Tin Tức Sàn giao dịch tiền ảo việt nam || Giá đồng tiền ảo ngày 11/05/2021

Thảo luận trong 'Khóa Học Lái Xe Ô Tô B2 Tại Hà Nội' bắt đầu bởi hoangtu, 11/5/21.

  1. hoangtu

    hoangtu Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn giao dịch tiền ảo việt nam || Giá đồng tiền ảo ngày 11/05/2021
    [​IMG]

    CEO Binance: Sự biến động “không phải là đặc sản của riêng tiền mã hóa”
    Tổng giám đốc Binance Changpeng Zhao cho biết sự biến động của Bitcoin “có lẽ ít biến động hơn” so với một số cổ phiếu, nhưng dữ liệu cho thấy Bitcoin là người chiến thắng lúc điều chỉnh số liệu dựa trên lợi nhuận.

    [​IMG]

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg TV vào ngày 3 tháng 5, tổng giám đốc Binance Changpeng Zhao quan niệm rằng Bitcoin (BTC) “có lẽ ít biến động hơn” so với giá cổ phiếu của Apple và Tesla.

    Zhao lập luận rằng sự biến động của những loại tài sản mã hóa ko khác gì thị trường chứng khoán, click mạnh rằng “sự biến động ở khắp mọi nơi” và “đó không hề là đặc sản của riêng tiền mã hóa.”

    tuy nhiên, các người tham dự vào thị phần này đều hiểu rằng tầm giá điện tử biến động hơn rộng rãi so với những công ty nghìn tỷ đô la Mỹ được niêm yết trên sàn giao dịch. Điều này đặt ra thắc mắc liệu CZ có đang nhìn nhận vấn đề trong khoảng góc nhìn khác với chúng ta – các người thường ngày, vốn chiếm 99% thị phần tiền mã hóa hay không.

    [​IMG]

    Phân tích trong khoảng biểu đồ trên là cả Bitcoin và Tesla đều có chừng độ biến động khác nhau khi so sánh với những cổ phiếu ngàn tỷ đô như Apple và Amazon.

    Hơn nữa, cổ phiếu nghe đâu đã trải qua đỉnh biến động trong 60 ngày vào tháng 11 năm 2020, khi mà Bitcoin hơi phẳng lặng.

    Tesla là một ngoại lệ chứ chẳng phải là tiêu chuẩn
    Một điều cần coi xét là giá trị vốn hóa thị trường của Tesla là 633 tỷ đô la và thu nhập ròng hàng quý chỉ trên 500 triệu đô la Mỹ. Khi mà đấy, mỗi đơn vị trong top 20 toàn cầu đều hữu dụng nhuận kinh khủng, bao gồm những ông to như Microsoft, Google, Facebook, Saudi Aramco, Alibaba và TSM Semiconductor.

    [​IMG]

    Danh sách trên cho thấy 12 cổ phiếu biến động mạnh nhất và 12 cổ phiếu thấp nhất để cho thấy mức độ chao đảo giá của Tesla khác xa so với mức nhàng nhàng của các doanh nghiệp khác có vốn hóa 200 tỷ USD. Sự biến động có thể được xem như tiêu chuẩn trong thị trường tiền mã hóa, do vẫn còn quá non trẻ và thiếu mô hình định giá đã được kiểm định chặt chẽ.

    Một người không cần phải là một chuyên gia về Báo cáo để cứng cáp rằng hiệu suất của chỉ số S&P 500 đã khá dài lâu trong năm qua, ko kể một số tuần trở lại vào tháng 9 và tháng 10 năm 2020.

    CZ có thể là người sáng lập sàn phân phối tiền điện tử bậc nhất toàn cầu, nhưng vị thế của ông chẳng phải là một nhà đàm phán tư nhân, và với vị thế là ông chủ của một sàn giao dịch, CZ có thể thong thả ủ ấp coin trong một khoảng thời kì rất dài chứ không phải khó nhọc dancing qua nhảy lại giữa những đồng coin như người thường nhật.

    Xem thêm: sàn giao dịch bitcoin thế giới

    Biến động mạnh không tương quan với tỉ suất lợi nhuận
    Các phân tách này lại đưa chúng ta đến với một vấn đề lớn khác, một nhân tố khôn cùng quan trọng đối với những nhà đầu tư: lợi nhuận. Việc một tài sản biến động nhiều hay ít không quan yếu giả dụ làng nhàng, tài sản đó liên tục mang lại lợi nhuận cao hơn những tài sản khác.

    MicroStrategy đã phân tách đa số mọi loại tiền tệ, chỉ số chứng khoán và chỉ số S&P 500, những nhà phân tách tò mò có thể so sánh lợi suất và tỉ lệ Sharpe cùng lúc với Bitcoin.

    Đơn vị đã giải thích như sau:

    “Tỷ lệ Sharpe là thước đo lợi nhuận đã điều chỉnh theo rủi ro (thực sự được điều chỉnh theo độ biến động). Nó là một cách để đo lường mức lợi nhuận mà một khoản đầu cơ mang lại so sánh với rủi ro (biến động) mà nhà đầu cơ phải chịu trong một khoảng thời kì.”

    [​IMG]

    Như dữ liệu cho thấy, Bitcoin là người thắng lợi giả dụ tính các chỉ số hoàn trả rủi ro so với mọi loại tài sản và chỉ số chính trong 12 tháng qua. Một kết quả như vậy cũng diễn ra lúc sử dụng khung thời gian 5 năm.

    Cho nên, CZ có thể đã tuyên bố ko chính xác rằng sự biến động của Bitcoin như vậy như cổ phiếu của các công ty ngàn tỷ đô. Tuy thế, khi điều chỉnh số liệu dựa trên lợi nhuận, đồng coin này vẫn là người chiến thắng, không cần tranh cãi gì thêm.

    Xem thêm: cách rút tiền binance
     

Chia sẻ trang này