hoc lai xe o to tren mang như thế nào cho đúng?

Thảo luận trong 'Thi Lý Thuyết' bắt đầu bởi linh, 14/6/16.

  1. nguyenthanhhung

    nguyenthanhhung Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    liệu ổn không các cụ
     
  2. Van Ha

    Van Ha Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng có cùng thắc mắc với bạn, cũng đi lông bông hỏi rất nhiều nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời nào có thể thỏa mãn được hết những thắc mắc của mình. Về chất lượng, giá cả cũng như phương pháp dạy học, đào tạo và thực hành như thế nào.
     
    Như Vũ thích bài này.
  3. Như Vũ

    Như Vũ Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Học lái xe ô tô qua mạng cũng là một cách hay để lựa chọn, nhưng riêng mình thì vẫn thích được học lái xe ô tô tại trung tâm hơn. Khổ nỗi học lái xe ô tô tại trung tâm thì hơi mệt mỏi với tốn kém thời gian, nên tùy thuộc xem nếu bạn cảm thấy việc học tại trung tâm ổn thì nên chọn. Còn không thì cứ đăng ký học lái xe ô tô qua mạng thôi ạ, cũng vẫn hiệu quả thôi ạ! Thân!
     
  4. nguyenba

    nguyenba Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    trung tâm không uy tín là một phần rồi, bạn đừng vì 1 số trung tâm như vậy mà không học ở trung tâm, bạn học qua mạng chắc gì thắc mắc biết hỏi ai phải không nè. Chưa kể ở nhà dùng phần mềm giáo trình không được update thường xuyên như ở trung tâm nữa nên bạn cân nhắc kỹ vấn đề này. Cái gì cũng có cái giá của nó hết bạn à, theo mình bạn nên cố gắng tìm trung tâm uy tín mà học.
     
  5. dangvomoa

    dangvomoa Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn có thể tìm hiểu rõ tại những trường dạy lái xe của thành phố, mình đăng kí tại trung tâm luôn thì mình sẽ bớt lo lắng hơn về những điều kiện yêu cầu đó. với lại đăng kí tại trung tâm mình sẽ được tư vấn kĩ càng cũng như có thể thực hành lái xe với sự hướng dẫn của giảng viên tại đó khi có thời gian mà không phải phụ thuộc đăng kí mơ hồ qua mạng online.
     

Chia sẻ trang này