Mua chụp hút khói công nghiệp để làm gì?

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi Duynguyen, 12/5/21.

  1. Duynguyen

    Duynguyen Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đầu tư mua chụp hút khói công nghiệp là việc cần phải làm trong nhà bếp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn chưa hiểu rõ về công dụng, tính năng, ưu điểm,.. của sản phẩm. Cùng tìm hiểu về những thông tin cơ bản của chụp hút khói công nghiệp sau đây, để mua và chọn sản phẩm dễ dàng cho mình.
    Công dụng của sản phẩm chụp hút khói công nghiệp

    [​IMG] [​IMG]Chụp hút khói là loại dụng cụ nhà bếp sử dụng để hút và xả khói, sản phẩm được sử dụng để đảm bảo sự trong lành và sạch sẽ của không gian. Sản phẩm giúp không gian bếp sẽ được vệ sinh, an toàn và đỡ ngột ngạt hơn.
    Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hút mùi, hút ẩm rất tốt nên gian bếp sẽ ít bị bám bụi, dầu mỡ. Từ đó, việc vệ sinh, lau chùi bếp cũng dễ và nhanh chóng hơn hẳn

    Cấu tạo chụp hút khói công nghiệp

    Các loại chụp hút khói hiện nay được cấu tạo từ khung chụp hút bao quanh khu bếp, phin lọc mỡ bên trong, hộp lọc mỡ, lọc dầu. Cấu tạo khá đơn giản nên rất dễ vệ sinh, lau chùi.
    Ưu điểm của chụp hút khói công nghiệp được mua tại Inox Hải Minh

    [​IMG] [​IMG]Để mua chụp hút khói công nghiệp, nhiều khách hàng đã chọn đến mua tại Inox Hải Minh. Khi mua sản phẩm chụp hút khói công nghiệp tại Inox Hải Minh, quý khách sẽ có:
    – Sản phẩm được thiết kế, gia công bằng inox 304 cao cấp, bền bĩ, đảm bảo vẻ đẹp và tính thẩm mỹ, tính tiện dụng.
    – Có thể vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng,
    – Sản phẩm thiết kế đa dạng kích thước và kiểu dáng, gia công theo yêu cầu
    – Không gian được hút sạch khói, bụi, hơi ẩm không tốt; làm cho không gian bếp dễ chịu, thoáng khí và an toàn.
    [​IMG] [​IMG]Ngoài ra, mua sản phẩm chụp hút khói công nghiệp tại Inox Hải Minh quý khách còn nhận được lợi thế về giá và chính sách bảo hành sản phẩm tối ưu. Đặc biệt, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng lượng đặt hàng chụp hút khói số lượng lớn, cho các công trình, dự án. Giá cả cho các dự án, công trình này sẽ hấp dẫn, tiết kiệm được nhiều chi phí cho quý khách.
    Inox Hải Minh được nhiều khu bếp xí nghiệp, công ty, nhà hàng, bệnh viện,.. đánh giá là có chất lượng chụp hút khói đỉnh cao. Mua sản phẩm tại Inox Hải Minh quý khách chắc chắn sẽ rất tâm đắc và vui vẻ. Hãy cùng làm cho không gian bếp của bạn trở nên sạch, thoải mái hơn cùng với sản phẩm chụp hút khói công nghiệp chất lượng cùng với Inox Hải Minh.
     

Chia sẻ trang này