Chia sẻ Sửa chân mày khuyết điểm với phẫu thuật treo mày

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi yennhilu225, 24/9/20.

  1. yennhilu225

    yennhilu225 Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các dấu hiệu lão hóa ngày càng biểu hiện rõ khi bước sang tuổi trung niên. Nếp nhăn, vết chân chim, rụng tóc, lông mày ngày càng thưa nhạt, chảy xệ. Để điều trị lão hóa vùng mắt, các cô chú trung niên đang truyền tai nhau những phương pháp thẩm mỹ treo chân mày, giúp lấy lại vẻ đẹp thời thanh xuân.

    Phát chán với đôi chân mày “yểu xìu”

    Không biết bao lần ta đã cau mày, ủ dột vì chân mày thưa thớt, lệch hướng, sụp mí… Đây là một trong rất nhiều điều khó nói của các cô chú trung niên khi bước vào tuổi xế chiều. Với người kinh doanh, chân mày là yếu tố phong thủy quan trọng trong con đường kinh doanh, giao tiếp. Khi có các dấu hiệu về lão hóa, các cô chú cần được điều trị ngay.
    Xem thêm: tìm hiểu về treo mày
    Sự lão hóa một trong những nguyên nhân chính khiến chân mày “xuống cấp”.Lông mày được “nuôi cấy” khỏe mạnh trên cấu trúc nền của da, do đó theo thời gian và tuổi tác cấu trúc nền suy yếu sẽ khiến làn da chùng nhão, các nếp gấp xuất hiện nhiều hơn. Chân mày vì thế cũng sụp xệ, nhạt màu và lệch hướng. Để có thể tái tạo đôi chân mày mới thời thanh xuân các cô chú thường lựa chọn thẩm mỹ treo chân mày kết hợp với phun xăm.
    [​IMG]

    Khách hàng tại Sky Diamond trẻ hơn 10 tuổi nhờ thực hiện phương án treo mày thẩm mỹ

    Phẫu thuật treo chân mày sẽ được bác sĩ thực hiện trong khoảng 60 phút. Bác sĩ sẽ tạo một đường tiểu phẩu nhỏ và siêu mãnh để loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa. Tùy vào tốc độ lão hóa và lượng da dư bác sĩ sẽ xác định và loại bỏ một cách phù hợp. Không quá nhiều cũng không quá ít tránh làm mắt bị trợn và căng tức.

    Hiệu quả của thẩm mỹ treo chân mày được duy trì 5-10 năm. Giúp điều trị triệt để tình trạng sụp mí, mày lệch hướng. Đây là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí gấp 10 lần so với dùng Thermage hay các loại kem dưỡng.

    Phẫu thuật chân mày có làm ảnh hưởng đến mắt không?

    Kỹ thuật nâng chân mày tại Sky Diamond được chuyển giao từ phương pháp thẩm mỹ độc quyền của Hiệp hội thẩm mỹ đạt chuẩn Y tế 5 sao. Với đội ngũ chuyên gia hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, giúp nâng chân mày tự nhiên, uyển chuyển theo đường nét của gương mặt. Kỹ thuật lấy da chùng, mỡ thừa cũng được thực hiện chuyên nghiệp, rất an toàn và nhanh chóng.

    Đây là phương pháp điều trị lão hóa vùng mắt, loại bỏ mỡ thừa chèn ép mạch máu, túi lệ gây mỏi mắt. Sau điều trị đôi mắt sẽ nhẹ nhàng, chắc khỏe, không gây ảnh hưởng đến mắt.
    Vậy thì cô chú còn ngần ngại gì mà không đến với trung tâm Sky Diamond để trải nghiệm thẩm mỹ treo chân mày. Với một đôi mắt trẻ khỏe sẽ giúp các cô chú sống trọn vẹn từng khoảnh khắc ở tuổi trung niên.
     

Chia sẻ trang này