Tư vấn Giày Nike Joyride Run Flyknit “Platinum Tint” với Joyride

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi minhdang, 25/2/20.

  1. minhdang

    minhdang Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giày Nike Joyride Run Flyknit “Platinum Tint” với Joyride

    không thể nào phủ nhận được các thành công mang lại mới đây của Nike với công nghệ bộ đệm React mới. Đây là kiểu dáng đầy ấn tượng và công đồng sneakerhead trên khắp toàn cầu đang rất háo hức về nó. Giày Nike Joyride Run Flyknit “Platinum Tint” với Joyride – bộ đệm mới nhất của nhà Nike vừa được giới thiệu đến công chúng. Và để có được công nghệ này thương hiệu đã bỏ ra với hơn 10 năm ròng nghiên cứu nó.

    bữa nay Fandy sẽ Phân tích chi tiết xem trong phiên bản thiết kế có những gì đặc thù mà các giáo đồ đã “chao đảo” vì nó tới tương tự shop giày thể thao ở đà nẵng.

    [​IMG]

    bề ngoài năng động và khỏe khoắn

    bề ngoài và chất liệu của giày Nike Joyride Run Flynit “Platinum Tint”

    mặc dầu đã có 1 vài phương pháp bộ đệm dễ trông thấy nhất toàn cầu như bộ đệm Air Max, Zoom Air và React, không những giới hạn lại ở ấy mà thương hiệu Nike còn cho ra mắt sản phẩm mới nhất là Nike Joyride Run Flyknit Pink dùng bộ đệm là những hạt TPE. Sử dụng màu sắc đỏ cho phần lớn bề ngoài, tạo cảm giác chắn chắn và cao cấp shop giày nam đẹp ở đà nẵng

    bề ngoài phần trên được dệt bằng lưới co dãn tốt, giúp ôm ấp sát bàn chân để tăng cường độ tha hồ cho người mang. Đặc trưng phần đế giữa được dùng kỹ thuật đệm Joyride. Là sự kết hợp của các hạt TPE được bọc kín này mang lại sự linh hoạt cho đôi giày trên hết cảm giác khôn cùng thả phanh cho những hoạt động hằng ngày hay các buổi tập tành thể thao.

    Xem thêm: Giày Nike Air Max 97 “Midnight Navy/ Laser Orange”

    [​IMG]

    Phần upper với loại vải lưới co dãn tốt

    Điểm đặc thù trong ngoài mặt

    Phiên bản sử dụng phương pháp bộ đệm Joyride mới vừa ra mắt của nhà Nike. Bộ đệm đem đến cảm giác mới lạ cũng như tăng độ dàn hồi và thoải mái cho người sử dụng. Phần đế được phủ màu lạ mắt tạo cảm giác độc đáo và thu hút người nhìn mua giày thể thao nữ ở đà nẵng.

    Gợi ý phối đồ với giày Nike Joyride Run Flynit “Platinum Tint”

    Chúng ta có thể sự dụng đôi giày này cho việc chuyển động hằng ngày, đi làm, đi chơi,… rất tiện dụng cho người mang vì chúng đem lại sự bền bỉ, vững chắc. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cháy hàng tại cửa hàng giày đẹp Đà Nẵng Fandy đợt này.





    Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 089 948 44 66

    Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này