5 mẹo để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo trên Facebook

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi Hubstudio, 23/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
      Số lượng các công ty sử dụng Facebook để quảng cáo tiếp thị và tạo các trang chủ thương hiệu thương mại thực sự đáng kinh ngạc. Có tới 93% nhà tiếp thị chọn quảng cáo trên Facebook khi họ tiến hành quảng cáo tiếp thị trên mạng xã hội, khiến nó trở thành nền tảng xã hội trả phí phổ biến nhất cho đến nay.

      Đối mặt với thị trường tiếp thị bị thúc đẩy bởi sự cạnh tranh, các nhà quản lý doanh nghiệp và bộ phận tiếp thị của họ phải học cách tối đa hóa việc sử dụng Facebook, một nền tảng xã hội thu thập lưu lượng truy cập. Trong số đó, một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu này là học cách viết tiêu đề quảng cáo hay, khoa học và hấp dẫn.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa , lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      1. Tiêu đề quảng cáo 5 ký tự hoàn hảo và chính xác

      Khi nhắc đến tiêu đề quảng cáo trên Facebook, dữ liệu nghiên cứu luôn chứng minh rằng tiêu đề ngắn gọn là một trong những cách giúp bạn thu hút nhiều người tham gia hơn. Đây là kết luận được đưa ra sau khi trắc nghiệm qua tất cả các tiêu chí để Facebook đo lường các bài đăng hot (ví dụ: bình luận / chia sẻ / thích).

      Không gian để phát huy tiêu đề của bạn không phải là không có giới hạn - nó tùy thuộc vào loại quảng cáo, thông thường chỉ có thể chạy từ 25 đến 45 ký tự. Vì vậy, bạn cần biết cách thể hiện đầy đủ thông tin của mình trong một khoảng không gian nhỏ.

      Nghiên cứu cho thấy dòng tiêu đề quảng cáo 5 ký tự luôn là con số hoàn hảo cho quảng cáo Facebook.

      Tiêu đề 5 ký tự rất hấp dẫn trong quảng cáo Facebook, và những tiêu đề như vậy chắc chắn là một thẻ an toàn.

      2. Viết dòng tiêu đề quảng cáo bắt đầu bằng chữ số

      Đừng sử dụng các tiêu đề hấp dẫn chỉ để nghe có vẻ dễ thương. Hãy thử sử dụng số liệu hướng dẫn để đưa ra các đề xuất. Trong trường hợp này, tiêu đề bắt đầu bằng một số có thể giúp bạn nhận được lợi ích quảng cáo tốt hơn.

      Tiêu đề tin tức bắt đầu bằng một số có thể gây được tiếng vang lớn hơn với mọi người và 10 là số tốt nhất để sử dụng trong tiêu đề của quảng cáo. Nhiều người sẵn sàng duyệt các bài báo có số 5 trong tiêu đề.

      3. Sử dụng các từ cảm xúc trong dòng tiêu đề quảng cáo

      Người ta nói rằng con người là động vật tình cảm, trong nhiều trường hợp, mặc dù chúng ta đã cố gắng hết sức để kiểm soát cảm xúc, nhưng cảm xúc ít nhiều bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ khác nhau. Việc sử dụng các từ cảm xúc một cách thích hợp cũng áp dụng cho việc viết tiêu đề quảng cáo.

      4. Từ phủ định tạo ra tính xác thực

      Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng các từ tiêu cực trong tiêu đề của một bài báo mang lại kết quả tốt hơn so với sử dụng các từ tích cực! Điều này trái với sự khôn ngoan thông thường, có thể là do khán giả đã quá mệt mỏi với những từ tích cực và cảm giác không tin tưởng vào tính xác thực của nó.

      5. Thử các cụm từ gồm 3 từ ngắn

      Nói chung, khi khoảng thời gian chú ý của mọi người chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn trên một nền tảng nhất định, thì việc chọn các cụm từ ngắn hơn trong tiêu đề là một quyết định khôn ngoan. Các cụm từ 3 từ cụ thể và quen thuộc có thể đạt được hiệu quả quảng cáo của bạn rất tốt trên Facebook. Ba cụm từ dưới đây là hoạt động tốt nhất:

      Sẽ làm cho bạn ( Will make you)

      Đây là lý do tại sao ( This is why )

      Chúng ta có thể đoán ( Can we guess)
     

Chia sẻ trang này