Tư vấn Đại lý xe VinFast Nam Thái

Thảo luận trong 'Khóa Học Lái Xe Ô Tô B2 Tại Hà Nội' bắt đầu bởi mrluuthaiduy3, 9/6/21.

  1. mrluuthaiduy3

    mrluuthaiduy3 Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    VinFast Bình Dương (Vinfast Nam Thái) là đại lý xe VinFast chính hãng của tập đoàn Vingroup, chuyên phân phối các dòng xe VinFast chính hãng cho khách hàng khu vực Bình Dương. Đại lý Chevrolet-VinFast Nam Thái chuyên kinh doanh buôn bán dòng xe Chevrolet và VinFast như là: Chevrolet Colorado, Chevrolet TrailBlazer, VinFast Fadil, VinFast Lux A, VinFast Lux SA & VinFast President. (kế đến sẽ có khả năng là xe ô tô điện VinFast VEe34, e35)

    Tại VN, đại lý VinFast-Chevrolet đã được phân bố rộng trên khắp các khu vực. sáng tạo, VinFast-Chevrolet Nam Thái Bình Dương là đại lý nổi tiếng, nơi tập trung với tương đối nhiều mẫu siêu đẳng cấp, thời thượng. Sở hữu cho mình vị trí đắc địa tại T6/27, Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương. về sau, VinFast-Chevrolet hứa hẹn sẽ là điểm đến an toàn và tin cậy, đem về sự hài lòng từ phía khách hàng và chinh phục những vị khách khó tính.

    trong những điểm thu hút với đông đảo các khách hàng đến với Nam Thái là cửa hàng bắt mắt và đầy ấn tượng. Phòng Showroom với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn thể hiện được sự trang trọng và đẳng cấp. ở đây chính là nơi tập trung với nhiều mẫu xe ô tô nổi tiếng được cập nhật tân tiến trên thị trường.

    VinFast-Chevrolet Nam Thái không chỉ được biết đến với các mẫu xe ô tô cao cấp mà còn nơi luôn có tác dụng hài lòng khách hàng bởi những hình thức dịch vụ chất lượng. Bên cạnh phòng Showroom thì xưởng các dịch vụ, phòng bảo trì, nơi tư vấn,… Tất cả điều được lắp đặt một cách cực tốt với rất đầy đủ các trang thiết bị. Đồng thời, Showroom VinFast Nam Thái còn có bộ phận nhân lực giải thích tận tình & các kỹ thuật viên bài bản luôn sẵn sàng Giao hàng quý khách.

    Những dòng xe đang được bán tại VinFast Nam Thái

    VinFast Fadil

    VinFast Fadil thuộc phân khúc ô tô loại nhỏ hạng A, được VinFast phân phối tại đất nước hình chữ S với 3 phiên bản, xe Fadil do VinFast sản xuất chính trong ngôi nhà của bạn máy nằm trong khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng căn cứ vào nền tảng, công nghệ của Đức được nhượng quyền từ mẫu xe Karl Rock được thương hiệu Opel phân phối tại thị phần tiêu dùng châu Âu.

    VinFast President

    VinFast đã chính thức ra mắt thông báo về mẫu xe President phiên bản giới hạn. Đáng quan tâm nhất là giá bán 4,6 tỷ đồng nhưng nếu mua sớm thì sẽ có giá 3,8 tỷ đồng cho 100 người đặt trước. Như vậy là giá bán của VinFast President ở mức rất hợp lý chứ không cao như tin đồn trước đây. Sẽ chỉ có 500 chiếc VinFast President được sản xuất nên có khi sở hữu President lại lời theo thời gian.

    VinFast Lux A 2.0

    Được thiết kế và sản xuất dựa trên mẫu BMW 5 series F10 huyền thoại, mẫu xe này có những tính năng nổi trội như:
    • Chiều dài cơ sở 2,968 mm là con số chính hãng của trục cơ sở của Lux A2.0 & BMW 5 Series F10 – giúp xe vận hành êm ái bám đường với tốc độ cao
    • Động cơ tăng áp 2.0L với hai phiên bản công suất 174hp và 228hp tương tự như như phiên bản BMW 520i và BMW 528i đã được bán tại thị trường tiêu dùng cả nước
      • Hộp số ZF AT 8 cấp được cho là chỉ sử dụng trên các hãng xe châu Âu như: BMW, Mercedes, Audi, Aston Martin, Jaguar Land Rover
      • VinFast Lux A được thiết lập dẫn động cầu sau RWD – được sử dụng chủ yếu trên các dòng xe sang Châu Âu (BMW, Mercedes, Audi,…)
        • Hệ thống treo độc lập 5 liên kết đòn dẫn hướng và thanh ổn định ngang – tính năng Đặc biệt làm ra vận hành êm ái đích thị mà hành khách thường xuyên đánh giá “rất đậm chất xe Đức”
        VinFast Lux SA2.0

