Lừa đảo khi mua hàng trên mạng phải làm sao?

Thảo luận trong 'Marketing Online' bắt đầu bởi doanmauhoai, 7/12/16.

  1. doanmauhoai

    doanmauhoai Level 2 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Người tiêu dùng yêu giảm giá, chiết khấu

    Yếu tố thứ nhất & quan trọng bậc nhất lôi cuốn người tiêu dùng hàng tìm đến các trang mua hàng là giảm giá, chiết khấu. Nhiều khảo sát đã nêu ra 40% người tiêu dùng thích giảm giá trực tiếp trên mặt hàng hơn là tích điểm và nhận quà, 68% người tiêu dùng cực kì tín nhiệm rằng phiếu khuyến mãi có ảnh hưởng tác động tích cực đến thương hiệu của người bán. và 40% người mua mong muốn nhận được phiếu khuyễn mãi giảm giá trên điện thoại cảm ứng. dĩ nhiên, thông báo khuyễn mãi giảm giá phải đúng chuẩn mực. trường hợp website đưa ra chiết khấu lừa đảo, người tiêu dùng nếu phát hiện, tin tưởng của họ dành cho Brand Name sẽ cạn dần.
    [​IMG]
    Người tiêu dùng lo sợ lừa đảo

    Thương mại điện tử trong năm nhâm thìn là một cuộc tuyên chiến đối đầu giữa các tên tuổi lớn, vô cùng khốc liệt. Do đó, ngoài chất lượng sản phẩm, các đơn bị bán sản phẩm phải đề ra các chiến lược khuyến mãi, dịch vụ lôi cuốn quý khách hàng. Việc này vô tình dẫn đến trường hợp hàng giả, hàng giả, hàng kém chất lượng mà Chi phí được nâng lên khá cao.

    Do đó, tránh tình hình các cửa hàng trực tuyến lừa đảo quý khách, trang thương mại điện tử Sendo.vn bổ sung cập nhật nguồn lực tiền kiểm và hậu kiểm cửa hàng, sản phẩm cũng giống như đầu tư công nghệ dữ liệu lớn để bắt gặp kịp thời & loại bỏ hàng giả, hàng nhái. Các cửa hàng vi phạm sẽ bị xóa khỏi hệ thống dài lâu bởi Sendo.vn đề ra tiêu chí Brand Name và niềm tin phải luôn song hành.Mua hàng ở đây bạn sẽ không phải lo sợ Sendo.vn lua dao.

    Thanh toán cho đơn hàng

    Ở kề bên các website bán hàng, nhiều cổng thanh toán trực tuyến Thành lập và hoạt động thỏa mãn nhu cầu giao dịch thanh toán. thời buổi này, mỗi công ty tạo ra dịch vụ mua sắm chọn lựa trực tuyến, tiếp nối là cổng thanh toán trực tiếp. Bởi các website thương mại điện tử có cổng thanh toán Paypal sẽ có được Xác Suất chuyển đổi nhiều hơn thế nữa 70% các giao dịch không có.

    Đơn cử như hệ thống thanh toán Senpay của trang SENDO thành lập giúp quý khách thanh toán và nhận công dụng ngay tức thì trên nền internet. Tích hợp thanh toán nhanh chóng trong vòng 15 phút đến 4 giờ đồng hồ, mang tới nhiều tiên lợi cho quý khách.

    Chế độ đổi trả

    Một thực tiễn của ngành thương mại điện tử khi chỉ có 58% người tiêu dùng hài lòng với các chế độ đổi trả hàng, 63% quý khách kiểm tra cơ chế hoàn trả hàng trước khi thanh toán, và 48% quý khách sẽ mua nhiều hơn thế tại các cửa hàng trực tuyến được chấp nhận đổi trả hàng đơn giản.

    Thông thường, các website mua hàng uy tín chắc chắn phải đặt chất lượng dịch vụ & bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Sen đỏ cũng chính là một trong các trang mua hàng đi tiên phong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng khi được chấp nhận khiếu nại nhu cầu đổi trả trong 48 giờ kể từ khi nhận hàng. thực tiễn, Sen đỏ chỉ chuyển tiền cho người bán nếu như bạn hài lòng & deals hoàn tất.

    không dừng lại ở đó, những nhân tố khác có trong bảng điều tra khảo sát như miễn phí giao vận, chọn mặt hàng cho giỏ hàng, dịch vụ người tiêu dùng, bảo mật cũng khá quan trọng, ảnh hưởng tư tưởng mua sắm chọn lựa chung của quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này