Xemdabanhhd đưa tin: CLB Hải Phòng: Chờ tài ông Văn Trần Hoàn!

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi quynhpham207, 26/9/21.

  1. quynhpham207

    quynhpham207 Level 5 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Trong những ngày này CĐV CLB Hải Phòng liên tục nhận được những tin tức vui buồn trái ngược. Đầu tiên là việc Chi cục Thuế thành phố Hải Phòng đã cho phép đội bóng được hoãn thời gian trả số tiền gần 18 tỷ đồng nợ thuế đến ngày 31/12/2021. Sau đó là việc CLB Hải Phòng chia tay một loạt cầu thủ, trong đó có tiền đạo Andre Fagan là người đã gắn bó với sân Lạch Tray gần 10 năm.
    SLNA: Sao giải không đá tiếp, SLNA không sợ đua trụ hạng
    Làm một ông bầu bóng đá có dễ không?
    HLV Park sẽ trao cơ hội cho tân binh ở Saudi Arabia?
    Trước đó, Hải Phòng cũng đã chấm dứt hợp đồng với 3 cầu thủ Việt kiều là Martin Lo, Adriano Schmidt và Andrey Nguyễn (Nguyễn Hùng Anh) cùng một loạt cái tên khác như Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Hạnh, Lê Thế Cường, Lê Quốc Hường, Lê Mạnh Dũng, Đặng Quang Huy và Nguyễn Hữu Khôi…


    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


    Nếu như việc CLB Hải Phòng được hoãn nợ có thể khiến CĐV đội bóng yên tâm về khả năng tham dự V-League 2022, thì sự ra đi của rất nhiều cái tên kể trên lại là một dấu hỏi rất lớn về tương lai của Hải Phòng ở mùa bóng năm sau.

    Hình ảnh: CLB Hải Phòng: Chờ tài ông Văn Trần Hoàn! số 1


    Martin Lò (21) không còn là cầu thủ của CLB Hải Phòng. Ảnh Zingnews.vn
    recommended by
    Mgid
    Mgid

    GENERALI
    VITA - Đầu Tư Như Ý, giải pháp bảo vệ toàn diện. Đăng ký ngay
    TÌM HIỂU NGAY
    Còn nhớ, khi mới tiếp nhận CLB Hải Phòng, tân Chủ tịch CLB Văn Trần Hoàn từng không ngại phê bình chất lượng của cầu thủ Hải Phòng. Ông Hoàn đã nói thế này: “Như mọi người thấy chất lượng cầu thủ đội Hải Phòng quá kém, thậm chí không bằng đội hạng Nhất. Ngoài vấn đề trình độ chuyên môn, tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng không tốt”.



    Vì thế, việc ông Hoàn mạnh tay thanh lý lực lượng sau khi V-League 2021 bị hủy bỏ là điều không khiến ai cảm thấy ngạc nhiên, vì chất lượng của cầu thủ Hải Phòng quả thật không quá tốt, và có một nghịch lý là dù Hải Phòng đang sở hữu lực lượng CĐV máu lửa và giàu bản sắc nhất nhì V-League, song trong đội hình của Hải Phòng ở 2 mùa bóng 2020 và 2021 lại có rất ít cầu thủ bản địa.

    Thủ môn Nguyễn Văn Toản là trường hợp cầu thủ bản địa hiếm hoi thành danh ở sân Lạch Tray và được gọi lên ĐTQG, cho dù mới cách đây 3 năm, sự nghiệp của Văn Toản tưởng như đã đi theo một hướng khác khi cầu thủ này tạm thời từ bỏ bóng đá để chuyển qua làm thợ nhôm kính.

    Mấy năm qua, dưới thời cựu Chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng, Hải Phòng là một trong những đội bóng mượn cầu thủ giỏi nhất nhì V-League, nhất là cầu thủ có nguồn gốc từ HAGL, và là một người có quan hệ khá tốt với bầu Đức, chắc chắn ông Văn Trần Hoàn sẽ biết cách làm sao để tiếp nối chiến lược do ông Trần Mạnh Hùng để lại.



    Chỉ là nguồn cầu thủ giỏi của HAGL không quá nhiều, và Hải Phòng không phải là CLB duy nhất mà HAGL cho mượn cầu thủ, nên một ông bầu ham mê bóng đá và giỏi kinh doanh như ông Hoàn chắc chắn sẽ không chỉ dựa vào nguồn cầu thủ mượn được từ HAGL để xây dựng đội bóng.

    Thêm nữa, việc ông Hoàn quyết đoán thanh lý hợp đồng với cặp tiền đạo Fagan-Jermie Lynch cũng làm nhiều người ngạc nhiên và ấn tượng về sự dứt khoát này, bởi trong bối cảnh Covid-19 vẫn gây ra nhiều tác động tiêu cực với bóng đá thế giới nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng thì rất ít đội bóng mạo hiểm thay thế toàn bộ ngoại binh, vì nguồn cung hiện tại là rất hạn chế.

    Tuy thế, một khi ông Hoàn đã quyết định chia tay 3 cầu thủ Việt kiều và cặp tiền đạo Jamaica thì hẳn là ông bầu này đã có những tính toán riêng của mình, và CĐV Hải Phòng bây giờ chỉ còn chờ đợi xem liệu ông Hoàn sẽ mang được những tên tuổi đáng chú ý nào về với sân Lạch Tray cho V-League 2022 hay không.
     

Chia sẻ trang này