        VinFast Lux SA 2.0 thuộc dòng xe SUV/Crossover của thương hiệu xe VinFast, trực thuộc tập đoàn Vingroup, Việt Nam. Đây là dòng xe cải cách và phát triển dựa trên nền tảng của BMW X5 thế hệ 5, do VinFast mua bản quyền từ hãng xe Đức. Tập đoàn Vingroup ban đầu dự án VinFast từ hơn 1 năm trước và vỏn vẹn chỉ sau 12 tháng đã chính thức giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên. tốc độ có thể nói là thần tốc.

        Đặc điểm tốt nhất của VinFast Lux SA 2.0 là thực hiện khung gầm cùng với Động cơ N20 đến từ thương hiệu BMW cùng với hợp số ZF 8 cấp chuyên áp dụng cho những dòng xe thể thao danh giá, ngoài ra Lux SA còn trang bị cả trục treo khí nén và treo sao 5 liên kết mà hiếm dòng xe cùng phân khúc có thể trang bị.

        chiết khấu Đặc biệt dành cho dòng xe Lux khi mua xe tại VinFast Nam Thái
        • chiết khấu Trả Góp: Miễn phí hoàn toàn lãi suất trong 02 năm đầu, thời gian vay lên đến 8 năm. Cam kết lãi không quá 10.5%/năm suốt thời gian vay còn lại. – (Hợp đồng 03 bên cụ thể)
        • chiết khấu Trả Thẳng và khách hàng vay trả góp ngân hàng không sử dụng Ưu Đãi lãi vay : Giảm 10% trên giá bán lẻ – (Đã Bao Gồm VAT)
          • Thời hạn bảo hành xe Lux SA2.0 và Lux A2.0: Nâng từ 3 lên 5 năm hoặc 165.000 km – buôn bán hình thức dịch vụ cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian đảm bảo
          • khuyến mãi đăc biệt ” Trước bạ không đồng” cho 2 dòng xe Lux
            • Ưu Đãi Dành Cho KH sử dụng Voucher tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá Vinhomes: KH và để được chiết khấu trực tiếp trị giá voucher – (Ví dụ: Voucher 200tr giảm trực tiếp 200Tr)
            • Miễn phí gửi xe tại các hệ thống Vincom và Vinhomes trên VN
            VinFast VFe34 (Coming soon 2021)

            VinFast VFe35 (Coming soon 2021)

            Trả góp khi mua xe tại VinFast Nam Thái có dễ không?

            Vinfast-Chevrolet Nam Thái liên kết với các đối tác doanh nghiệp tài chính ngân hàng và các tổ chức bảo hiểm nhằm đem lại các dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng. VinFast Nam Thái hiện là đối tác lớn với nhiều ngân hàng trong nước và ngoài nước, hiện tại VinFast đang hợp tác với các ngân hàng như Techcom Bank, BIDV, MB bank … để khách hàng rất có thể tham gia gói vay 2 năm không lãi suất và đồng thời các năm tiếp theo sau được áp dụng không quá 10% lãi suất.

            khách hàng không cần phải thế chấp tài sản, hồ sơ thủ tục gọn lẹ. có thể vay cá nhân hoặc doanh nghiệp, lớn nhất 8 năm và tối đa 80% giá trị xe.
            • Đối với cá nhân: khách hàng chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân. Sổ hộ khẩu. Giấy chứng nhận độc thân hoặc đăng ký kết hôn. Bản lương sao kê 6 tháng gần nhất.
            • Đối với doanh nghiệp: quý khách chỉ cần buôn bán giấy phép đăng ký kinh doanh. Chứng minh thư của người đứng tên sở hữu đơn vị. Bản sao kê quyết toán thuế gần nhất.
            tin tức VinFast Nam Thái Bình Dương tuyển dụng

            Mọi chi li về tuyển dụng xin contact số Hotline: 090 368 1090

    Thông tin từ XEtv.vn
     
  2. phongtran.info

    phongtran.info Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  3. contractorfeM

    contractorfeM Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này