hoc lai xe nang hang

Tư vấn Tông đơ cắt tóc không dây xiaomi enchen boost

Thảo luận trong 'Giá Học Lái Xe Nâng' bắt đầu bởi thduyen, 5/10/21.

  1. thduyen

    thduyen Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mang tông đơ enchen Boost bạn có thể thoải mái tự tạo kiểu, cắt tóc cho các người thân trong gia đình 1 phương pháp thuận tiện, an toàn và hết sức tiết kiệm.



    tiện dụng cắt tóc cho cả gia đình



    Tông Đơ Cắt Tóc ko Dây Gia Đình Xiaomi Enchen Boost kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng, thuận lợi và an toàn lúc dùng cắt tóc hay tạo kiểu, phù hợp với mọi lứa tuổi trong khoảng trẻ nhỏ, thanh niên, người lớn tuổi vì được bề ngoài đơn giản, tiện lợi ngay tại nhà. Với những tính năng ngoài mặt ưu việt, hứa sẽ mang lại cho bạn và người thân những trải nghiệm xuất sắc, chấp nhận. Tạo phút dây ấm áp tới với Gia Đình Việt.



    Điều chỉnh độ dài chỉ một lần nhấn.

    [​IMG]

    Tông Đơ Cắt Tóc ko Dây Gia Đình Xiaomi Enchen Boost sở hữu ngoài mặt lược trượt kiểu, có thể điều chỉnh độ dài trong khoảng 0.7-21mm chỉ có 1 nút nhấn, và đẩy nhẹ, không cần phải đổi thay liên tiếp những đầu lược khác nhau. Dễ dàng tiện dụng mang người ko có kinh nghiệm cúp.



    thiết kế cởi mở hai chế độ tương thích mang những cái tóc khác nhau



    thiết kế hai chế độ tùy chỉnh. Chế độ bình thường sở hữu tốc độ 4500 vòng/phút, phù hợp có mái đầu ít tóc. Chế độ mạnh với tốc độ 5800 vòng/phút, thích hợp có mái tóc dày và cựng.



    Động cơ tích hợp chế độ tiết kiệm Pin



    Tông Đơ Cắt Tóc không Dây Gia Đình Xiaomi Enchen Boost được tích hợp module quản lý năng lượng sáng tạo EMS, điều khiển động cơ chính giúp đảm bảo sự hoạt động ổn định của máy, tăng tuổi thọ của pin, an toàn khi sử dụng.

    Xem thêm: Đai đeo chống gù lưngxiaomi youpin

    thiết kế thông minh, An Toàn lúc sử dụng



    Nhà hãng chú trọng nghiên cứu sản phẩm hoạt động R&D về tính năng an toàn lúc dùng sản phẩm, vì thế phần đầu cắt được chế tác bo tròn hình chữ R, nhẹ nhàng hơn khi xúc tiếp có da đầu. Đầu cắt cũng bao gồm một chao đảo và 1 dao tĩnh. Phối hợp nhịp nhàng lúc hoạt động.

    Tham khảo chi tiết sản phẩm Bộ tuốc nơ vít đa năngxiaomi duka rs1 tại website này của chúng tôi

    bề ngoài gần gũi có người dùng



    Tông Đơ Cắt Tóc ko Dây Gia Đình Xiaomi Enchen Boost hỗ trợ giao diện sạc USB Type-C tương đối phổ thông và gần gũi. Chỉ có 120 phút sạc đầy cho vật dụng là bạn đã với thể sử dụng liên tiếp trong vòng 80 phút. Đặc trưng, ngoại hình cầm tay gọn nhẹ của Enchen Boost với kích thước chỉ 164 x 43mm cộng khối lượng 142g, giúp thao tác tiêu dùng, cầm nắm được cởi mở và mượt mà hơn. Giao diện điều khiển một chạm sở hữu công tắc cảm ứng thân thiện, đèn LED báo hiệu tình trạng dung lượng pin. Đầu cắt mang thể cởi mở tháo rời vệ sinh khi nhu yếu.


    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    [​IMG]

    [​IMG]TAGS: mẫu đồng phục y tế
     

Chia sẻ trang này