Chiến Lược Marketing Phòng Khám Chuẩn – Nên Đọc

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi marketingpk, 11/10/18.

  1. marketingpk

    marketingpk Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Có cần thiết lập chiến lược marketing cho phòng khám hay không ?
    Chủ yếu là bạn muốn "sống" hay "tồn tại".
    Mục lục:
    1. Có cần thiết lập chiến lược marketing cho phòng khám hay không ?
    a/ Mục tiêu của một Chiến lược marketing cho phòng khám chuẩn:
    b/ Mục tiêu bao gồm mục tiêu tài chính và mục tiêu marketing.
    2. Phương pháp triển khai hay cách thức thực hiện chiến lược, kế hoạch cho phòng khám:
    3. Hệ thống Marketing Online bao gồm các phần sau:
    a/ Phần 01: Xây dựng hệ thống Marketing Online cho phòng khám gồm xây dựng website, Facebook, Youtube….
    b/ Phần 02: Marketing cho hệ thống.
    c/ Phần 03: Tiến hành thực hiện chiến lược, kế hoạch.
    d/ Phần 04: Đánh giá kiểm tra, quá trình thực hiện.
    (còn tiếp)

    Bắt đầu nào:

    [​IMG]

    1. Có cần thiết lập chiến lược marketing cho phòng khám hay không ?
    Nếu bạn muốn phòng khám mình “sống”, đủ sức cạnh tranh trên thị trường, phòng khám của mình phát triển và vươn xa thì nên lập một chiến lược cụ thể nhằm có một bức tranh tổng thể về thị trường, từ đó đưa ra những hướng đi phù hợp dựa trên nguồn lực của chính mình.
    Còn nếu bạn chỉ muốn phòng khám mình “tồn tại”, đi đâu về đâu bạn không quá quan tâm thì tốt nhất không nên lập vì sẽ mất nhiều chi phí và thời gian không cần thiết.
    Vậy đáp án của câu hỏi có cần thiết lập chiến lược marketing cho phòng khám hay không chính là.
    Có cũng được, không có cũng được. Điều này không phụ thuộc vào bất kỳ lý do nào chỉ phụ thuộc vào mong muốn của mỗi người mà thôi.
    Xem chi tiết hơn trong: marketingnuu.com

    2. Mục tiêu của một Chiến lược marketing cho phòng khám chuẩn:

    a) Mục tiêu bao gồm mục tiêu tài chính và mục tiêu marketing.
    Đây là 02 mục tiêu không thể tách rời, có mối liên hệ mật thiết với nhau. Nếu thiếu một trong 02 mục tiêu thì doanh nghiệp bạn không thể tồn tại được.
    Mục tiêu về tài chính đảm bảo dòng tiền cho sự vận động của phòng khám, Mục tiêu marketing đem lại số bệnh nhân sử dụng dịch vụ phòng khám của mình “Nếu bạn không có bệnh nhân chắc chắn bạn không thể có doanh thu”
    Điều kiện hai mục tiêu trên phải rõ ràng và cụ thể. Phải đo lường được trên một khoảng thời gian sát định. Độ chênh lệch giữa mục tiêu kế hoạch và thực tế tại Việt Nam từ 20% đến 30%. Đây là con số có thể chấp nhận được.Vì sao có con số này, có dịp sẽ phân tích sâu hơn.

    b) Phương pháp triển khai hay cách thức thực hiện chiến lược, kế hoạch cho phòng khám
    - Hệ thống Marketing Offline ( Phương thức triển khai truyền thống)
    • Chọn vị trí để thu hút nhiều bệnh nhân, chủ yếu gần các bệnh viện để ăn theo khách tại bệnh viện. Đây là chiến lược khá hiệu quả, nhưng không phải chiến lược bền vững sau này.
    • Hình thức phát tờ rơi, phiếu giảm giá. Đây là phương thức khá củ kỹ nhưng vẫn còn hiệu quả trong một số trường hợp
    • Marketing ngay tại phòng khám bằng cách treo các băng rôn, biểu ngữ thu hút người đi ngan qua. Chao ôi cái này thật tệ hại, vì số lượng khách hàng mục tiêu rất hạn chế.
    - Hệ thống marketing online, thịnh hành nhất hiện nay. Chiếm gần 80% chi phí hoạt động Marketing của phòng khám
    • Hiện tại, đang mạnh nhất trong mảng này là các phòng khám Trung Quốc, họ khai thác một cách triệt để sức mạnh Internet cho cuộc chiến này. Không phải chỉ một vài tháng mà đã hơn 03 năm qua.
    • Hay một số phòng khám Tôi đã triển khai, điều chọn kênh online làm chủ lực. Kênh Online đã giúp tăng số lượng doanh thu gấp đôi khi chưa đầy một năm. Tuy nhiên, Tôi nhắc lại không phải việc triển khai lúc nào cũng thành công, cái cốt lõi là sự khác biệt, chất lượng phòng khám của bạn quyết định, chứ không phải Marketing quyết định.
    3. Hệ thống Marketing Online bao gồm các phần sau:
    Phần 01: Xây dựng hệ thống Marketing Online cho phòng khám gồm xây dựng website, Facebook, Youtube….​
    Phần 02: Marketing cho hệ thống.
    Phần 03: Tiến hành thực hiện chiến lược, kế hoạch.
    Phần 04: Đánh giá kiểm tra, quá trình thực hiện.
    (còn tiếp)

    Xem chi tiết hơn trong: marketingnuu.com
     
  2. kenhlike08

    kenhlike08 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook
    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian
    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream, increase facebook live viewers, buy facebook live viewers, facebook live viewer bot, FB直播人數,買直播人數,FB直播人數購買, Facebookのライブ視聴者を購入する, フェイスブックの視聴者を増やす, 페이스 북 라이브 뷰어 증가, 페이스 북 라이브 뷰어 구매
     

Chia sẻ trang này