hoc lai xe tải

Tư vấn du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 ngắm nhìn tòa tháp N Seoul

Thảo luận trong 'Giá Học Lái Xe Ô Tô Bằng C' bắt đầu bởi kimchi8, 10/12/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Level 5 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bất cứ ai du lịch xứ sở kim chi cũng đều một lần mong muốn được đặt đến tòa tháp tình yêu N Seoul để lạc vào thế giới lãng mạn, cảm nhận hơi thở tình yêu. Nơi này lưu giữ những ổ khóa – minh chứng tình yêu của các cặp tình nhân.Du lịch Hàn Quốc đến với tòa tháp N Seoul để hòa mình vào không gian tình yêu .Ngoài ra, tham gia tour du lịch Hàn Quốc Tết nguyên đán 2020 đứng từ trên tháp tình yêu, bạn sẽ thu trọn toàn cảnh thành phố Seoul xinh đẹp vào tầm mắt. Tuyệt vời nhất chính là khi hoàng hôn vừa bắt đầu buông xuống, thời điểm đó bạn sẽ chìm đắm vào không gian ngập tràn tình yêu và ngắm cảnh đường phố rực rỡ, lung linh ánh đèn điện.

    [​IMG]

    du lịch Hàn Quốc Tết nguyên đán

    Nếu bạn đang ở Seoul trong thời gian Tết Nguyên đán bạn sẽ tận hưởng không khí tương đối yên tĩnh và thanh bình (một vài dịp khác cho thời gian yên tĩnh nhất là mùa lễ hội lớn ví dụ như Tết Trung Thu, hay "Chuseok"). Lý do Seoul trở nên yên tĩnh bởi đây là giai đoạn Tết Nguyên Đán truyền thống, theo định hướng người sống ở các thành phố lớn, như Seoul, người dân sẽ đi về nhà, quây quần bên những người thân của họ. Giống như Việt Nam của chúng ta Tết là về với gia đình quây quần bên nhau...

    Hàn Quốc với bốn mùa rõ rệt, mỗi mùa mang nét đặc trưng riêng. Mùa xuân được mệnh danh là mùa của lễ hội bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp hòa trong tiết trời trong lành, thời điểm thích hợp để cùng gia đình, bạn bè tụ họp bên nhau, chìm đắm trong không gian lễ hội đầy vui vẻ và nhộn nhịp.Nếu bạn du lịch tết vào Mùa đông Hàn Quốc kéo dài từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 3 năm sau, chính vì vậy, thời tiết tại Hàn Quốc dịp Tết dương lịch và Tết nguyên đán tương đối lạnh. Tại thủ đô Seoul, nhiệt độ thấp nhất khoảng -10 độ C, tuyết rơi rất dày.Nếu bạn du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020, đây là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm hành trình trượt tuyết đầy lý thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, hay những dòng sông băng trải dài đến vô tận?

    Ẩm thực du lịch Hàn Quốc - Sức hấp dẫn lạ kì ..Mỗi bữa ăn Hàn Quốc không thể thiếu kim chi, món gia vị được chế biến từ cải thảo lên men. Khẩu vị Hàn Quốc mang tính hỗn hợp, không quá mặn, không quá nhạt, không quá cay; khẩu phần mang tính hài hòa giữa chất đạm, tinh bột, chất xơ từ rau củ, và rất ít chất béo.Nướng là kiểu chế biến món ăn được yêu thích nhất, không chỉ người dân Hàn Quốc mà cả du khách nước ngoài.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     
  2. vantien119

    vantien119 Level 5 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Up cho bạn nhé
     

Chia sẻ trang này