Tư vấn Cách thiết kế trang web cho SEO

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi vimaxpharma, 1/10/20.

  1. vimaxpharma

    vimaxpharma Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Học cách thiết kế một trang web kết hợp SEO xuất sắc không phải là một trò đùa, nó đòi hỏi một cách tiếp cận có hệ thống. Bất kỳ ai đang thiết kế một trang web thân thiện với SEO đều phải ghi nhớ một số điều có liên quan từ quan điểm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
    Các bước
    1. [​IMG]
      1
      Nghiên cứu từ khóa. Khi thiết kế một trang web thân thiện với công cụ tìm kiếm, hãy tiến hành nghiên cứu các từ khóa. [1] Sử dụng hiệu quả trình theo dõi từ hoặc các công cụ tìm từ khóa khác. Trình theo dõi từ là một công cụ nghiên cứu từ khóa mà từ đó người ta có thể tìm thấy cơ sở dữ liệu có liên quan có thể giúp người ta thu hút sự chú ý của đối tượng tiềm năng. Hai điều chính cần nhớ là tìm kiếm cạnh tranh và tìm kiếm lỗi chính tả. [2]

    2. [​IMG]
      2
      Đặt từ khóa một cách chiến lược. Nghiên cứu từ khóa là một công việc phức tạp, nhưng điều phức tạp hơn là vị trí chính xác của các từ khóa được nghiên cứu. [3]
      • Đặt từ khóa vào URL. Việc đưa các từ khóa vào URL của trang web là tối ưu. Nếu bạn có nhiều từ cần được đặt trong URL, thì nên sử dụng dấu gạch ngang được phân tách một cách thích hợp.
      • Tập trung vào các khu vực đăng ký tốt với các công cụ tìm kiếm, bao gồm các tiêu đề in đậm, gần đầu trang và cuối trang.
      • Nhúng từ khóa vào văn bản liên kết được sử dụng để mô tả các liên kết, tên miền và tiêu đề của bạn và thẻ Meta.
      • Sử dụng từ khóa để tạo chủ đề xuyên suốt nội dung trên trang web của bạn. Các công cụ tìm kiếm có xu hướng tìm kiếm một chủ đề hoặc chủ đề phổ biến trên một Trang web với nỗ lực mang lại kết quả phù hợp hơn cho người tìm kiếm.
      • Đặt các từ khóa của bạn càng gần nhau càng tốt, trong khi đảm bảo câu của bạn vẫn rõ ràng.
      • Đảm bảo mật độ hoặc trọng lượng từ khóa phù hợp nhưng không quá tải. Từ 1 đến 1,5% từ khóa, so với văn bản khác, là mật độ tốt nhất.

    3. [​IMG]
      3
      Bao gồm thẻ Meta và thẻ tiêu đề. Một số công cụ tìm kiếm vẫn sử dụng các thẻ Meta Keyword, Meta Description và Title để phân loại và xếp hạng các trang Web. Đảm bảo đặt thẻ tiêu đề ở đầu mỗi trang để xác định nội dung tổng thể của tài liệu. Sử dụng các từ khóa của bạn trong các thẻ H2 và H3. Bạn cũng nên viết thẻ mô tả Meta chính xác. Đừng bỏ qua việc bao gồm thẻ từ khóa Meta để hiển thị các từ khóa quan trọng nhất cho mỗi trang cho các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm. [4]

    4. [​IMG]
      4
      Luôn cập nhật nội dung của bạn. Điều này cho phép các công cụ tìm kiếm biết nội dung trên trang web của bạn không cũ, thêm vào đó, nó sẽ giữ cho trang web của bạn hấp dẫn đối với những khách truy cập đang tìm kiếm thông tin mới nhất. [5]

    5. [​IMG]
      5
      Cung cấp đủ nội dung. Các công cụ tìm kiếm lớn thường yêu cầu bạn có ít nhất 300 từ trên mỗi trang. [6]

    6. [​IMG]
      6
      Sử dụng hình ảnh một cách tiết kiệm. Ngoài logo hoặc bất kỳ biểu tượng cụ thể nào khác, văn bản của trang web nên tránh xa hình ảnh. Kích thước và vị trí của hình ảnh cũng cần được theo dõi. [7]
      • Bao gồm văn bản thay thế cho hình ảnh.

    7. [​IMG]
      7
      Tránh sử dụng khung nếu có thể. Khung, vốn ngày càng ít được sử dụng, cho phép bạn chia trang thành nhiều phần và loại bỏ nội dung tĩnh để giảm thời gian tải xuống. Tuy nhiên, chúng có thể gây ra khó khăn trong điều hướng và ngăn các công cụ tìm kiếm có thể truy cập mọi trang trên trang web của bạn.

    8. [​IMG]
      số 8
      Xây dựng các liên kết đến hoặc quay lại. Bạn có thể làm điều này bằng cách tiếp cận mọi người cho một bài đăng tuyệt vời mà bạn đã viết hoặc tiếp cận mọi người cho một bài đăng của khách trên trang web của họ. Đăng bài của khách không chỉ giúp bạn nhận được liên kết mà còn giúp tăng thẩm quyền cho trang web của bạn. Hầu hết các công cụ tìm kiếm lớn đều xếp hạng các trang Web dựa trên số lượng và chất lượng của các liên kết trỏ đến Trang web (mức độ phổ biến của liên kết). Họ làm như vậy bởi vì rất khó để các bậc thầy web "giả mạo" các liên kết tốt. Kết quả là, phân tích liên kết cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một phương tiện hữu ích để xác định trang nào tốt cho các chủ đề cụ thể. [số 8]
      • Liệt kê trang web của bạn với các thư mục và cổng liên quan là một cách lý tưởng để xây dựng các liên kết đến có giá trị. Bạn cũng có thể viết các bài báo, bài đăng trên diễn đàn / blog và lời chứng thực và bao gồm một liên kết trỏ về trang web của bạn. Ngoài ra, bạn có thể giao dịch liên kết với các Trang web bổ sung cho bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng họ không phải là Trang web cạnh tranh. Mục tiêu chính là liên kết đến các trang web có liên quan chặt chẽ đến chủ đề trang web của bạn.
      • Hãy nhớ rằng công cụ tìm kiếm tìm kiếm các trang web hữu ích cho khách truy cập trang web. Nếu cấu trúc liên kết của bạn chỉ ra rằng nó hữu ích và nhiều thông tin, bạn sẽ tạo ra thứ hạng công cụ tìm kiếm thuận lợi hơn. Bạn cũng sẽ tận hưởng một luồng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu ổn định từ các đối tác liên kết của mình.
    Xem thêm: https://jpweb.vn/dich-vu-seo/
     

Chia sẻ trang này