Nếu Làm Những Điều Này Thì Tiếp Thị Trên Facebook Sẽ Hoạt Động Tốt Hơn Vào Năm 2021

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi Hubstudio, 7/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
      Trước khi tìm hiểu chiến lược tiếp thị của Facebook vào năm 2021, trước tiên chúng ta có thể tìm hiểu bộ dữ liệu này, tổng số người dùng hoạt động hàng tháng của Facebook là 2,5 tỷ và tổng số người dùng hoạt động hàng ngày trên thiết bị di động: 1,59 tỷ. Theo thống kê của báo chí nước ngoài, Facebook được xếp hạng trong số những trang web tốt nhất về lưu lượng truy cập trang web toàn cầu. Đối mặt với thị trường rộng lớn như vậy, muốn tận dụng tốt nó, không chỉ dựa vào việc đăng bài, mà còn phải nắm được một số mẹo .

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra hiện tượng liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      1. Sử dụng thông tin cá nhân

      Không nên sử dụng ảnh đại diện mang thông tin quảng cáo, nó sẽ gây ấn tượng không tốt cho mọi người, tỷ lệ đậu bạn bè cũng giảm đi. Facebook quảng bá người thật bằng tên thật, vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng ảnh thật. Thông tin cá nhân càng chi tiết càng tốt, hãy dùng từ khóa hợp lý đồng thời hiển thị cho mọi người dễ dàng nhìn thấy.

      2. Sử dụng trạng thái động và thư mục ảnh

      Bạn bè của bạn có thể xem thông tin bạn đăng trên tường và thư mục ảnh trong bài đăng của họ theo thời gian thực. Nếu bạn có đủ bạn bè, thì trạng thái tường của bạn là nơi tốt nhất để hiển thị hoạt động của bạn và bạn có thể đăng một số hình ảnh lên trang web của mình, hoặc các nội dung quảng cáo khác. Tất nhiên, việc quảng bá theo thời gian thực của các đường liên kết đến trang web là rất cần thiết.

      3. Xây dựng mạng của riêng bạn

      Facebook là một nền tảng tương tác để kết bạn, ngoài việc vào nhóm của người khác, nếu còn năng lượng, hãy cố gắng thành lập nhóm của riêng mình. Tiếp thị qua mạng xã hội đã trở thành một phương pháp tiếp thị rất hiệu quả hiện nay.

      4. Duy trìcập nhật thường xuyên

      Hoạt động tài khoản Facebook năng nổ, không chỉ để đăng sản phẩm mà còn đăng một số bài đăng thú vị về ngành, cuộc sống, v.v., để tài khoản của bạn trông sinh động hơn và người hâm mộ sẵn sàng theo dõi hơn. Đối với các bài đăng tiếp thị, một bài đăng một ngày là tần suất tương đối bình thường và tối đa không nên quá 2 bài đăng. Không nên có nhiều hơn 3 bài viết tổng hợp, một mặt không có ai thích duyệt quá nhiều bài đăng , mặt khác nó dễ nhận được nhắc nhở xác minh Facebook đối với các hoạt động liên tục như vậy.

      5. Thiết lập một trang chủ công khai

      Trang chủ công khai là một cách chính thức hơn để quảng bá sản phẩm. Khách hàng mục tiêu có thể dễ dàng tìm kiếm trang chủ công khai hơn, ngay cả khi bạn không phải là bạn bè. Đồng thời, những người bạn quan tâm nhiều đến sản phẩm của bạn sẽ tích cực theo dõi trang chủ công khai của bạn, đây cũng là một công cụ để sàng lọc những khách hàng có mục đích cao.

      6. Thêm bạn bè nhóm

      Bạn bè không nên được thêm vào một cách mù quáng, họ nên được thêm vào một cách có chủ đích và có mục đích. Để tìm các nhóm có liên quan đến ngành của bạn hoặc có nhu cầu về sản phẩm của bạn, sau khi vào nhóm, đừng vội thêm người. Bạn có thể tương tác trong nhóm trước, like và comment, trên trang chủ đăng nhiều ảnh có nội dung thú vị để thu hút mọi người quan tâm.

      7. Tìm kiếm để thêm bạn bè

      Nếu nhóm đối tượng của bạn không tập trung, thì mách bạn một phương pháp khác: Ví dụ: chúng ta đang nhắm mục tiêu đến những người đam mê âm nhạc. Bước đầu xác định trường dạy nhạc nổi tiếng nhất thế giới là trường nào, sau đó trong phần tìm kiếm bạn bè trên Facebook, hầu như tất cả những người yêu âm nhạc đều được tìm kiếm theo các điều kiện này.
     

Chia sẻ trang này