Làm thế nào để tăng lượng người theo dõi trên Instagram? Những điều bắt buộc phải thực hiện

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi Hubstudio, 22/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
      Không nói những điều vô nghĩa, trực tiếp đăng hàng lên, vận hành tốt Instagram, là có thể giúp thương mại điện tử của bạn xây dựng thương hiệu, tích lũy một số người dùng cốt lõi, sẽ giúp bạn giảm chi phí lưu lượng truy cập.

      Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Sử dụng thẻ nóng hashtag# chính xác

      Mục tiêu trên Instagram là thường xuyên thu hút khán giả hiện tại đồng thời tăng số lượng người theo dõi thực sự. Đăng bài ảnh mới, thú vị và hấp dẫn là yêu cầu cơ bản, nhưng để bắt đầu phát triển, bạn sẽ thấy rằng việc gắn thẻ ảnh của mình là rất quan trọng. Với sự trợ giúp của các thẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm các từ cụ thể để tìm ảnh.

      2. Sử dụng bộ lọc phù hợp

      Từ khóa của thẻ hashtag# không phải là thứ duy nhất cần chú ý. Phản ứng của cộng đồng Instagram đối với một số bộ lọc ảnh nhất định thuận lợi hơn những bộ lọc ảnh khác. Việc sử dụng bộ lọc có thể ảnh hưởng đến mức độ tương tác của người dùng.

      3. Đăng bài đúng thời điểm

      Ngoài việc thêm các hashtag phù hợp và sử dụng các bộ lọc tốt nhất để thu hút nhiều người theo dõi Instagram, bạn cũng nên cân nhắc về thời gian đăng bài.

      4. Đánh cắp người theo dõi của đối thủ cạnh tranh

      Một trong những cách tốt nhất để tìm và thu hút người hâm mộ mới là tìm tài khoản Instagram của đối thủ cạnh tranh gần nhất và tương tác với khán giả của họ. Những người này đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm và đang theo dõi đối thủ cạnh tranh .

      5. Trả tiền cho các bài đăng được tài trợ và các bài đánh giá sản phẩm

      6. Sử dụng thẻ địa lý để xúc tiến khám phá địa phương

      Ngoài thẻ, cũng có thể làm cho các bài đăng và câu chuyện trên Instagram có thể được khám phá theo vị trí được đánh dấu (thành phố nơi bạn ở hoặc nơi chụp ảnh hoặc quay video).

      7. Sắp xếp story thành các điểm chính

      Thông qua việc sử dụng các chức năng chính trên hồ sơ cá nhân để tổ chức các story trên Instagram nhằm truyền tải thông tin tài khoản.

      8. Tìm kiếm thêm nhiều người theo dõi

      Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng điều đáng nói là: Đừng ngại yêu cầu khán giả chú ý đến bạn.

      9. Nắm bắt xu hướng

      Khi có cơ hội, việc sắp xếp nội dung với các chủ đề thịnh hành hoặc thẻ hashtag# có thể tăng khả năng khám phá và tương tác.

      10. Thực hiện các hoạt động quà tặng

      Hãy nhớ kiểm tra Instagram để biết thêm thông tin về việc triển khai quà tặng, đồng thời tuân theo các nguyên tắc khuyến mại của Instagram cũng như bất kỳ yêu cầu pháp lý nào để tổ chức các cuộc thi trên Instagram ở quốc gia của bạn.

      11. Xuất bản nội dung do người dùng tạo

      Nội dung do người dùng tạo (UGC) là bất kỳ loại nội dung nào được tuyển chọn từ người hâm mộ hoặc người theo dõi, chẳng hạn như video, ảnh, nhận xét, âm thanh, v.v. Đây là một công cụ không thể thiếu trong thư viện công cụ marketing trên Instagram, có thể thu hút thêm nhiều lượt theo dõi trên Instagram. UGC giúp nhân bản hóa thương hiệu bằng cách cho phép các nhân vật thực và câu chuyện thực xuất hiện trong cuộc sống thực và thiết lập mối quan hệ tin cậy hơn với khách hàng tiềm năng.
     

Chia sẻ trang này