hoc lai xe oto b2

Hỏi đáp sàn tiền ảo uy tín thế giới Binance sẽ mua lại nền tảng CoinMarketCap?

Thảo luận trong 'Giá Học Lái Xe Ô Tô Bằng B2' bắt đầu bởi nguyenhoaiai, 5/3/21.

  1. nguyenhoaiai

    nguyenhoaiai Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Binance đã làm xôn xao cộng động mạng lẫn phổ thông trang báo, lúc trong tuần này họ vừa giới thiệu phương thức thẻ thanh toán với Visa.



    [​IMG]



    Đây hiển nhiên là một thông tin khôn cùng lớn của một đơn vị buôn bán trong ngành nghề tiền điện tử. Thêm nữa, đại lý phân phối này còn gây sốt với thông tin mua lại nền móng tổng hợp dữ liệu CoinMarketCap.

    tuy nhiên, có vẻ là cách đây không lâu sàn tiền ảo uy tín thế giới Binance đã “thầm lặng” loại bỏ hết những đóng góp của Visa đối với sản phẩm thẻ trả tiền Binance Card của mình.

    những cụm trong khoảng có can dự tới Visa đã được loại bỏ khỏi bài đăng hôm 26/03 của Binance. Bài blog trước đấy ghi như sau:

    “Thẻ Binance Card được phát hành bởi Visa và hài lòng sử dụng trên 46 triệu cửa hàng trên 200 vùng cương vực, điều sẽ giúp trải nghiệm tìm tìm của bạn trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.”

    Dòng nội dung trên đã không còn tồn tại trong bài blog, theo đó thông tin về việc thẻ “được phát hành bởi Visa” đã được xoá.

    Website chính thức của Binance Card cũng đã loại bỏ 1 số thông tin can hệ tới Visa như logo đính kèm trên thẻ. Ngược lại, trên website là GetBinanceCard.com thì logo trên của Visa vẫn được đính kèm.

    Dưới đây là hình đăng tải trên website của Binance Card.

    đọc thêm : đăng ký sàn CoinEx như thế nào

    [​IMG]“Hãy tìm ngay một thẻ Binance Card và chi trả bằng tiền điện tử trên hơn 46 triệu cửa hàng của Visa trên toàn cầu”

    Còn hình ảnh dưới đây là khi logo của Visa không còn xuất hiện.

    Bên cạnh đó, dòng tweet từ một lãnh đạo Binance cũng có cách nói như vậy lúc nhắc tới vai trò của Visa.

    Hiện tại thì phía đại diện Binance và Visa vẫn chưa có phản hồi tiền ảo nào tiềm năng nhất nào can dự tới vấn đề này. Mọi cập nhật mới nhất vẫn sẽ được tiếp tục gửi tới bạn đọc.



    đại lý phân phối Binance sẽ sắm lại nền tảng CoinMarketCap?
    Theo nguồn tin từ The Block Crypto, sàn phân phối Binance được cho là đang đi đến các công đoạn của của việc tìm lại nền móng CoinMarketCap.



    [​IMG]



    sàn giao dịch này được cho là sẽ chi mạnh 400 triệu USD cho thương vụ. Theo ấy, những thông tin chính thức có thể được công bố vào tuần này. Nếu thành công, đây có thể là thương vụ đáng chú ý nhất của lĩnh vực tiền điện tử.

    một vài điều khoản khác của thương vụ vẫn chưa lộ rõ. Phía The Block cho biết cả Binance và CoinMarketCap vẫn chưa có cập nhật cụ thể gì về thông báo này.

    Chỉ mới một năm trước, CEO Changpeng Zhao cho biết sẽ có hai thương vụ sáp nhập mà ông hết sức phấn khích. Theo ấy, CoinMarketCap có thể sẽ là một trong số ấy.

    CoinMarketCap là nền tảng hội tụ dữ liệu khôn cùng nhiều, với hơn 200 triệu người truy vấn cập trong vòng 6 tháng qua. Binance, mặt khác, đã có 113 triệu người truy cập trong cộng thời kì.

    Binance đang trong công đoạn mua sắm khôn cùng nhanh gọn. Đại lý phân phối tiền điện tử này đã sắm ít ra 9 đơn vị trong năm qua, tuy vậy rất ít thương vụ được công bố đa dạng. Những thương vụ này gồm ví Trust Wallet, DappReview, đại lý phân phối tiền điện tử Ấn Độ WazirX và sàn phái sinh JEX.

    những thông báo chính thức từ phía Binance và CoinMarketCap sẽ được chóng vánh cập nhật.

    đọc thêm mua bán tiền ảo uy tín để ko bỏ lỡ bất kì thông báo nào về sàn giao dịch Tiền ảo
     

Chia sẻ trang này