáng ủ ấp sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật dài lâu.







    Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là Flyknit, Ngoài ra một vài phát hành như Air Max 97 Premium Pink lại có phần Upper trong khoảng Mesh vững chắc hơn. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp. Lõi nhựa cứng bên trong giúp bộ đệm khí thêm chắc chắn, cũng như mang lại sức tìm trải nghiệm tốt nhất.



    [​IMG]







    cuối cùng là phối màu, Air Max 97 Premium Pink khoác lên mình sắc Hồng nữ tính, kết hợp kết hợp với sắc Tan & Trắng để hoàn thiện vẻ ngoài đầy cuốn hút



    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

    shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp thời trang hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



    Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin hữu dụng này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao phong cách đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.
     

Chia sẻ trang này