Đặt Vòng Tránh Thai UID Là Gì? Cần Lưu Ý Gì ?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi vuzzaa, 3/8/21.

  1. vuzzaa

    vuzzaa Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Người ta thường nói “phòng cháy tốt hơn chữa cháy” đi với sự phát triển của xã hội nhiều chị em phụ nữ ý thức ngày càng tinh tế hơn nên cũng không lạ lẫm gì khi đặt vòng tránh thai. Đặc biệt đặt vòng tránh thai IUD với hợp chất cô đặc chất ngầy tử cung giúp tránh thai hiệu quả

    Ngoài tác dụng tránh thai, dụng cụ này còn có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ nội mạc tử cung…


    ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI IUD LÀ GÌ?
    Vòng tránh thai IUD là vòng tránh thai hợp chất dẻo có kích thước 33mm,ở đuôi có sợi dây kéo dài 3 - 5mm giúp chị em tiện lợi kiểm soát vòng. Khác biệt của IUD so với các vòng tránh thai truyền thống, là có chứa hợp chất cô đặc, hợp chất này có thể phản quang trong bóng tối vì vậy mà khi siêu âm chúng ta có thể dể dàng nhận biết được vị trí của chiếc vòng. Ngoài ra hợp chất nhựa dẻo trong vòng sẽ tạo ra lớp màng cô đặc trong tử cung, ngăn chặn tinh trùng gặp trứng khiến cho quá trình thụ tinh không thể diển ra.

    [​IMG]

    Đặt vòng tránh thai tiện lợi cho chị em

    Lưu ý khi đặt vòng tránh thai IUD

    Đặt vòng tránh thai IUD có thể tránh thai khẩn cấp ngay khi đã đặt có thể kéo dài tới 5 đến 10 năm. Có thể đặt bất cứ lúc nào trong vòng kinh.

    Vòng tránh thai IUD có thể áp dụng cho mọi đối tượng. Kể cả phụ nữ sau sinh và đang cho con bú vì hợp chất không ảnh hưởng đến chất lượng sữa của mẹ và sự phát triển của trẻ.

    Tiện lợi là thế nhưng khi đặt bất cứ thứ gì vào cơ thể, cơ thể đều sẽ có những phản ứng chống chế không ngoại trừ vòng tránh thai IUD. Các phản ứng như là kinh nguyệt có thể nặng, kéo dài hơn và đau trong 3 tới 6 tháng đầu. Sau khi đặt còn có các tác dụng phụ như đau bụng nhẹ, khí hư ra nhiều, buồn nôn, chóng mặt,…. Các phản ứng trên là tự nhiên của cơ thể sau một thời gian thích nghi sẽ hết.

    Thời điểm thích hợp đặt vòng tránh thai IUD

    ✚Để không gây đau và thuận tiện cho việc đặt vòng, nên đặt vòng lúc cổ tử cung mở trong ngày thứ 4 hoặc 5 của chu kỳ kinh.

    ✚ Bà bầu sau sinh nên đặt vòng sau 3 tháng và 6 tháng cho các bà mẹ sinh mổ.

    ✚Sau nạo, hút thai thì cần đợi 3 tháng để tử cung có thể lành hẳn và đợi khi kinh nguyệt trở lại bình thường.

    [​IMG]Chỉ có thể đặt vòng khi chắc chắn rằng chị em không mang thai.

    Một số nguy cơ có thể xảy ra khi đặt vòng tránh thai IUD

    Đặt vòng tránh thai IUD là một phương pháp tránh thai hiệu quả và lâu dài. Tuy nhiên, khó có thể tránh khỏi một số nguy cơ tác động.

    Nguy cơ từ nhiễm trùng khi đặt vòng tránh thai sai cách hoặc là sai vị trí khiến cho vòng bị tuột ra làm cho tác dụng tránh thai không hiệu quả do bác sĩ thiếu kinh nghiệm.

    Các loại vòng tránh thai giá rẻ, giả khi đặt tại các cơ sở y tế không uy tín dẫn tới “tiền mất tật mang”.

    [​IMG]Lưu ý :

    Không thể đặt vòng tránh thai đang bị viêm nhiễm vùng chậu và các bệnh sinh lí khác. Cần có bác sĩ kiểm tra được chỉ định mới có thể đặt vòng. Đặc biệt, IUD chỉ có tác dụng tránh thai không thể bảo vệ chị em khỏi các bệnh xã hội, bệnh tình dục chuyên gia khuyến cáo, các cặp đôi nên sử dụng bao cao su khi quan hệ

    Trung tâm uy tín đặt vòng tránh thai IUD tại Đà Nẵng

    Việc lựa chọn cơ sở uy tín đặt vòng tránh thai IUD là hết sức quan trọng vì việc đặt vòng kéo dài một thời gian dài chưa kể với việc đặt vòng sai vị trí sẽ không có kết quả còn có khả năng gây nên viêm nhiễm “tiền mất tật mang”.

    Hiểu được nhu cầu của chị em nên Trung tâm sức khỏe Miền Trung đã và đang tối ưu về lĩnh vực này. Nhờ sự tin tưởng của chị em nên trung tâm đã thành công hàng ngàn ca đặt vòng tránh thai và được công nhận là địa chỉ chăm sóc sức khỏe lí tưởng cho nữ giới.

    [​IMG]

    Hiệu quả cao khi đặt vòng tránh thai tại Trung tâm Miền Trung

    ☘ Hiệu Quả Cao: Bác sĩ có tay nghề cao nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa bằng chứng là thành công hàng ngàn ca đặt vòng trong một năm.

    ☘ Chi Phí Thấp: Vòng tránh thai đặt một lần sử dụng trong nhiều năm, hiệu quả kéo dài nên tiết kiệm hơn nhiều so với cách tránh thai khác.

    ☘ Vòng Tránh Thai: UID nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài chắc chắn không hàng lậu, hàng giả trôi nỗi trên thị trường.

    ☘ Qui Trình Đặt Vòng: 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 y tá riêng tư đảm bảo thông tin cho bệnh nhân yên tâm, thoải mái.

    ☘ Phòng khám Đa Khoa Miền Trung: được bộ y tế cấp phép phê duyệt khám chữa bệnh uy tín, là một trong các cơ sở hàng đầu tại Đà Nẵng.


    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG


    Thời gian hoạt động: 8:00 – 22:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ


    Địa chỉ : Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng


    Website: https://dakhoamientrung.vn/



    Hotline tư vấn: 0236 36 11111
     

Chia sẻ trang này