hoc lai xe tải

Tư vấn “ Thị phần ngỏng “ - nhân tố quyết định thành bại trong tiếp thị kết liên.

Thảo luận trong 'Giá Học Lái Xe Ô Tô Bằng C' bắt đầu bởi thuyanh1990, 12/11/20.

  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    “ Thị phần ngỏng “ - nhân tố quyết định thành bại trong tiếp thị kết liên.



    phần nhiều các người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất hành từ một lý do – ko tìm được thị phần ngỏng phù hợp với mình. Vậy thị trường ngỏng là gì? Làm thế nào để tìm được “thị trường ngách” trong tiếp thị liên kết thích hợp với bản thân?

    Hãy cùng đi mua câu trả lời cho các câu hỏi trên trong bài viết dưới đây nhé!

    thị phần ngỏng là gì?
    thị phần ngách (niche market) là một phân đoạn nhỏ của thị phần rộng to, nơi mà bạn nhắm tới một đối tượng khách hàng chuyên biệt. Thay vì cạnh giành giật thị trường trong một thị trường lớn, bạn sẽ tụ hội vào một ngách nhỏ của thị phần để có thể thuận tiện thống trị.

    [​IMG]

    sai lầm lớn nhất của các beginner (người mới bắt đầu) khi làm tiếp thị liên kết là nhắm tới thị trường quá rộng mà mình ko đủ khả năng và nguồn lực để khó khăn.

    Vậy làm thế nào để các bạn tìm kiếm được một thị phần ngóc thích hợp với bản thân?

    4 bước để tìm kiếm thị trường ngỏng lúc làm tiếp thị liên kết
    1. Tính từ lúc thứ mà bạn đam mê, yêu thích
    Việc từ khi đâu luôn là vấn đề làm đau đầu các người mới làm affiliate. Nếu các bạn chỉ đơn giản lướt qua những danh mục sản phẩm trên các trang thương mại điện tử, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy “lạc lối”. Chung cuộc, bạn sẽ không thể quyết định được nên chọn lựa sản phẩm, lĩnh vực nào để tập trung.

    Chính vì thế, lời khuyên ở đây là hãy kể từ ngành nghề mà các bạn ưa thích, đam mê. Nếu say mê một ngành nghề nào ấy, các bạn sẽ có đủ động lực để vượt qua cạnh tranh. Ngược lại, các bạn sẽ rất dễ trong khoảng bỏ.

    tuy nhiên, đôi khi, sắm được ham của mình ko phải việc thuận lợi. Dưới đây là 1 số nghi vấn giúp bạn sắm ra yêu thích, thị hiếu của bản thân:

    • các bạn thường làm gì vào những lúc rảnh rỗi?

    • bạn thường đọc thể loại sách nào? Chủ đề nào mà các bạn muốn Đánh giá nhất?

    • các bạn đã từng tham dự đơn vị, câu lạc bộ nào?
    Dựa vào các nghi vấn trên, hãy liệt kê ra danh sách 10 ngành mà các bạn ưa chuộng, ham mê.

    2. Kiếm tìm vấn đề mà bạn có thể khắc phục


    Với danh sách 10 lĩnh vực mà bạn say mê như trên, hãy thu hẹp các tuyển lựa xuống. Để kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết, bạn cần xác định được vấn đề mà quý khách mục tiêu của bạn gặp phải, sau ấy xác định xem bạn có thể đáp ứng được chúng ko.

    [​IMG]

    Dưới đây là một vài gợi ý giúp các bạn sắm ra những trở ngại trong một thị phần ngóc cụ thể:

    • trò chuyện với khách hàng muc tiêu. Chú ý, hãy hội tụ vào các câu hỏi giúp bạn khám phá ra “điểm đau” (pain points) của quý khách.

    • Tham khảo những diễn đàn. Hãy kiếm tìm các forum nổi bật trong thị trường ngóc của bạn và xem các chủ đề nào thường được luận bàn phổ thông nhất. Các thắc mắc mà mọi người thường hỏi? Vấn đề mà họ gặp phải là gì?

    • Nghiên cứu trong khoảng khóa. Hãy mua ra danh sách những từ khóa trong thị trường ngỏng của bạn dựa trên các công cụ miễn phí như Google Trends hay Google Keyword Planner. Điều này sẽ giúp bạn khám phá ra những từ khóa liên quan đến “điểm đau” của quý khách mục đích.
    3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
    cạnh tranh ko nhất định là một việc xấu. Điều đó chứng minh tiềm năng sinh lợi của thị phần ngỏng mà bạn chọn lựa. Tuy vậy, bạn cũng cần phải nghiên cứu thật kĩ đối thủ cạnh tranh. Hãy cho ra một spreadsheet và liệt kê danh sách đầy đủ website của các đối thủ cạnh tranh mà bạn mua được.

    Sau đấy, hãy phân tích và xác định xem bạn có dịp để cạnh tranh với họ hay không? Các bạn có thể lên top với trong khoảng khóa của mình không? Có cách nào để trở nên khác biệt và cho ra một offer độc đáo không?

    Dưới đây là hai dấu hiệu mà các bạn có thể không còn tự tin vượt mặt đối thủ cạnh tranh trong thị trường ngách mà các bạn lựa chọn:

    • Nội dung chất lượng kém. Các bạn sẽ dễ thành công hơn trong một thị phần ngóc mà đối thủ khó khăn ko cho ra các nội dung trị giá, chuyên sâu để phục vụ cho bạn đọc.

    • quảng bá thanh toán khó khăn thấp. Ví như bạn tậu được một trong khoảng khóa có trữ lượng kiếm tìm to nhưng ít khó khăn thì hãy vui mừng vì bạn hoàn toàn có thể “sống khỏe” trong thị phần này.
    4. Bắt tay vào thí điểm
    [​IMG]

    Sau lúc đã nghiên cứu rất kĩ về thị phần ngỏng mà bạn chọn lựa, bước chung cục là thể nghiệm nó. Bạn có thể cho ra một trang landing page để giới thiệu về sản phẩm mà đang tiếp thị. Sau đấy, hãy thu hút traffic đến trang landing này bằng những lăng xê trả phí. Đừng quên test A/B để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.

    Bằng cách này, bạn sẽ biết chính xác thị trường ngỏng mà các bạn tuyển lựa có khả năng sinh lợi hay ko.

    tuy thế, các bạn nên nhớ rằng nhân tố quan trọng nhất để thành công với tiếp thị liên kết vẫn là nội dung. Các bạn phải cho ra những nội dung giá trị, bổ ích, giúp bạn đọc đáp ứng được vấn đề của họ.

    như vậy, đã san sẻ với bạn những thao tác để tìm kiếm Affiliate marketing thị phần ngóc thích hợp với bản thân. Vậy các bạn còn do dự gì nữa mà ko bắt tay vào hành động?

    giả dụ các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành khách sạn, hoặc đơn giản là đều đặn làm việc với các khách sạn, hãy tham dự chương trình giới thiệu khách hàng. Bạn sẽ có dịp nhận được những khoản hoa hồng hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này