Chia sẻ Phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi khoimy, 25/4/20.

  1. khoimy

    khoimy Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6




    [​IMG]

    Phần mềm quản lý nhân sự tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhỏ
    Sử dụng phần mềm quản lý nhân sự trong doanh nghiệp là xu thế trong thời đại công nghệ thông tin. Ngay cả các doanh nghiệp nhỏ với số lượng nhân viên không lớn cũng cần ứng dụng phương pháp quản trị mới này để tối ưu thời gian và chất lượng quản lý. Các phần mềm quản lý nhân sự giám sát hiệu suất lao động và gợi ý về chế độ phúc lợi hiệu quả. Bên cạnh đó, nó giảm thiểu tình trạng sai sót nhỏ lẻ trong quản trị và lưu trữ hồ sơ thủ công. Dưới đây là TOP 5 phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ đảm bảo khía cạnh chi phí, tính năng và bảo mật.

    Phần mềm WebHR

    WebHR là phần mềm nhân sự miễn phí hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ giảm tải chi phí vận hành. Nó được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây cho phép lãnh đạo quản lý các thông tin về chấm công, bảng lương, và các loại báo cáo hàng tháng, quý, năm.

    Đối với doanh nghiệp, WebHR là công cụ tối ưu hoá quy trình quản trị nguồn nhân lực bằng cách lưu trữ dữ liệu online. Bộ phận Nhân sự sẽ giảm tải được lượng văn bản và sai sót trong quá trình phỏng vấn, đào tạo hay thu thập thông tin nhân viên.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý nhân sự WebHR
    Ngoài ra, trang WebHR được triển khai dưới mô hình website có thể chia sẻ trực tuyến. Nó góp phần là cầu nối cho nội bộ doanh nghiệp nhỏ. Lãnh đạo dễ dàng tương tác, chấn chỉnh nhân viên bằng cách gửi phản hồi cho từng account.

    Điểm hạn chế của WebHR là tính cảm mật không cao. Bản miễn phí cũng chỉ áp dụng với doanh nghiệp dưới 5 thành viên. Vì thế, doanh nghiệp cần trả phí để nâng cấp tính năng khi mở rộng quy mô nhân sự.

    Phần mềm FreeHR

    FreeHR cũng là phần mềm hoạt động dựa vào nền tảng điện toán đám mây. Nó là công cụ hiệu quả nhất trong lưu trữ tài liệu và hồ sơ nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ.

    Với giao diện UX-UI thân thiện và dễ sử dụng, FreeHR đem lại trải nghiệm thuận tiện và thoải mái cho nhà lãnh đạo. Bên cạnh đó, doanh nghiệp dễ dàng sao lưu và in file sau khi thu thập đủ hồ sơ, dữ liệu.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý nhân sự FreeHR
    Điểm hạn chế của FreeHR là sự thiết vắng tính năng tương tác. Phần mềm chỉ đóng vai trò tối ưu hoá quản lý nhân sự bằng bộ nhớ online có dung lượng lớn. Về phần tương tác, bảng lương hay các hỗ trợ về phúc lợi đều không được tích hợp.

    Phần mềm BambooHR

    BambooHR đóng vai trò như cầu nối giữa thông tin và người dùng. Nó cho phép bộ phận Nhân sự và lãnh đạo đưa khối lượng lớn dữ liệu, hồ sơ cá nhân mà không tốn bất kỳ giấy mực nào.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý nhân sự BambooHR
    Bên cạnh đó, BambooHR tích hợp tính năng chữ ký điện tử giúp doanh nghiệp nhỏ chuyển phát thư điện tử trong nháy mắt. Điều này rất thích hợp trong quản trị nội bộ và hỗ trợ tương tác từ xa. Nhân viên có thể nộp đơn nghỉ phép thông qua BambooHR thay vì những cuộc điện thoại trình bày rườm rà. Nó có tốc độ nhanh và ít lỗi hơn Gmail do phần mềm chỉ ứng dụng cho nội bộ doanh nghiệp phạm vi nhỏ.

    Nhờ có thông tin tương tác trực tiếp giữa nhân viên và lãnh đạo, doanh nghiệp đánh giá toàn diện hiệu suất làm việc, bảng chấm công và thái độ của nhân viên.

