4 trường hợp tiếp thị thương hiệu trên Instagram sẽ dạy bạn cách làm tiếp thị

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi Hubstudio, 17/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
      Ngày nay, chúng ta đặt kỳ vọng ngày càng cao vào các thương hiệu trên mạng xã hội. Điều này khiến các thương hiệu phải phân bổ nhiều quyền lực hơn từ các phương tiện truyền thống để giành được sự tham gia và tương tác của người tiêu dùng nhiều hơn nữa. So với việc trình bày thông tin như văn bản thuần túy, 40% người có phản hồi tốt hơn về thông tin trực quan. Điều này cho thấy không có gì đáng ngạc nhiên khi các thương hiệu đua nhau sử dụng các ứng dụng chia sẻ hình ảnh như Instagram. Tất nhiên, cũng có nhiều thương hiệu không chỉ không giới hạn việc phát triển giải trí trên Instagram trong các hoạt động truyền thống và mạng xã hội, mà còn tạo ra nhiều hoạt động đổi mới và phong phú hơn. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng sự đa dạng của những thách thức và sự cạnh tranh trên Instagram có thể dễ dàng khiến thương hiệu mất phương hướng và không biết tìm đâu là bước đột phá. Tất nhiên, chính vì sự phát triển và trưởng thành không ngừng mà Instagram đã trở thành thứ bắt buộc đối với các thương hiệu.

      Ý nghĩa thực sự của việc tạo hiệu ứng thương hiệu không chỉ đơn giản là phóng đại tuyên truyền nó trước khán giả, chúng ta cần khuyến khích người tiêu dùng tích cực khám phá và cuối cùng là được truyền cảm hứng. Sử dụng mạng xã hội để quảng cáo chỉ là một bước, các thương hiệu phải nỗ lực trở thành đơn vị quảng bá sự kiện có thể tích hợp nội dung và thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia. Bài viết này giới thiệu bốn hoạt động trên instagram tích hợp sự tham gia và tương tác, vượt qua một tương tác trực tuyến duy nhất, và mang lại cho mọi người sự tận hưởng vô cùng thực tế và độc đáo.

      Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Mercedes-Benz

      Messades-Benz đã tự mình phát triển một công cụ truyền thông xã hội có tên là #Untamed. Ý tưởng của nó hài hòa với ý tưởng thiết kế của một chiếc xe hạng CLA mới của Mercedes-Benz. Công ty đã tổ chức buổi trình diễn đầu tiên của ứng dụng ở Paris và quảng cáo nó trên Instagram thông qua hình ảnh, và đã nhận được một thành công rất lớn.

      Nike

      Mới đây, Nike lại mang đến điều bất ngờ cho mọi người: người dùng có thể tạo ra những đôi giày mới của riêng mình trên Instagram, điều này không chỉ thu hút khách hàng thông qua các tùy chỉnh cá nhân hóa mà còn cho phép mọi người thử cảm giác làm nhà thiết kế, một mũi tên bắn trúng hai đích. Trong sự kiện mới này của NikeiD, họ chơi bài xã hội, người hâm mộ có cơ hội khuyến khích và truyền cảm hứng cho nhau, đồng thời chia sẻ thiết kế và ý tưởng của họ với toàn bộ nhóm xã hội.

      Bò húc Red bull

      Đừng ngạc nhiên là Red Bull lại có tên trong danh sách. Là một thương hiệu có tư duy tiến bộ, nó không chỉ đi đầu trong lĩnh vực tiếp thị nội dung mà còn không tỏ ra yếu thế trong cách bán hàng thông minh. Nhưng lần này, Red Bull vẫn mang đến cho tất cả mọi người một điều bất ngờ. Một dự án hợp tác có tên là 'Instagram Your Inspiration' (truyền cảm hứng của bạn) mang đến cho người hâm mộ Red Bull niềm vui và sự thích thú. Từ góc nhìn trên Instagram, Red Bull khuyến khích người hâm mộ ở Vương quốc Anh tải lên những bức ảnh đầy cảm hứng với màu đỏ, xanh lam và bạc rõ ràng (các màu này là màu chủ đề của đồ uống có hương vị mới nhất của Red Bull) và các bức ảnh phải được đánh dấu bằng các thẻ #rededitionplease (#Chọn màu đỏ), #silvereditionplease (#Chọn màu bạc) và #blueeditionplease (#Chọn màu xanh lam).

      Kellogg's

      Thương hiệu sản xuất thực phẩm Kellogg’s có một ý tưởng rất hay. Họ đã biến những bức ảnh trên Instagram thành một loại tiền tệ. Ở Stockholm, cửa hàng đặc sản của Kellogg’s này đã chuyển đổi thành cửa hàng ảnh Instagram (Instashop), nơi bạn có thể chụp ảnh sản phẩm và tải lên Instagram để đổi lấy một hộp ngũ cốc miễn phí.
     

Chia sẻ trang này