Sáu hành động chính để vận hành và quảng bá tốt Facebook

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi Hubstudio, 18/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
      Sử dụng mạng xã hội như thế nào trong lĩnh vực quảng bá doanh nghiệp, chẳng hạn dựa vào Facebook để quảng bá hình ảnh thương hiệu? Thật ra không khó để có được một kế hoạch quảng bá trên Facebook. Làm tốt sáu hành động này có thể giúp bạn có được những cơ hội kinh doanh tiềm năng trên Facebook, nền tảng xã hội lớn nhất thế giới.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Làm phong phú trang Facebook

      Xuất bản ảnh chụp các cảnh như mặt tiền cửa hàng và công việc của nhân viên để làm phong phú nội dung của trang Facebook, từ đó nâng cao cảm giác thực tế và sự tin cậy.

      2. Làm cho trang Facebook hoạt động năng nổ

      Trên cơ sở đảm bảo chất lượng nội dung, duy trì đăng bài không gián đoạn, và ít nhất đảm bảo tần suất đăng 1 lần / tuần. Bạn có thể xuất bản thông tin về công ty, sản phẩm và dịch vụ hoặc bạn có thể chọn xuất bản nội dung có giá trị đối với khán giả, chẳng hạn như tin tức ngành, thông tin chính sách và xu hướng thị trường.

      3. Sử dụng dữ liệu để hiểu khán giả

      Sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu khán giả để tìm hiểu về những người thích và duyệt trang chủ Facebook. Theo dữ liệu này, tìm hiểu đối tượng và phân nhóm đối tượng. Trong lần đăng nội dung tiếp theo, bạn có thể thêm thông tin được nhắm mục tiêu liên quan đến đối tượng để thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng tiềm năng này.

      4. Đăng bài lên trang để được chia sẻ

      Tích cực đăng bài lên trang để chia sẻ. Càng có nhiều người giúp bạn chia sẻ trang này, thông tin càng được lan truyền rộng rãi và đây sẽ trở thành một kênh để mở rộng kinh doanh.

      5. Giữ liên hệ chặt chẽ với cộng đồng

      Ngoài việc xuất bản thông tin công ty và tin tức ngành, cũng cần duy trì liên hệ tốt với các cộng đồng xung quanh, ví dụ bạn có thể đăng một số lễ hội địa phương hoặc các bài đăng tin tức khu vực.

      6. Đăng và chia sẻ sự kiện

      Khi có chương trình khuyến mãi lớn, bạn có thể tạo “sự kiện” trên Facebook. Khi sự kiện đang diễn ra trong cộng đồng cũng nên quan tâm thêm. Với số lượng người dùng Facebook, việc tạo sự kiện có thể tăng sản lượng thực tế.
     
  2. Chuyengiachayadsfacebook

    Chuyengiachayadsfacebook Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này