    Điểm trừ của BambooHR là sự tương thích với phạm vi nhỏ. Chỉ nội bộ doanh nghiệp mới có thể truy cập và tương tác trên phần mềm. Vì thế, nếu doanh nghiệp muốn mở rộng mối liên kết với các bên thứ ba, họ vẫn cần sự hỗ trợ từ công cụ quản lý nhân sự khác.

    Phần mềm Zoho People

    Zoho People giống như một mạng xã hội thu nhỏ dành cho lĩnh vực quản trị nhân sự. Nhân viên có thể đăng tải hồ sơ cá nhân và chỉnh sửa trực tuyến. Bên cạnh đó, họ tự kiểm soát khối lượng công và báo cáo của mình ngay trên hệ thống mà không cần tải về.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý nhân sự Zoho People
    Ngoài ra, giao diện của Zoho People dễ dùng và dễ kiểm soát. Thanh công cụ được tổng hợp trên một màn hình giúp người dùng hạn chế thời gian tra cứu thông tin.

    Đối với doanh nghiệp, Zoho People là giải pháp khắc phục sự thiếu công bằng trong chế độ lương thưởng. Phần mềm cập nhật thông tin về các Luật hiện hành để đưa ra gợi ý và chính sách phù hợp nhất.

    Ngoài ra, doanh nghiệp nhỏ dưới 5 nhân viên có thể dùng thử miễn phí phần mềm này. Chính sách này rất thuận lợi cho các doanh nghiệp mới cần giảm tải chi phí vận hành. Tuy nhiên, bản miễn phí sẽ hạn chế một số tính năng.

    Phần mềm Zenefits

    Zenefits là phần mềm nổi tiếng hỗ trợ cả doanh nghiệp lớn và nhỏ trong quản lý nhân sự. Chức năng của nó bao phủ hầu hết các khía cạnh như tuyển dụng, sàng lọc, lưu trữ hồ sơ, tương tác trực quan và hỗ trợ xử lý sự cố.

    Bên cạnh đó, phần mềm cũng cập nhập thông tin về Luật lao động, Luật thuế hiện hành để đưa ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp còn non trẻ.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý nhân sự Zenefits
    Phần mềm Zenefits cũng được thiết kế trên nền tảng điện toán đám mây cho phép lưu trữ số lượng lớn thông tin. Báo cáo tài chính tổng hợp, báo cáo thực trạng năng suất lao động đều được tải lên hệ thống theo nhu cầu người dùng.

    Điểm đặc biệt nhất của Zenefits là tính năng tích hợp thiết bị iOS và Android. Nó cho phép doanh nghiệp quản lý nhân viên ngay cả khi họ đi công tác hay du lịch. Vì thế, đây là lựa chọn tốt cho doanh nghiệp thương mại, kinh doanh – nơi có nhiều nhân viên di chuyển liên tục.

    Điểm trừ của Zenefits là giao diện hơi khó dùng. Với người mới hoặc nhân sự không quen với công nghệ thông tin, việc tra cứu sẽ gặp một vài khó khăn.

    Lời kết

    Phần mềm quản lý nhân sự dành cho doanh nghiệp nhỏ hỗ trợ mạnh mẽ về chi phí và đề xuất phúc lợi lao động. Các phần mềm này là giải pháp giúp các lãnh đạo trẻ tiếp xúc với công nghệ thông tin trong quản trị. Bên cạnh đó, họ có thể lên phương án tối ưu hóa công cụ mà vẫn dựa trên nền tảng miễn phí. Có thể nói, lãnh đạo dễ dàng quản lý chất lượng nhân sự, và nhân viên tự đánh giá năng lực bản thân là những gì phần mềm quản trị thời công nghệ 4.0 đem lại cho doanh nghiệp nhỏ.

    -------------------[​IMG]-------------------



    - Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH Tư Vấn Phát Triển Nguồn Nhân Lực Toàn Cầu
    - MST : 0314274971
    - Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Le Meridien Tower, 3C Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    - Email: info@jobtest.vn

    - Hotline: 028.668.19.668
     
  2. vantien119

    vantien119 Level 3 Thành viên

    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    ĐỒNG PHỤC Cà Mau

    http://dongphuchathanh.com/
    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------
    tạp dề hàn, bán tạp dề cute
    tạp dề cho quán café đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề cho trẻ em váy, tạp dề đồng phục măngto, may tạp dề cách điệu
    tạp dề ngắn, bộ bếp, đồng phục khác...


    [​IMG]

    -----------------------------------------------------------------------


    Xưởng tạp dề làm nail Thái Bình
     

Chia sẻ trang này