Chia sẻ Làm thế nào để làm SEO

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi vimaxpharma, 1/10/20.

  1. vimaxpharma

    vimaxpharma Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa định hình trang web của bạn để các chương trình công cụ tìm kiếm xếp hạng nó cao hơn và hiển thị nó cho đúng người dùng. Điều này được khuyến khích bởi các công cụ tìm kiếm và rất quan trọng để thu hút khách truy cập, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đặt nhu cầu của người dùng lên hàng đầu. Thu hút những người quan tâm đến nội dung của bạn là mục tiêu cuối cùng, không phải là đánh lừa hệ thống.

    Nghiên cứu từ khóa
    1. [​IMG]
      1
      Động não các từ và cụm từ chính. Từ khóa là những từ trên trang web của bạn mà mọi người có nhiều khả năng tìm kiếm nhất. Phân tích một số tùy chọn liên quan đến chủ đề trang web của bạn. Các doanh nghiệp có thể muốn tiến hành nghiên cứu thị trường hoặc điều hành một nhóm tập trung để hỗ trợ quá trình này. Nếu bạn đang bắt đầu một trang web với ngân sách nhỏ, chỉ cần có một phiên động não một mình hoặc với một vài người bạn.
      • Nếu bạn sẽ viết về sản phẩm, hãy tìm kiếm các sản phẩm tương tự trên các chợ trực tuyến. Tìm các cụm từ phổ biến trong tên và mô tả sản phẩm.
      • Tìm kiếm các diễn đàn trực tuyến liên quan đến chủ đề trang web của bạn. Đọc qua một số tiêu đề bài đăng và các cuộc thảo luận phổ biến để tìm chủ đề quan tâm.
      • Bám sát các từ khóa mô tả chính xác trang web của bạn. [1] Nếu bạn chỉ bán ghế, thì "đồ nội thất" quá rộng và "ghế đẩu ở quầy bar" là không liên quan. Không có lý do gì để thu hút những người không quan tâm đến trang web của bạn.

    2. [​IMG]
      2
      So sánh từ khóa với Google AdWords. Công cụ này nhắm đến các nhà quảng cáo, nhưng những người tạo trang web thường xuyên sử dụng nó để tìm hiểu tần suất mọi người tìm kiếm từ khóa của họ. Đăng ký tài khoản Google AdWords , sau đó truy cập Công cụ lập kế hoạch từ khóa . Sử dụng các công cụ được cung cấp để thu hẹp tìm kiếm của bạn:
      • Đầu tiên, hãy điền vào biểu mẫu Tìm kiếm từ khóa mới ... với một vài mô tả chung về trang web của bạn. Từ kết quả, hãy thêm các từ khóa phổ biến mô tả trang web của bạn vào danh sách động não của bạn.
      • Tiếp theo, nhập tất cả các từ khóa từ danh sách brainstorm của bạn vào biểu mẫu Nhận khối lượng tìm kiếm ... Theo tùy chọn, hãy chọn vị trí cho đối tượng mục tiêu của bạn, nhưng chỉ khi bạn đang tập trung vào nội dung địa phương. Bỏ qua tùy chọn Từ khóa phủ định, tùy chọn này chỉ có liên quan cho các nhà quảng cáo.

    3. [​IMG]
      3
      Sử dụng kết quả để thu hẹp tùy chọn của bạn. Trong kết quả Công cụ lập kế hoạch từ khóa, hãy xem cột "Khối lượng trung bình hàng tháng" (bỏ qua các cột khác, tập trung vào nhà quảng cáo). Loại bỏ bất kỳ cụm từ nào ra khỏi danh sách mà không đạt được lượng tìm kiếm mục tiêu của bạn. Khối lượng tìm kiếm này phụ thuộc vào cách bạn đang sử dụng từ khóa: [2]
      • Từ khóa cho trang chủ của bạn hoặc chủ đề trang web bao quát phải có hàng nghìn lượt tìm kiếm mỗi tháng.
      • Một từ khóa cho một trang sản phẩm hoặc bài đăng trên blog phải có hàng trăm lượt tìm kiếm.
      • Khối lượng tìm kiếm dưới 100 có nghĩa là trang web của bạn có thể có được kết quả hàng đầu cho cụm từ đó. Vì rất ít người sẽ nhìn thấy những kết quả đó, điều này chỉ hữu ích nếu xây dựng một cộng đồng thích hợp hoặc điều hành một doanh nghiệp với một số lượng nhỏ các giao dịch có lợi nhuận cao.

    4. [​IMG]
      4
      Kiểm tra sự cạnh tranh của bạn. Bạn đã thu hẹp các tùy chọn của mình xuống các tìm kiếm phổ biến nhất, nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành. Nếu các công ty lớn và các trang web lâu đời đang nhắm mục tiêu cùng một thuật ngữ, trang web của bạn có thể bị đẩy ra khỏi kết quả. Trước tiên, hãy đăng xuất khỏi tài khoản Google của bạn để đảm bảo rằng kết quả không phù hợp với bạn. Tìm kiếm từng cụm từ riêng biệt trong công cụ tìm kiếm, để có được ý tưởng về sự cạnh tranh hiện tại. Đây là tất cả các dấu hiệu cho thấy từ khóa sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh nặng nề và có thể không phải là trọng tâm chính của bạn: [3]
      • Hơn 10 triệu kết quả.
      • Số lượng quảng cáo tối đa (trên Google, 3 quảng cáo ở trên cùng và 7 quảng cáo ở bên phải)
      • Các trang web nổi tiếng ở đầu kết quả
      • Cụm từ khóa chính xác xuất hiện trong tiêu đề của một số kết quả hàng đầu.

    5. [​IMG]
      5
      Tìm hiểu cách sử dụng từ khóa. Việc nhồi càng nhiều từ khóa vào trang web của bạn không còn là cách tốt để leo lên thứ hạng. Sử dụng các từ khóa một vài lần gần đầu trang và bất cứ nơi nào nó có vẻ liên quan. Từ khóa chủ yếu hữu ích cho tiêu đề, tiêu đề và URL, như được mô tả trong phần tiếp theo. [4]
      • Bạn sẽ không bị phạt vì sử dụng các từ khóa phổ biến đến mức chúng là những cụm từ thông thường, chẳng hạn như "San Francisco" hoặc "mì ống và pho mát". Các hình phạt hiển thị nhanh hơn nhiều khi bạn lặp lại các từ khóa siêu cụ thể, chẳng hạn như "mì ống và pho mát dễ làm nhanh tại nhà." [5]
    Xem thêm: https://jpweb.vn/dich-vu-seo/
     

Chia sẻ trang này