Cách mang lưu lượng truy cập từ Instagram đến trang web của bạn

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
      Kể từ khi giới thiệu tài khoản doanh nghiệp vào năm 2016, Instagram đã cam kết giúp các thương hiệu và những người theo dõi họ tương tác tốt hơn, không chỉ là lượt thích và lượt thu thập. Vậy làm thế nào để các thương hiệu mang lưu lượng truy cập từ Instagram đến các trang web của chính họ? Dưới đây là bốn phương pháp đơn giản.

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram , việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Thêm liên kết vào hồ sơ của bạn

      Cách dễ nhất để hướng lưu lượng truy cập từ Instagram đến trang web là thêm liên kết vào hồ sơ của bạn. Người bán có thể cập nhật liên kết bất cứ lúc nào, có thể chỉ đến bất kỳ trang sản phẩm nào của trang web cá nhân.

      Hầu hết các thương hiệu được liên kết với trang chủ của trang web, và chúng hiếm khi được cập nhật. Tuy nhiên, các thương hiệu thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất từ Instagram thường cập nhật liên kết và thêm thông điệp "kêu gọi hành động" trong bài đăng của họ, mời người dùng nhấp vào liên kết trong hồ sơ của họ.

      2. Thúc đẩy quảng cáo Instagram

      Một cách dễ dàng khác để thúc đẩy lưu lượng truy cập từ Instagram đến trang web là thông qua quảng cáo.

      Người dùng có thể nhấp trực tiếp vào bài đăng quảng cáo để vào bất kỳ trang sản phẩm nào do người bán đặt, đồng thời Instagram cũng sẽ thêm nút kêu gọi hành động “Tìm hiểu thêm” để giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột.

      Quảng cáo Instagram có thể được đặt trong nền bằng cách sử dụng quảng cáo Facebook, có nghĩa là người bán có thể nhắm mục tiêu cụ thể đến hầu hết mọi loại người dùng. Dưới đây là một số cách quảng cáo Facebook phân loại người dùng:

      Độ tuổi

      Giới tính

      Tình trạng hôn nhân

      Trình độ học vấn

      Nơi làm việc hoặc chức danh công việc

      Địa chỉ

      Sở thích hoặc sở thích giải trí

      Dựa trên quỹ đạo của hành vi mua sắm được ghi lại trong quá khứ, sở thích thương hiệu và thiết bị mua sắm

      Người bán có thể chọn cùng lúc nhiều danh mục làm mục tiêu để đặt, để đảm bảo rằng không có khách hàng tiềm năng nào bị bỏ lỡ và sẽ không chạy quảng cáo tới những người không quan tâm đến sản phẩm.

      Không có giới hạn chi tiêu quảng cáo tối thiểu và người bán có thể chi 5 đô la một ngày cho quảng cáo.

      3. Thêm thẻ sản phẩm

      Instagram cho phép các công ty nhất định gắn thẻ ảnh trên Instagram. Khi người dùng nhấp vào hình ảnh, họ sẽ thấy mô tả hình ảnh ngắn, sau đó họ có thể chọn nhấp chuột để vào trang web tìm hiểu thêm hoặc mua sản phẩm.

      4. Đặt liên kết " Swipe Up" hoặc "See More " trong chức năng Story trên Instagram

      Mặc dù không thể liên kết các bài đăng thông thường trên Instagram nhưng nếu bạn có tài khoản đã được xác minh, bạn có thể đặt liên kết trong chức năng "Story". Khi người dùng trượt lên trang, họ sẽ được đưa đến trang web liên kết do thương hiệu đặt trước.

      Nếu người bán không có tài khoản đã xác minh và không quan tâm đến việc hoàn tất quá trình xác minh, họ có thể hợp tác với người nổi tiếng trên Internet có tài khoản đã được xác minh để đưa lưu lượng truy cập trở lại trang web của mình.

      Hợp tác với những người nổi tiếng trên Internet có thể quảng bá thương hiệu đến đông đảo nhóm khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu lên rất nhiều, tuy nhiên chi phí có thể hơi cao.
     

Chia sẻ trang này