Chia sẻ Arsenal cay cú, Arteta vẫn tự tin vào bán kết

Thảo luận trong 'Thông Tư Hướng Dẫn Luật Học Lái Xe' bắt đầu bởi soikeo79, 9/4/21.

  1. soikeo79

    soikeo79 Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dù rất thất vọng sau trận hòa Slavia Praha nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tin rằng Arsenal sẽ giành vé vào bán kết Europa League mùa này.
    • Ở trận lượt đi tứ kết Europa League, Arsenal phải đối mặt với một chiến thắng vào phút cuối. theo SieumuotTV
    Arsenal gặp bất lợi trong trận lượt về

    Sau Champions League, khu vực châu Âu còn sôi động, Europa League vào tứ kết ngay lượt đi. Rạng sáng nay, Arsenal mở màn tiếp đón CH Séc: Slavia Praha. Chung cuộc, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ có được trận hòa đáng thất vọng 1-1.

    Trên sân nhà, Arsenal thi đấu link bóng đá cực kỳ bền bỉ trước Slavia Praha. Phút 86, họ tìm được bàn thắng đầu tiên do công của Nicolas Pepe. Tuy nhiên, niềm vui này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Phút bù giờ thứ 3, Pháo thủ để đội khách gỡ hòa 1-1 sau quả phạt góc.

    Sau trận đấu, HLV Arteta tỏ ra rất thất vọng. Anh ấy cho rằng Arsenal đã thi đấu tốt ngày hôm nay và bàn thắng ở phút bù giờ của Slavia Praha đã thay đổi mọi thứ. Tuy nhiên, bộ tứ Tây Ban Nha vẫn tin tưởng đội nhà có thể giành vé vào bán kết.

    "Trận đấu này rất khó khăn vì chúng tôi phải gặp một đội bóng mạnh. Trước đó, Slavia Praha cũng đã đánh bại nhiều CLB lớn và chứng tỏ rằng họ không phải là một đối thủ dễ chơi.

    Họ cung cấp rất nhiều kịch bản 1-1 cho trò chơi và chúng tôi phải tìm ra giải pháp. Khi vượt qua được những tình huống này, chúng ta sẽ tạo ra những cơ hội ghi bàn, nếu không sẽ trở nên khó khăn.

    Tomas Holes đã mất thời gian để ghi những bàn thắng quan trọng cho Slavia trong trận đấu.
    Bàn thắng cân bằng của Saliva Praha đạt được ở phút 90 + 3

    Hôm nay, chúng tôi chơi hiệu quả bằng cách gây sức ép lên đối thủ. Họ có khả năng tạt bóng tốt, nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát tốt. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng có phần đáng thất vọng.

    Chúng tôi đã ghi đúng bàn thắng, nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Người chơi đánh hai hoặc ba quả bóng không tốt và bị phạt góc. Những điều như thế luôn xảy ra và thay đổi cảm xúc của chúng tôi sau trận đấu.

    Tuy nhiên, tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở chặng thứ hai và đi tiếp. Nếu không, tôi sẽ rời đi. Các cầu thủ nên nhớ rằng chúng ta phải ghi bàn ngoài trời vì đây là con đường duy nhất để vào bán kết.

    Một tuần sau, trận lượt về được tổ chức tại sân vận động Sinobo ở Praha, Cộng hòa Séc.
     

Chia sẻ trang này