TOP 3 THƯƠNG HIỆU ROBOT HÚT BỤI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi Tracy Ng, 14/6/21.

  1. Tracy Ng

    Tracy Ng Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Robot hút bụi thông minh đang là sản phẩm công nghệ, giúp hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và được sử dụng ngày càng phổ biến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất robot hút bụi khiến người dùng cảm thấy hoang mang không biết nên chọn loại nào có chất lượng tốt. Vậy hãy để robothutbui.net chúng tôi tư vấn cho bạn 3 thương hiệu Robot Hút Bụi thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay.

    1. Robot hút bụi Xiaomi
    Xiaomi là một thương hiệu nội địa Trung Quốc, được tin dùng bởi mức giá vừa phải nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản của một chiếc robot hút bụi thông minh.

    Xét về tính năng và công nghệ, thì ngoài những công dụng phổ biến như tránh vật cản, tự động sạc thì robot hút bụi Xiaomi còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Có thể kể như đến công nghệ quản lý từ xa bằng smartphone, chống ồn khi vận hành, công nghệ định vị, dẫn đường bằng Laser và thuật toán Slam tính toán, xác định khu vực làm sạch một cách tối ưu.

    Một ưu điểm khác của thương hiệu này là có giá thành rất phải chăng, dao động từ 5 -10 triệu với dung lượng pin lớn và năng suất cao rất tiện dụng khi làm sạch ở không gian rộng lớn.

    2. Robot hút bụi Ecovacs

    Một thương hiệu robot hút bụi bán chạy khác mà bạn không thể bỏ qua là Ecovacs. Đây là một trong những thương hiệu luôn nằm trong Top 3 thế giới.

    Nếu như Xiaomi nổi tiếng có Roborock thì Ecovacs nổi tiếng nhờ Deebot. Các dòng robot hút bụi của Ecovacs nổi bật là có thể trang bị tính năng vừa hút bụi vừa lau sàn nhà, lực hút khỏe và có cơ chế lau nhà thông minh.

    Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu này cũng có kiểu dáng thiết kế đẹp, đa dạng về mẫu mã , có đầy đủ các tính năng công nghệ thời thượng. Giá thành có nhiều phần khúc phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ loại giá rẻ tầm 5 triệu cho đến sản phẩm cao cấp có giá từ 15 -20 triệu.

    3. Robot hút bụi iLife
    Thành lập năm 2007, thương hiệu robot hút bụi iLife của Mỹ luôn đi đầu về chất lượng, độ thông minh, tính thẩm mỹ, đa năng và dịch vụ bảo hành của sản phẩm.

    Sự kết hợp cả hai chức năng hút bụi và lau nhà trong một chiếc robot hút bụi tự động là yếu tố giúp iLife trở thành thương hiệu ưa chuộng hàng đầu.

    Hơn nữa, các trung tâm nghiên cứu và phát triển iLife đã đạt được nhiều bằng sáng chế công nghệ và mở rộng kinh doanh ra khắp Âu, châu châu Á, châu Mỹ và hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    4. Mua robot hút bụi tự động ở đâu uy tín?

    Chọn mua robot hút bụi ở đâu uy tín, đảm bảo là câu hỏi được rất nhiều các khách hàng quan tâm. Và một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn cũng đang tìm mua sản phẩm này đó chính là robothutbui.net

    Luôn đặt khách hàng lên ưu tiên, mang đến những sản phẩm robot hút bụi chất lượng, chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ vậy, robothutbui.net còn được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và chế độ bảo hành uy tín.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:
    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     

Chia sẻ trang này