Tin Tức Hướng dẫn hoạch định và phòng ngừa rủi ro khi tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi daisy26793, 21/2/19.

  1. daisy26793

    daisy26793 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong quá trình tổ chức Sự kiện thì không thể tránh được những sai sót dù lớn hay nhỏ khi thực hiện chương trình nhưng đối với một Sự kiện Chuyên nghiệp, việc đề ra những rủi ro và phòng ngừa rủi ro là một trong những bước làm hết sức quan trọng.

    Là một nhà tổ chức sự kiện, họ đặc biệt nhạy cảm với các rủi ro và đo lường trước những rủi ro. Để có thể quản lý và phòng ngừa xử lý được những rủi ro, cần nhanh nhẹn nhận dạng vấn đề rủi ro, tình huống để có thể kịp thời đánh giá và xử lý. Cần có một phương pháp thiết lập các bối cảnh, xác định, phân tích, đánh giá, xử lý, giám sát và chia sẻ rủi ro có liên quan với tất cả các hoạt động khác, chức năng, quá trình để giảm thiểu thiệt hại và tối đa hoá cơ hội thuận lợi nhất cho sự kiện được diễn ra tốt đẹp.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp. Đến với MTD Event, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng bất kỳ ai dù khó tính nhất


    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    Tổ chức sự kiện MTD
    Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
    Website: www.mtd.com.vn
    Mail: mtdjsc@gmail.com
    facebook.com/tochucsukienmtd
    youtube.com/tochucsukienmtd
     

Chia sẻ trang này