Tư vấn Chia sẻ bí quyết kinh doanh đồ dùng học tập giá rẻ nhờ phần mềm hỗ trợ bán hàng

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi minhdai1992, 26/10/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để kinh doanh đồ dùng học tập và văn phòng phẩm thu được về lợi nhuận kinh doanh. Người kinh doanh cần phải có một kế hoạch bài bản để dự trù được kinh phí. Dưới đây là một bản kế hoạch, người kinh doanh nên biết để bản kế hoạch trở nên chi tiết hơn.


    1. Nghiên cứu thị trường


    Chính vì thế việc nghiên cứu một thị trường là rất quan trọng, nó quyết định dự án kinh doanh của mình có làm ăn được không, thu được bao nhiêu lợi nhuận về hay lỗ bao nhiêu tiền. Để nghiên cứu được thị trường, người kinh doanh nên lập ra một bảng hỏi khảo sát hành vi tiêu dùng của khách hàng. Phạm vi là nơi mà chủ cửa hàng sẽ lựa chọn để kinh doanh.


    2. Tìm nguồn hàng


    Cần xác định mô hình kinh doanh của cửa hàng, chuyên bán lẻ cho dân cư, trường học hay văn phòng phẩm cho các Công ty. Nếu người kinh doanh muốn kinh doanh nhiều mặt hàng đa dạng thì nên nhập mỗi loại một ít. Hiện nay, việc nhập hàng Trung Quốc phổ biến nhất có ba cách: đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu; nhập hàng từ các chợ đầu mối và vài năm trở lại đây đang nổi lên là nhập hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc.


    3. Dự trù kinh phí


    Sau khi đã tìm được nguồn hàng để nhập, việc tiếp theo mà một người kinh doanh phải biết đó chính dự trù kinh phí để chuẩn bị tiền. Để xác định được chi phí, đầu tiên cần phải xem nên kinh doanh theo hình thức nào. Có hai hình thức kinh doanh hiện nay đang phổ biến là bán online và bán offline. Với hình thức kinh doanh online thì người kinh doanh cần phải có các mối quan hệ bạn bè rộng không cần có số vốn quá lớn, còn với hình thức kinh doanh offline thì cần phải có địa điểm và số vốn lớn để mở một cửa hàng.


    4. Sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng


    [​IMG]


    Đây là bước quan trọng nhất nếu bạn có ý định kinh doanh đồ dùng học tập giá rẻ. Bởi vì chi phí của sản phẩm tương đối thấp, mẫu mã đa dạng nên tỷ lệ thu hút nhiều khách hàng quan tâm là rất cao. Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail với rất nhiều tính năng ưu việt sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng của mình một cách hiệu quả. Trong số đó phải kể đến những ưu điểm nổi bật của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail như:

    - Quản lý hàng hóa: Sản phẩm sau khi nhập về cần được thu thập số liệu về số lượng hàng, các loại hàng,... Việc sắp xếp chúng theo từng loại danh mục riêng biệt giúp bạn dễ dàng quản lý hàng hóa hơn với phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail. Với mỗi lượt nhập sản phẩm về, bạn chỉ cần nhập thông tin hàng hóa lên hệ thống của phần mềm, công cụ thông minh này sẽ tự động cập nhật cho bạn mỗi ngày.

    - Quản lý thu chi: Những sản phẩm đồ dùng học tập thường nhỏ, giá thành thấp nên việc quản lý thu chi có thể khiến bạn gặp không ít khó khăn. Nắm bắt được yếu điểm này của người bán hàng, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cho phép người dùng lưu trữ mọi số liệu liên quan đến doanh thu với tính bảo mật cao, không lo bị mất dữ liệu hay tính toán sai dẫn đến thất thoát doanh thu như những công cụ truyền thống trước đây. Điều này góp phần hỗ trợ người bán hàng trong việc quản lý doanh thu hiệu quả cho cửa hàng.

    - Quản lý nhân viên: Mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản riêng để đăng nhập vào hệ thống, và bạn có thể quản lý những nhân viên của mình thông từ xa một cách dễ dàng. Chỉ cần sử dụng thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop,... để đăng nhập vào hệ thống của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail là bạn dễ dàng nắm bắt tình hình làm việc của các nhân viên thông qua màn hình hiển thị.

    - Quản lý thông tin khách hàng: Với mỗi khách hàng đến mua dụng cụ học tập, bạn nên lấy thông tin khách hàng để đưa vào hệ thống lưu trữ của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail, từ đó đưa ra những chiến lược quảng bá hoặc các chương trình khuyến mãi để thu hút thêm nhiều khách hàng. Việc nắm bắt thông tin cá nhân của khách hàng cũng là một cách hay để bạn biết phân khúc khách hàng của mình gồm những ai, ở độ tuổi nào, sống ở đâu,...

    - Tích hợp vận chuyển tự động: Với tính năng tích hợp vận chuyển tự động của phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail, bạn không cần phải mất thời gian để lựa chọn xem đơn vị vận chuyển nào là phù hợp nhất với cửa hàng. Việc bạn cần làm chỉ là nhập thông tin đơn hàng, địa chỉ giao đến, người nhận,... phần mềm hỗ trợ bán hàng sẽ giúp bạn tự động lựa chọn nhà vận chuyển rẻ nhất, chất lượng tốt nhất phù hợp với mỗi đơn hàng của bạn.


    Còn rất nhiều tính năng mà phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail chờ bạn khám phá như: trả lời tin nhắn tự động, chốt đơn tự động sau livestream, quản lý hàng tồn kho,... Đây cũng là một công cụ hỗ trợ cần thiết đối với những người có nhu cầu kinh doanh đồ dùng học tập, giúp họ từng bước giải quyết các vấn đề liên quan đến việc quản lý mà trước đây họ chưa biết đến.
     

Chia sẻ trang này