Chia sẻ Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi tubepgocn, 15/10/22.

  1. tubepgocn

    tubepgocn Level 1 Thành viên

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp
    - Gap Kids
    The GAP hay Gap Inc được thành lập vào năm 1969 và có trụ sở chính tại San Francisco, Califoria. Vốn đầu tư ban đầu của thương hiệu này là 63.000 USD nhưng sau một năm hoạt động họ đã thu về số tiền 2 triệu USD.
    Dòng sản phẩm chính của Gap Kids là quần áo và phụ kiện trẻ em. Hiện nay, The GAP cung cấp việc làm cho 135.000 lao động với 3.300 cửa hàng trên 90 quốc gia trên toàn thế giới.
    GAP kids cũng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn về thời trang. Ưu điểm của thời trang GAP là mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giả nhưng cực kỳ dễ thương dành cho nhiều độ tuổi.
    Hiện tại, sản phẩm của GAP kids đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Mức giá sản phẩm của thương hiệu này cũng không quá cao chỉ dao động từ 4-50 USD.
    - Paul and Paula
    trang bán hàng trực tuyến Esty vào năm 2009. Đến nay, thương hiệu này được xem là một trong những hãng thời trang handmade trẻ em hàng đầu thế giới.
    Nếu các ông bố bà mẹ mong muốn con mình có phong cách thời trang độc đáo thì đây là thương hiệu thích hợp. Mức giá của thương hiệu Paul and Paula cũng không quá cao chỉ dao động từ 20-35USD.
    - H&M Kids
    H&M là thương hiệu thời trang quốc tế đến từ Thụy Điển, nổi tiếng với dòng thời trang dành cho nam, nữ, thanh thiếu niên và trẻ em, với mẫu mã đa dạng nhưng giá rất hợp với túi tiền.
    Vào tháng 5/2017, thương hiệu H&M đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng sẽ đón nhận thêm thương hiệu thời trang giá rẻ, hợp túi tiền người sử dụng nhưng vẫn không hề kém độ cao cấp, đặc biệt nổi tiếng với quần áo nhanh thời trang cho mọi lứa tuổi, giới tính, đó chính là H&M Hennes & Mauritz AB.
    - Zara Kids
    Zara là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng ở Tây Ban Nha, được thành lập bởi Amancio Ortega với cái tên ban đầu là Zobra, ngoài ra mọi người còn nhắc đến Zara bằng cái tên ‘’Instant fashion’’ (Thời trang ăn liền) bởi vì sự nổi tiếng về tốc độ thay đổi thiết kế nhưng vẫn rất hợp thời, cho ra sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đi theo xu hướng thời trang của khách hàng.
    Thương hiệu này đang giũ kỷ lục về tốc độ thay đổi mẫu vượt mặt cả GAP và H&M, Zara chỉ mất 1 tuần để phát triển sản phẩm mới để tung ra thị trường, không có mẫu hàng nào tồn tại trong cửa hàng Zara quá 4 tuần. Đặc biệt, Zara đang trở thành ‘’cơn bão’’ thời trang tại Việt Nam và được Daniel Piette xem là ‘’thương hiệu bán lẻ sáng tạo hùng mạnh nhất thế giới!’’

    xem thêm:
    https://gotrangtri.vn/tu-go-xoan-dao-3-canh-gia-bao-nhieu/

    https://giahoclaixe.net/threads/the-manh-cua-tu-am-tuong.107907/
     

Chia sẻ trang này