6 cách sử dụng Instagram để thúc đẩy phát triển kinh doanh

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi Hubstudio, 23/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
      Instagram là một kênh thu lưu lượng truy cập rất tốt cho những người bán thương mại điện tử, và nó thậm chí trong mùa cao điểm còn là nơi vượt ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Vậy sử dụng Instagram như thế nào để nhanh chóng thu hút người hâm mộ?

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký và duy trì tài khoản.

      I. Giữ cho các bài đăng của bạn có giao diện nhất quán

      Chúng ta đều biết rằng để tạo ra một hình ảnh thương hiệu tốt thì vẻ đẹp thị giác là rất quan trọng, vì suy cho cùng, con người là động vật thị giác và không có sức đề kháng với những thứ đẹp đẽ. Cũng giống như hoa hậu, việc đi bộ trên phố luôn có thể thu hút được sự chú ý cao. Các bài đăng trên Instagram của chúng ta cũng nên chú ý đến vẻ đẹp hình ảnh, duy trì vẻ ngoài nhất quán và không làm cho bài đăng của bạn trông hỗn loạn. Mọi thứ xung quanh nội dung cần nhất quán, hãy hình thành phong cách cố định của riêng bạn, khiến người dùng cảm thấy quen thuộc.

      II. Trở thành fan của người khác

      Nếu bạn muốn người dùng trở thành người hâm mộ thương hiệu của mình, trước tiên bạn phải biến mình thành người hâm mộ, tìm một số đại diện trong ngành và trở thành người hâm mộ của họ. Ví dụ: nếu bạn làm thiết bị tập thể dục, bạn có thể tìm thấy một số chuyên gia thể dục có ảnh hưởng hơn trên Instagram, theo dõi họ và tương tác, bình luận về bài đăng của họ, v.v. Làm như vậy cũng sẽ giúp bạn có ảnh hưởng nhất định trong ngành, và một số người dùng sẽ tìm thấy bạn theo đường lối này.

      III. Sử dụng các công cụ Instagram

      Instagram cho phép doanh nghiệp tạo bài đăng mua sắm, nếu bạn đang bán hàng thì phải thử tính năng này. Nếu bạn có một số lượng lớn các nhóm người dùng tiềm năngtrên Instagram thì làm như vậy có thể giúp họ mua sản phẩm của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn. Một điều cần lưu ý nữa là đảm bảo rằng hình ảnh bạn đăng phải rõ ràng và đẹp mắt.

      IV. Tạo lịch nội dung

      Ngoại quan bài đăng nhất quán và thời gian phát hành cố định là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của người dùng. Tạo lịch nội dung để bạn có thể lập kế hoạch tương lai cho tất cả những gì bạn muốn giao tiếp và thể hiện mọi thứ với người dùng. Nếu bạn muốn thực hiện một chương trình khuyến mãi hay bất kỳ sự kiện nào, nếu bạn đã có kế hoạch, bạn có thể viết hoặc làm nóng trước nội dung, để toàn bộ hoạt động tiếp thị trở nên thuận lợi hơn.

      V. Sử dụng mẫu

      Có chuyên môn trong ngành mỹ thuật, khi đăng bài chúng ta nên sử dụng mẫu do người chuyên nghiệp thiết kế, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp bài viết của bạn đẹp hơn. Nếu bạn sử dụng nhiều mạng xã hội để quảng bá thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình, việc sử dụng các mẫu này có thể mang lại hiệu quả bất ngờ.

      VI. Sử dụng hiệu quả các nhãn thẻ

      Nhiều công ty sẽ tiến hành tiếp thị trên Instagram. Nếu bạn muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu, hãy tạo nội dung liên quan đến thương hiệu và khuyến khích người hâm mộ đăng các bài đăng được gắn thẻ, điều đó có thể giúp bạn nhanh chóng có được một lượng ảnh hưởng và sự chú ý nhất định.
     

Chia sẻ trang này