Văn phòng hạng A cho thuê Tax Plaza Kim Quang Office cập nhật 3/8/2021

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi Bạch Cúc, 3/8/21.

  1. Bạch Cúc

    Bạch Cúc Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm này ngày 03/08/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
    Cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng mặt tiền đường chính, Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1:
    - Diện tích: 8,5m x 25m
    - Kết cấu: Hầm - 10 Lầu. Thang máy cuối nhà.
    - DTSD: 1800m2.
    - Giá chào thuê : 450 triệu/ tháng bao gồm thuế VAT.
    - Hợp đồng 10 năm

    Cho thuê nguyên tòa nhà khu sân bay, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh:
    - Kết cấu: 1 Hầm - 1 Trệt – 1Lửng – 5 Tầng
    - Cho thuê: Hầm- Trệt- Lửng – Tầng 2,3,4
    - Diện tích: 11m x 19m
    - DTSD: khoảng 500-550m2
    - Giá thuê: 12$/m2 chưa VAT (còn thương lượng)
    - Tòa nhà đang xây, dự kiến tháng 7, tháng 8 bàn giao
    - Cọc: 3 tháng; Thanh toán: 3 tháng

    Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng hạng A cho thuê đẹp hôm nay:
    Văn phòng hạng a cho thuê Tax Plaza nằm trên khuôn viên đất rộng 9.208 m2 với 2 mặt tiền đại lộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi, vị trí đắc địa nhìn ra UBND Thành phố và Nhà hát Thành phố, xung quanh là những công trình kiến trúc mang dấu ấn lịch sử đậm nét của Sài Gòn.

    Văn phòng hạng ATax Plaza có quy mô xây dựng gồm 6 tầng hầm và 40 tầng nổi, trong đó một số tầng hầm làm trung tâm thương mại kết nối với không gian ngầm của nhà ga Nhà hát Thành phố của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên; 4 tầng hầm là bãi đậu xe, khối tháp cao 34 tầng là văn phòng và khách sạn. Trên đỉnh tòa nhà có một bãi đáp trực thăng. Đây là dự án phức hợp gồm có trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, triển lãm quốc tế, phòng hội nghị, chỗ đậu xe và sân bay trực thăng.

    Thương xá Tax Plaza hiện nay là một trung tâm thương mại lâu đời và nổi tiếng hàng đầu tại TP.HCM nằm ngay trung tâm quận 1, tiếp giáp 3 đại lộ mua bán sầm uất và nhộn nhịp nhất tại TP.HCM là Nguyễn Huệ, Lê Lợi và Pasteur.

    [​IMG]
    Cho thuê văn phòng hạng A Tax Plaza tổng quan tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.

    Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản văn phòng cho thuê hạng A với dịch vụ tìm văn phòng hạng A cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh nhanh nhất , báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (08/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí ☎ 0946.395.665 LH ngay hôm nay. Đối các doanh nghiệp thuê văn phòng trong các tòa nhà, đẳng cấp, vị trí trong mắt của đối tác sẽ nâng lên một tầm cao mới. Tòa nhà văn phòng hạng A là môi trường văn phòng lý tưởng dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp, thuê văn phòng đây là một cách để doanh nghiệp nâng cao tầm thương hiệu của đơn vị trên thị trường.

    Hãy truy cập website: chothuevanphonghcm.com/van-phong-hang-a/ để xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A. Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này