hoc lai xe oto b2

Chia sẻ Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing, why not?

Thảo luận trong 'Giá Học Lái Xe Ô Tô Bằng B2' bắt đầu bởi vinhphan, 19/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu đã mua tới hình thức làmtiếp thị liên kết bằng email marketing hẳn bạn đã từng dùng các hình thức khác như làm tiếp thị kết liên bằng Instagram, Facebook, Youtube. Mặc dầu ko nhiều người chọn lựa hình thức email marketing vì tính phổ quát của nó ko cao nhưng đôi khi sự khác biệt lại đem đến các hữu hiệu bất ngờ. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp làm

    tiếp thị kết liên ưng chuẩn Email Marketing.


    Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing là gì?
    kể một cách dễ hiểu, đây là hình thức mà bạn đã mang tới địa chỉ email của quý khách, sau ấy sẽ gửi email với nội dung lăng xê về sản phẩm mà mình đang tiếp thị. Giả dụ khách hàng click vào đường dẫn liên kết dẫn tới trang bán hàng chính thức và tậu hàng thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Tuy nhiên, hình thức này không mang đến rộng rãi hiệu quả bởi nó khó tiếp cận đa số bởi các bạn sẽ bị cho vào mục spam nếu khách hàng nhận thấy bị làm phiền.

    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết bằng email marketing giúp bạn sàn lọc đối tượng khách hàng tốt hơn

    Làm thế nào để tiếp thị liên kết bằng email marketing hiệu quả?
    Chuẩn bị và phân chia những nhóm quý khách tiềm năng
    Đây là bước đi Đầu tiên nhưng cực kỳ quan trọng giả dụ các bạn muốn chiến lược tiếp thị liên kết bằng email marketing của mình mang lại hiệu quả. Để có được data khách hàng bạn có thể sử dụng các tool quét trên những group, diễn đàn hoặc sắm lại từ các đơn vị thu thập dữ liệu…Sau ấy bạn sẽ phân chia nguồn data này thành những lực lượng đối tượng khách hàng mục đích khác nhau đưa trên các hành vi tìm hàng của họ. Điều này sẽ giúp bạn ko bị mất thời gian và lang mang trong chiến dịch PR của mình.

    Viết nội dung tiếp thị kết liên bằng email marketing đủ hấp dẫn
    lúc bạn đã có được liên hệ email của khách hàng tức là bạn đã mang lại một nửa lòng tin của họ. Việc gửi một email với nội dung nông cạn, ko có giá trị sẽ khiến khách hàng thật vong và cho bạn vào mục spam tức thì. Điểm đặc biệt của việc viết content cho email marketing là không nên tập hợp bộc lộ quá đa dạng vào sản phẩm, các bạn nên đính kèm 1 vài mã giảm giá khuyến mãi thỉnh thoảng sẽ thúc đẩy hành động sắm hàng của chủ tài khoản phổ quát hơn.

    Đưa ra kế hoạch rõ ràng về thời kì, tần suất gửi email
    Vì địa chỉ email là một trong các nơi làm việc của khách hàng nên họ thật sự không muốn phải nhận những thông tin không quan trọng một cách thường xuyên. Các bạn nên lên kế hoạch cụ thể sẽ gửi mail vào khoảng thời gian nào trong ngày, thời kì bao lâu sẽ gửi lại email thứ 2 sau lần gửi thứ nhất. Việc ko làm phiền khách hàng cũng như hiểu được tâm lý, thời kì thích hợp cho việc sắm mua sẽ tăng khả năng quý khách nhấn vào đọc email của các bạn. Làm tiếp thị kết liên email marketing giả dụ ko đúng cách sẽ dễ dẫn tới việc quý khách nhận thấy bị làm phiền.

    Hướng dẫn tiến trình làm tiếp thị liên kết bằng email marketing
    thao tác 1: xây dựng mục đích chiến dịch Email Marketing
    Trước lúc muốn viết được nội dung để gửi email, các bạn cần xác định mục tiêu của email mà mình muốn gửi đến quý khách. Từng loại mục đích sẽ có các cách viết nội dung khác nhau như email khuyến mãi, email giới thiệu sản phẩm mới,….

    thao tác 2: xây dựng danh sách quý khách mà bạn muốn gởi Email
    Đây là thao tác các bạn xếp đặt và lọc danh sách cụ thể các đối tượng khách hàng can dự đến nội dung email mà mình muốn gửi đi. Đừng gửi đi tùy ý, điều này giống như việc bạn phát tờ rơi ngoài trục đường mà không cần quan tâm họ có đọc chúng hay không.

    thao tác 3: Lên ý tưởng nội dung Email
    Đây là phần nội dung chính khi các bạn gửi mail, hãy phấn đấu tạo content thật thu hút, thú vị để quý khách quyết định click vào link liên kết đến trang bán hàng. Tỉ dụ bạn đang liên kết tiếp thị cho một hãng mỹ phẩm nào đấy, bạn nên lên ý tưởng nội dung diễn tả sản phẩm dễ hiểu, tập hợp đưa ra biện pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng, nếu như có thể nên kèm những mã khuyến mãi, coupon để thúc đẩy tâm lý sắm hàng.

    [​IMG]

    bạn nên tập trung vào chất lượng nội dung của email trước khi gởi

    bước 4: Lên lịch gửi Email
    Đây là bước rút cuộc trong hình thức làm tiếp thị kết liên bằng Email Marketing. Các bạn có thể dùng các dụng cụ sẵn có nếu như không muốn trực tiếp gửi mail. Các phương tiện này đã được lập trình sẵn về thời kì cũng như cách thức để email của hạn chế rơi vào mục spam.

    Lời kết
    Tiếp thị liên kết bằng email marketing chưa phổ biến bằng những hình thức khác nhưng nó là điều không thể thiếu nếu bạn muốn làm affiliate marketing hoàn hảo. Hi vọng các thủ thuật với email marketing trên sẽ giúp bạn phần nào nâng cao hữu hiệu kiếm tiền online của mình.

    Xem thêm: Tiếp thị kết liên Facebook thay cho Website
     

Chia sẻ trang này