Giám Đốc Bóng Đá Bulgaria Mihailov Từ Chức Sau Vụ Bê Bối Phân Biệt Chủng Tộc Ở Anh

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi thunguyen2015, 15/10/19.

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Borislav Mihailov đã từ chức vai trò chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bulgaria sau vụ bê bối đã nhấn chìm đội tuyển quốc gia sau thất bại 6-0 trước Anh.

    Chơi đã phải dừng lại hai lần trong nửa đầu do các bài hát phân biệt chủng tộc đến từ sân thượng trong vòng loại Euro 2020.

    Sự phá vỡ đầu tiên đã thúc đẩy một kháng cáo trên hệ thống địa chỉ công cộng Tải loto188 của sân vận động kêu gọi người hâm mộ kiềm chế hành vi phân biệt chủng tộc, phù hợp với các giao thức của UEFA.

    Một số khán giả rời sân vận động trong một giây, kéo dài hơn, dừng lại ngay trước giờ nghỉ.

    Một tuyên bố của FA đưa ra: "Hôm nay, Chủ tịch FA của Bulgaria, Borislav Mihailov đã từ chức - thư từ chức của ông sẽ được trình bày cho các thành viên của Ủy ban điều hành FA FA tại cuộc họp Thứ Sáu này.

    "Sau nhiều năm Nhà cái CMD368 dành cho bài viết và với nhiều liên hệ ở cấp độ quốc tế cao, ông Mihailov bày tỏ sự sẵn sàng vững chắc để tiếp tục giúp đỡ phát triển bóng đá Bulgaria theo mọi cách có thể."

    Trước đó vào thứ ba, Mihailov đã phải đối mặt với các cuộc gọi từ Thủ tướng của đất nước phải từ chức.

    Trong một tuyên bố Boyko Borisov nói: "Tôi kêu gọi Borislav Mihailov ngay lập tức từ chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bulgaria!
    [​IMG]
    "Sau trận thua đáng xấu hổ của đội tuyển quốc gia Bulgaria ngày hôm qua và vì kết quả tồi tệ của bóng đá của chúng tôi, tôi đã ra lệnh cho bộ trưởng [của giới trẻ và thể thao] Krasnen Kralev chấm dứt bất kỳ mối quan hệ nào với Liên đoàn bóng đá Bulgaria, kể cả về tài chính, cho đến khi Borislav Mihailov từ chức.

    "Tôi cũng lên án mạnh mẽ hành vi của một số người có mặt tại sân vận động.

    "Không thể chấp nhận được rằng Bulgaria, một trong những quốc gia khoan dung nhất trên thế giới và [nơi] người dân thuộc các sắc tộc và tôn giáo khác nhau sống trong hòa bình, [có liên quan đến phân biệt chủng tộc và bài ngoại."

    Bulgaria, người đã chơi trong một sân vận động 8Live đóng cửa một phần do hậu quả của lệnh trừng phạt UEFA, thấy mình đứng ở vòng loại Euro 2020 chỉ với ba điểm, đã không giành được bất kỳ trong số bảy vòng loại của họ cho đến nay.

    Họ sẽ cố gắng chấm dứt chuỗi 12 trận không thắng, kể từ tháng 10 năm 2018, khi họ chơi vòng loại cuối cùng trên sân nhà trước CH Séc vào ngày 11 tháng 11.
     

Chia sẻ trang này