Hỏi đáp sàn pi network . Tỷ phú Elon Musk có thể muốn chuyển một lượng lớn tiền mặt của Tesla thành Bitcoin

Thảo luận trong 'Thông Tư Hướng Dẫn Luật Học Lái Xe' bắt đầu bởi nguyenhoaiai, 5/5/21.

  1. nguyenhoaiai

    nguyenhoaiai Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo Con số của Bloomberg, trong một cuộc trao đổi trên Twitter với Michael Saylor - một nhân vật hơi lừng danh trong lĩnh vực tiền mã hóa, tỷ phú Elon Musk đã hỏi về việc thực hiện giao chuyển dịch đổi một lượng lớn tiền mặt trong bảng cân xứng của Tesla thành Bitcoin.

    [​IMG]

    Trong một loạt những tweet, Michael Saylor - tổng giám đốc của Microstrategy Inc. Đã khuyến khích Elon Musk chuyển tiền đô la của Tesla thành Bitcoin và trả 100 tỷ USD cho những cổ đông. Ông đề cập thêm rằng: “Các tổ chức khác trong S&P 500 sẽ đi theo sự dẫn dắt này và trong một thời gian ngắn, nó sẽ trở nên một khoản đầu tư giá trị 1 nghìn tỷ USD”.

    đọc thêm : sàn pi network

    Cuộc bàn bạc này bắt đầu sau lúc Elon Musk đăng chuyên chở một tweet diễn đạt sự quan tâm đối với Bitcoin, sau khi đồng tiền mã hóa này tăng cường gấp 3 lần trị giá trong năm 2020.

    [​IMG]

    “Liệu các giao dịch lớn như vậy có khả thi hay không”, Musk đã tweet để hỏi. Và Saylor cho biết điều đấy hoàn toàn có thể, thậm chí ông vừa mới sắm số Bitcoin giá trị hơn 1,3 tỷ USD.

    đọc thêm tại : giá trị pi network

    giá trị Bitcoin tăng cường vọt trong năm 2020 đã khiến đa dạng nhà đầu cơ quay trở lại, ngay cả khi phải trả một giá bán tương đối cao.

    Tesla có cùng một điểm chung với Bitcoin, ấy là giá cổ phiếu tăng cường chóng mặt trong năm 2020. Tesla đang chuẩn bị để khởi đầu thương lượng cổ phiếu với tư cách là một thành viên của S&P 500, với giá trị cổ phiếu cải thiện gấp 8 lần trong năm nay.

    Cũng nhờ đó mà Elon Musk đã tăng tổng trị giá tài sản của mình thêm 140 tỷ USD trong năm 2020 và trở nên tỷ phú giàu thứ 2 thế giới, vượt mặt cả Bill Gates.

    xem thêm : binance lừa đảo

    Giá “trâu cày” Bitcoin tăng chóng mặt, những thợ đào khởi đầu tậu tới các loại VGA để thay thế
    Theo trang Hashr8, giá các loại máy đào Bitcoin chuyên dụng thế hệ mới đã tăng 35% kể từ đầu tháng 11 cho đến nay. Sự gia tăng cường về giá này xảy ra sau lúc Bitmain và Microbt Con số đã bán hết các chiếc máy đào Bitcoin của mình cho tới tận tháng 5 năm sau.

    Do nguồn cung không đủ để phục vụ nhu cầu, 1 số thợ đào Bitcoin đã bắt đầu phải tậu đến thị phần thứ cấp, ấy là những chiếc VGA chơi game của Nvidia hay AMD. Dự báo một làn sóng khan thảng hoặc VGA giống như đợt cuối năm 2019 sẽ quay trở lại, trong khi giá trị Bitcoin đang càng ngày càng tăng cao.

    Trong bài đăng của mình, John Lee Quigley của Hashr8 cho biết: “Thị trường trâu cày đang nóng lên vì đầy đủ mọi người đều trở thành lạc quan hơn đối với mai sau của Bitcoin. Sự tăng giá này cũng phản ảnh thị trường tiền mã hóa”.

    Giá của các cỗ máy đào này phụ thuộc rất nhiều vào giá trị của đồng Bitcoin. Lúc giá Bitcoin tăng lên, thì giá của máy đào Bitcoin cũng sẽ tăng cường theo. Tuy vậy, những nhà cung cấp máy đào lại ko phải chuẩn bị cho trường hợp hiện nay, đó là giá Bitcoin bất ngờ cải thiện cao kỷ lục và khiến cho nhu cầu sử dụng máy đào cũng tăng cường lên cực nhiều.

    xem thêm :

    ấy là lý do khiến cho nguồn cung chỉ cần khoảng ngắn không thể đáp ứng được. Theo kế hoạch cung cấp thì hai gã khổng lồ Bitmain và Microbt sẽ không còn máy đào Bitcoin để bán cho đến tận tháng 5 năm sau. Chỉ có độc nhất vô nhị nhà sản xuất Marathon Patent Group là vẫn có thể nhận thêm đơn đặt hàng.

    Cũng Do vậy mà thị phần sẽ khó có thể bình ổn trong một thời gian ngắn. Và việc các thợ đào Bitcoin mua đến những loại VGA chơi game là điều tất yếu. Đặc thù là gần đây Nvidia còn tạo ra mắt dòng VGA RTX mới hết sức mạnh mẽ, kiên cố sẽ là mục đích hướng đến của những thợ đào Bitcoin.

    Ở thời điểm hiện tại, giá Bitcoin đã tăng lên mức 21.909 đô la, tăng cường đến 12,9% chỉ trong vòng 1 ngày. Tính trong khoảng đầu năm đến giờ, giá Bitcoin đã tăng cường gấp 3 lần. Chúng ta đều biết rằng số lượng Bitcoin là có hạn, và càng về cuối thì việc khai thác Bitcoin càng trở thành khó khăn hơn, cần phổ biến sức mạnh tính toán hơn để khai thác.
     

Chia sẻ trang này